ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ต่างคนต่างมีเรื่องเหนื่อย ไม่เบื่อกันบ้างหรอ?
Thu, 29 Apr 21, 09:29
Post: #1
ต่างคนต่างมีเรื่องเหนื่อย ไม่เบื่อกันบ้างหรอ?
เหนื่อยไหมกับสิ่งที่เป็นอยู่
ในทุกวันนี้ทุกคนต้องพบเจอความเหนื่อยกันมากมาย ต่างคนต่างมีเรื่องที่เหนื่อยต่างกันออกไป แต่แล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่รอคอย และดีใจอย่างยิ่ง นั่นคือการวันที่จะได้แต่งงาน! แต่การเตรียมงานแต่งก็เป็นเรื่องที่เหนื่อยไม่เบา ไม่แพ้กับการใช้ชีวิตในชีวิตประจำวันปกติเลย ที่จะต้องเจอเรื่องราวต่าง ๆ มากมายนี่แหละชีวิตเจ้าบ่าวเจ้าสาวรุ่นใหม่ จะเปลี่ยนวันแต่งงาน ก็คงไม่เปลี่ยน เพราะตั้งใจไว้แล้วว่านี่คือฤกษ์ที่ดียังไงก็ต้องได้แต่งเร็ว ๆ นี้ แล้วจะทำอย่างไรให้การเตรียมงานแต่งของเราให้สมบูรณ์ เป๊ะ ปัง เป็นไปในตามแบบที่ต้องการเพียงในระยะเวลาที่แสนสั้นเพียง 1 เดือน ให้เป็นที่ถูกอกถูกใจของสังคม ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่ น้อง ปู่ ย่า ตา ยาย ลุง ป้า น้า อา รวมถึงตัวเราเอง ลองไปดูกันดีกว่าว่าจะต้องทำอะไรอย่างไรกันบ้าง

สิ่งที่คู่บ่าวสาวต้องเตรียม
1.งบประมาณในการจัดงานแต่ง
2.กำหนดวันจัดงาน
3.จองสถานที่
4.กำหนดรูปแบบพิธีการ
5.เตรียมการ์ดเชิญเพื่อน
6.เตรียมเสื้อผ้าบ่าวสาว จัดทำ presentation ถ่ายรูป pre wedding
7.เตรียมอุปกรณ์ประกอบพิธี
8.รูปแบบงานเลี้ยง
9.สรุปงานร่วมกับเจ้าของสถานที่
10.เรื่องสุดท้ายและท้ายสุด ที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือการวางแผนฮันนีมูน

10สิ่งที่คู่บ่าวสาวจะต้องเตรียมตัวก่อนที่จะแต่งงาน หนักเอาเรื่องเลยใช่ไหมละ มากสิ่ง แน่นอนว่าเหนื่อยไม่แพ้กับการใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละวันแน่ แต่สิ่งที่ได้เพิ่มมาคือ ความปิติยินดี แต่ก็จะเห็นได้ว่า ภาระและหน้าที่นั้นเยอะมาก ๆ เพื่ออยากให้งานออกมาสวยและอลังการ เวอร์วังที่สุดเราก็ต้องทำ เพื่อความความสวยงามของงานแต่งเรา ที่มีเพียงครั้งเดียว แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการเงินก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ในการจัดงานแต่ง ต้องใช้เงินเยอะมาก ๆ จึงอาจทำให้บางคู่รัก เผลอใช้เงินสินสอดกันไปในการจัดทำงานแต่ง
วันนี้จึงมีสิ่งนึงอยากให้รู้จัก นั่นก็คือ ธุรกิจให้เช่าสินสอด ยุคนี้เขาได้มีบริการให้เช่าสินสอดกันแล้วนะไม่ว่าจะเป็นเงินสด ทองแท่ง ทองรูปพรรณหรือจะเป็นรถหรู ทางบริษัทก็ได้มี และพร้อมบริการให้เช่าสินสอด อยู่ตลอด จึงอยากแนะนำสำหรับบางคนทีอาจะทุ่มเททุ่มเงินกับงานแต่งไปหมดแล้ว จนอาจเหลือไว้บางส่วนเพียงเล็กน้อบ เลยขอแนะนำว่าให้ไปเช่าสินสอด เพราะเดี๋ยวนี้เขามีบริการทางด้านนี้กันแล้วและได้รับการยอมรับ การใช้บริการกันอย่างแพร่หลาย และไม่ใช่การกู้ยืมหรือหลอกลวง แต่อย่างใด แต่เป็นธุรกิจให้เช่าสินสอดที่ก็เหมือนกับธุรกิจให้เช่าสิ่งต่าง ๆ ทั่วไปนั่นเอง

เวอร์วังอลังการกันซะทีเดียว
ธุรกิจบริการให้เช่าสินสอดมีไว้สำหรับบุคคลที่ต้องการให้มีสินสอดเยอะ ๆ อยู่ในงานวางกันเป็นตับ เงินสด ทองแท่ง ทองรูปพรรณ วางเรียงกันให้เต็มแต่ไม่รู้จะไปหาจากที่ไหนให้ทันเวลาในวันงานแต่ง ทุกอย่างเป้ะ สินสอดก็ต้องเป้ะ เว่อวังอลังการกันไปให้สุด ทางเรายินดีให้เช่าสินสอดเยอะที่สุดตามจำนวนที่คุณต้องการ งานตรงปกกับแบบที่เคยคิดเอาไว้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม