ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวบ้านเดี่ยวปัญญาอินทรา บ้านในฝันที่คุณต้องประทับใจ
Tue, 27 Apr 21, 23:23
Post: #1
รีวิวบ้านเดี่ยวปัญญาอินทรา บ้านในฝันที่คุณต้องประทับใจ
ถ้าจะให้นึกถึงปัจจัยสำคัญในการที่จะเลือกซื้อบ้านที่เป็นบ้านใหม่สักหลังหนึ่งนั้น ซึ่งหลาย ๆ คนก็คงจะให้ความสำคัญกับเรื่องของบรรยากาศ ความสวยงาม และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเป็นหลัก เนื่องด้วยสิ่งเหล่านี้นั้นสามารถช่วยสร้างความประทับใจให้กับเราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็นและยังสามารถสร้างแรงดึงดูดที่ดีที่จะทำให้เรานั้นอยากที่จะพักผ่อนหย่อนใจ นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มอีกด้วย พร้อมที่จะเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสในทุก ๆ วัน
ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับบ้านสไตล์ยุโรป New England Colonial ของโครงการบ้านเดี่ยว บ้านปัญญาอินทรา บ้านที่มีความสวยงามในสไตล์ที่แตกต่าง บ้านเดี่ยวปัญญาอินทราแห่งนี้ออกแบบด้วยวัสดุที่คงทน แข็งแรง ตกแต่งโทนสีขาว ฟ้า ให้บรรยากาศของความโรแมนติกอบอุ่น เหมาะกับสมาชิกในครอบครัวทุกคน
[Image: burasiri-panyaindra-house-housetype-newhaven.jpg]
สำหรับแบบบ้านโครงการบ้านจัดสรร บ้านปัญญาอินทราแห่งนี้แบ่งออกเป็นหลากหลายแบบด้วยกัน ทั้ง LEXINGTON (เลกซิงตัน) ที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน, BURLINGTON (เบอร์ลิงตัน) พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน, NEW HAVEN (นิว เฮเวน) พื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ห้องพักผ่อนบน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน, LANCASTER (แลงเคสเตอร์) พื้นที่ใช้สอย 262 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน โดยทั้งนี้เราสามารถที่จะเลือกแบบบ้านเดี่ยวปัญญาอินทราได้ตามความต้องการของตนเอง
โครงการบ้านเดี่ยวปัญญาอินทราแห่งนี้ให้ชีวิตคุณนั้นเหนือระดับยิ่งกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งสวนสวยในพื้นที่ส่วนกลางที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นา ๆ ชนิด ล้วนแล้วแต่มีความสวยงามให้บรรยากาศที่รื่นรมย์ ใครที่รักการออกกำลังกายและการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทางโครงการบ้านปัญญาอินทรายังก็มีคลับเฮ้าส์ริมทะเลสาบที่ออกแบบตกแต่งมาเป็นอย่างดี มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Half-Olympic ให้คุณได้ออกกำลังกายในพื้นที่กว้างขวาง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์การออกกำลังกายอย่างครบครัน สถานที่เล่นของเด็กหรือที่เรารู้จักกันในชื่อห้องสันทนาการสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการที่ร่วมออกแบบโดย รพ.สมิติเวช เพื่อต่อยอดพัฒนาการในด้านต่าง ๆ รวมทั้งจุดชมวิวทัศนียภาพรอบ ๆ โครงการ บ้านจัดสรร ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของที่แห่งนี้ สร้างมิติใหม่ของการอยู่อาศัยที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เสมือนการไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยว
จะเห็นได้ว่าโครงการบ้านเดี่ยวปัญญาอินทรานั้นเป็นบ้านที่มีความลงตัวในทุก ๆ ด้าน เหมาะแก่การพักอาศัยของสมาชิกในครอบครัวทุกคน เป็นบ้านในฝันที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

คลิกชมแบบบ้าน 5 ห้องนอนจากแสนสิริ เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม