ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เมดพาร์ค โรงพยาบาลหรู ที่มาพร้อมกับห้องพักซึ่งตอบทุกความต้องการของผู้ป่วย
Sun, 02 May 21, 11:57
Post: #1
เมดพาร์ค โรงพยาบาลหรู ที่มาพร้อมกับห้องพักซึ่งตอบทุกความต้องการของผู้ป่วย
เมดพาร์ค โรงพยาบาลหรู ที่มาพร้อมกับห้องพักซึ่งตอบทุกความต้องการของผู้ป่วย

ขอเริ่มต้นด้วยการให้คุณตั้งคำถามกับตัวเองว่า ถ้าวันหนึ่งคุณเป็นผู้ป่วยที่ต้องนอนโรงพยาบาล คุณคาดหวังอะไรจากห้องพักของโรงพยาบาลบ้าง บริการที่ดี การดูแลอย่างมีคุณภาพจากทีมแพทย์ ความเป็นส่วนตัวของการพักรักษา ฯลฯ ทั้งหมดนี้ใช่หรือไม่ ทีนี้เรามาดูกันว่าห้องพักที่เมดพาร์ค (Medpark) โรงพยาบาลหรู บนถนนพระราม 4 จะตอบโจทย์ความต้องการอะไรของคุณได้บ้าง

จุดเด่นของห้องพักที่เมดพาร์คคือทุกห้องได้รับการจัดให้มองเห็นวิวของธรรมชาติได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ห้องพักขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งมีพื้นที่ถึง 169.5 ตารางเมตร (ห้องแบบ Royal River Suite) ไปจนถึงห้อง Superior Lake View พื้นที่ 44 ตารางเมตร โดยห้องแต่ละประเภทจะระบุไว้ชัดเจนว่ามาพร้อมกับวิวแบบใด ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน เพียงแค่เรื่องวิวธรรมชาติจากห้องพัก ก็คงไม่ผิดนักถ้าเราจะพูดว่าที่นี่เป็น โรงพยาบาลที่สวยที่สุดในไทย ... แต่นอกจากเรื่องวิวพื้นที่สีเขียวแล้ว ห้องพักที่นี่ยังตอบสนองความต้องการอื่น ๆ ของคุณได้อีกด้วย

ต้องการการดูแลแบบพรีเมียม ที่นี่ก็มีให้

สำหรับห้องพักที่ โรงพยาบาลหรู แห่งนี้ มาพร้อมกับบริการอาหาร 3 มื้อ สำหรับผู้ป่วยและญาติ และหากคุณเลือกห้องพักสำหรับผู้ป่วยแบบวีไอพี (เช่น​ ห้อง Royal River Suite) ยังมาพร้อมกับบริการพยาบาลส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักส่วนตัวสำหรับญาติและมุมพักผ่อนเป็นสวนแบบส่วนตัว ทั้งหมดนี้คือการดูแลแบบพิเศษซึ่งคงยากที่จะหาจากโรงพยาบาลอื่นได้

ผู้บริหารที่แม้ป่วยแต่ต้องทำงานบางอย่างไปด้วย ที่นี่ก็ให้คุณได้

สำหรับผู้บริหารที่แม้ว่าจะป่วย แต่ยังมีงานที่ต้องทำ เช่น​ เข้าประชุมแบบออนไลน์ หรือตอบอีเมลเร่งด่วนที่ไม่สามารถให้ผู้อื่นจัดการแทนได้ ห้องพักที่นี่ก็มาพร้อมกับบริการอินเทอร์เน็ต ให้ทุกการทำงานของคุณไม่สะดุด แม้ว่าจะต้องพักรักษาตัว แต่ก็ยังสามารถสั่งงานผ่านระบบออนไลน์ได้ และด้วยพื้นที่ห้องพักที่ค่อนข้างกว้าง (เช่น​ ห้องแบบ Superior Lake View ที่มีพื้นที่ 44 ตารางเมตร) ช่วยให้การจัดมุมหนึ่งเป็นมุมสำหรับทำงาน ทำได้อย่างไม่รู้สึกอึดอัด

ต้องการห้องพักที่พร้อมรองรับการรักษาแบบเร่งด่วน ก็เปลี่ยนห้องพักบางห้องเป็น ICU ได้

ความพิเศษของห้องพักที่ medpark hospital คือห้องพักบางห้อง (โดยเฉพาะห้องแบบวีไอพี) สามารถเปลี่ยนเป็นห้อง ICU ได้เพียงแค่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมบางอย่างเข้าไปเท่านั้น เพราะได้มีการวางเครือข่ายระบบต่าง ๆ เอาไว้ให้พร้อมใช้งานได้ทันที จึงเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการห้องพักที่รองรับได้ทั้งการพักรักษาตัว และการเตรียมพร้อมรับมือได้ทันทีเมื่อเกิดอาการหนักที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

นี่เป็นเพียงความต้องการ 3 เรื่องเท่านั้นที่เรายกตัวอย่างมาให้ดู ไม่ว่าจะเป็นความต้องการของผู้ป่วยทั่วไป หรือแม้แต่ผู้ป่วยที่ต้องการความพิเศษเพิ่มเติมเพื่อรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าหากคุณมีความต้องการอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ medpark hospital ก็สามารถให้คุณได้ เพราะทุกอย่างซึ่งเป็นที่สุดได้ถูกรวมมาไว้ที่นี่แล้ว

[Image: DHywER.md.jpg]

ที่มาข้อมูล
https://www.medparkhospital.com/room?selectedRoom=1
https://www.medparkhospital.com/room?selectedRoom=6
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  อยากได้รับการรักษาอย่างมีคุณภาพต้องเลือกจาก 5 โรงพยาบาลหรู ที่เราคัดมาให้แล้ว Unyana 0 1,144 Fri, 09 Jul 21 17:06
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม