ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ 3 รุ่น จาก Nespresso
Sun, 02 May 21, 14:27
Post: #1
ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ 3 รุ่น จาก Nespresso
เวลาเราไปซื้อกาแฟที่ร้านส่วนใหญ่จะมี 2 เหตุผลที่คนเราเลือกคือความสะดวกและรสชาติอร่อย เพราะหากเรามาชงเองรสชาติที่ได้อาจจะสวนทางกับความต้องการ แต่เชื่อไหมว่าปัจจุบันนี้การชงกาแฟสดดื่มเองก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรสามารถชงเมนูที่ต้องการได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องเสียเวลาเลย ด้วย เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก เป็นนวัตกรรมใหม่ของการชงกาแฟที่จะทำให้คุณสะดวกสบายใช้เวลาต่อแก้วเพียง 1 - 2 นาทีเท่านั้นและมั่นใจได้ในเรื่องของรสชาติ วันนี้เราจึงมีเครื่องชงกาแฟ 3 รุ่นแนะนำที่เรียกว่าใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสกาแฟที่คุณต้องการก็จะมาเสิร์ฟตรงหน้าแล้ว


[Image: coffee-maker-machine-table_23-2148937231.jpg]


Inissia เป็นรุ่นแรกที่เราอยากแนะนำสำหรับคนที่อยากมี เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ (เพิ่มเติมที่นี่ https://www.nespresso.com/th/th/order/ma...e-machine) จาก Nespresso ไว้ที่บ้านสักเครื่องแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนที่จะช่วยตอบโจทย์การชงกาแฟของคุณดี รุ่นนี้มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ที่ง่ายมากเพราะมี 2 ปุ่ม สำหรับสั่งการชงกาแฟเอสเพรสโซ่และลุงโกเท่านั้น ส่วนวิธีการชงกาแฟก็เพียงใส่ แคปซูลกาแฟ ลงไปที่ตัวเครื่องจากนั้นกดปุ่มเลือกชงกาแฟที่ต้องการ เช่น เมนู อเมริกาโน่ เป็นเมนูง่าย ๆ สามารถนำถ้วยกาแฟไปวางไว้ที่หัวจ่ายกาแฟจากนั้นกดปุ่มสั่งการชงกาแฟเอสเพรสโซ่ เมื่อได้กาแฟแล้วให้นำน้ำร้อนมาเติมเพิ่มตามปริมาณที่ต้องการเพียงเท่านี้เป็นอันเสร็จ สำหรับตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดหนัก 2.4 กิโลกรัมเท่านั้น มีดีไซน์สวยทันสมัยเหมาะสำหรับจัดวางไว้ในห้องทำงานและเคาน์เตอร์ครัวในบ้าน โดยมีสีสันสดใสให้เลือกทั้งสีแดง สีเขียวและสีส้ม

Creatista Pro ขยับมาอีกรุ่นสำหรับคนที่ต้องการความเป็นมืออาชีพมากขึ้นสำหรับรุ่น Creatista Pro เรียกว่าทำขึ้นมาตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการความสะดวก รุ่นนี้มาพร้อม เครื่องตีฟอง Nespresso ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเมนูอะไรก็สามารถจบลงด้วยเครื่องนี้เครื่องเดียว สำหรับฟังก์ชันการทำงานนั้นถือว่าเป็นการทำงานที่เน้นความสะดวกของผู้ใช้มีจอแสดงภาพให้คุณเลือกได้ว่าต้องการสั่งเมนูอะไรไม่ว่าจะเป็นเอสเพรสโซ่ คาปูชิโนหรือจะเป็นเมนูใส่นมต่าง ๆ บนจอแสดงผลจะมีเมนูให้เลือกคุณสามารถกดและสั่งการได้ทันที ตัวเครื่องจะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาสักเล็กน้อยด้วยน้ำหนัก 6.6 กิโลกรัม ด้วยแรงดัน 19 บาร์ สามารถบรรจุน้ำได้มากถึง 2 ลิตร ใส่นมง่ายรวดเร็วไม่ต้องยุ่งยาก

Essenza Mini เป็นเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กเหมาะมากสำหรับบ้านหรือออฟฟิศที่มีพื้นที่จำกัด เพราะรุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเพียง 2.3 กิโลกรัม ดีไซน์สวยงามแถมฟังก์ชันการทำงานไม่ซับซ้อนเลย ใช้เพียง 2 ปุ่ม สำหรับกดสั่งชงกาแฟแบบเอสเพรสโซ่และลุงโก เช่น หากวันนี้ต้องการดื่มกาแฟแบบลุงโกคุณอาจจะเลือก แคปซูลกาแฟ Shanghai Lungo ใส่ลงไปในเครื่องจากนั้นกดปุ่มสั่งการเป็นอันเสร็จหรือหากต้องการดื่มกาแฟเอสเพรสโซ่เพื่อต่อยอดไปทำเมนูอื่น ๆ ก็สามารถกดปุ่มเอสเพรสโซ่ได้เลย ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องเวลาหรือปริมาณน้ำเพราะระบบของเครื่องชงกาแฟจะเป็นตัวช่วยคุณจัดการชงกาแฟได้จบทุกขั้นตอน

ในปัจจุบันที่ทุกอย่างดูจะเร่งรีบไปเสียหมดทำให้การดื่มกาแฟของเราในทุกเช้าก็ต้องเร่งรีบตามไปด้วย การเลือกใช้ เครื่องชงกาแฟ แบบอัตโนมัติถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากโดยเฉพาะเครื่องชงกาแฟจาก Nespresso เพราะแต่ละรุ่นถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ อย่างเช่น 3 รุ่นที่เราได้แนะนำถือว่าเป็นรุ่นขายดีและถูกพูดถึงมากที่สุด โดยเฉพาะรุ่น Inissia ที่มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ที่ง่ายมากคนที่ไม่เคยมีพื้นฐานการชงกาแฟมาก่อนก็สามารถชงกาแฟรสชาติดีดื่มเองได้จากที่บ้าน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 158 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์ 5 รุ่น รถยนต์ที่เหมาะกับการใช้ ยางรถขอบ 15 Unyana 0 707 Sat, 09 Apr 22 12:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์ 5 รุ่น รถยนต์ที่เหมาะกับการใช้ ยางรถขอบ 15 Unyana 0 677 Sat, 09 Apr 22 12:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์ 5 รุ่น รถยนต์ที่เหมาะกับการใช้ ยางรถขอบ 15 Unyana 0 748 Sun, 20 Mar 22 20:34
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,425 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,491 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,434 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม