ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชม 2 โครงการบ้านแสนสิริย่านรังสิตปทุม ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Mon, 03 May 21, 23:15
Post: #1
พาชม 2 โครงการบ้านแสนสิริย่านรังสิตปทุม ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ใครที่กำลังวางแผนจะซื้อบ้านในย่านรังสิต - ปทุมธานี หรือ “บ้านรังสิตปทุม” บนทำเลศักยภาพใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมนวัตกรรมโดดเด่นตามสไตล์ของบ้านใหม่ในยุคดิจิทัล ขอแนะนำ 2 โครงการบ้านจัดสรรจากค่ายแสนสิริ ที่เชื่อว่าสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว นั่นก็คือ
[Image: burasiri-rangsit-house-gallery-05.jpg]
บุราสิริ รังสิต ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวรังสิตจากแสนสิริที่มาในสไตล์ Modern Resort เน้นการออกแบบให้เปิดโล่งเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ Human Scale และ Practical Space โดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ ให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านใช้งานได้จริงและลงตัวกับสมาชิกในครอบครัวทุกคน สีของตัวบ้านมีให้เลือกหลายโทนตามคอนเซ็ปต์สมุนไพรไทย
นอกจากการออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัวและสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่แล้ว บ้านเดี่ยว รังสิตโครงการนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มพร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดตั้งแต่บริเวณรอบโครงการไปจนถึงภายในตัวบ้าน โดยบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริโครงการนี้ได้ติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Megnatic & Motion Sensor ไว้ทุกหลังช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจในความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น
โครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ รังสิต มีแบบบ้านให้เลือก 5 สไตล์ บนขนาดพื้นที่ 136 - 257 ตารางเมตร มี 3 – 4 ห้องนอน 3 – 5 ห้องน้ำ พร้อมรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องครัวและส่วนรับประทานอาหาร จอดรถได้ 2 คัน สำหรับบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้มีราคาอยู่ที่ 7.99 - 10 ล้านบาท
โครงการบ้าน สิริ เพลส รังสิต ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ที่มีสไตล์โดดเด่นหรูหราและยังเป็น โครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริที่อยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในโซนรังสิต โดยตั้งอยู่บนถนนรังสิต - ปทุมธานี ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนบางพูน ทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้อยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพวิทยาเขตรังสิตและยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ในย่านชานเมือง เช่น ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมเจอร์ รังสิต เทสโก้ โลตัสและบิ๊กซี
ทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์เรียบง่าย สวยงามและทันสมัย ตามสไตล์ Soft Loft แบบ 2 ชั้น ทาวน์โฮมแต่ละยูนิตมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวทั้งยังมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน มีห้องอเนกประสงค์สำหรับปรับการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมทั้งใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย อาทิ มีช่องรับแสงธรรมชาติเพื่อเพิ่มความสว่างตามจุดอับทึบภายในบ้านโดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้าและ Sansiri Home Service Application สำหรับจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านบนมือถือ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่แตกต่างจาก townhouse ทั่วไป ทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนสและคลับเฮาส์ พร้อมควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ดและการรักษาความปลอดภัยเข้มตลอด 24 ชม.
ส่วนรูปแบบของบ้านทาวน์โฮม ( townhome ) ในโครงการนี้มี 2 แบบให้เลือกคือ แบบ LOFT-93 บนพื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน และแบบ LOFT-133 บนพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน โดยบ้านรังสิตปทุมโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาทเท่านั้น
นอกจาก 2 โครงการบ้านแถวรังสิตคุณภาพที่ได้แนะนำไปแล้วนั้นยังมีบ้านรังสิตปทุมอีกหลายโครงการจากค่ายแสนสิริให้ท่านที่ต้องการที่พักอาศัยในทำเลที่มีศักยภาพอย่างรังสิตได้เลือกชม โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/?
คลิกชมบ้านรังสิตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/
คลิกชมบ้านเดี่ยวราคาไม่เกิน 3 ล้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาชม XT HUAIKHWANG คอนโดโครงการสวย ติดรถไฟฟ้า จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,682 Tue, 30 Mar 21 11:04
ข้อความล่าสุด: Unyana
  บ้านแถวบางนา ติดถนนใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน muthita 0 1,550 Sat, 30 Jan 21 20:33
ข้อความล่าสุด: muthita
  พาชม คอนโดกรุงเทพ กลางย่านสุขุมวิท ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ Teera.18 0 2,305 Tue, 19 May 20 23:20
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม