ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ‘เอ็กซ์ที ห้วยขวาง’ จากค่ายแสนสิริ
Sun, 25 Apr 21, 23:54
Post: #1
รีวิวคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ‘เอ็กซ์ที ห้วยขวาง’ จากค่ายแสนสิริ
ในปัจจุบันเป็นยุคที่เทคโนโลยีต่าง ๆ มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ก็คุ้นชินกับความรวดเร็วตามไปด้วย การเลือกคอนโดกรุงเทพที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก หลีกเลี่ยงกับปัญหาการจราจรในเมืองหลวงได้แบบง่าย ๆ อย่างคอนโดติดรถไฟฟ้าจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง คอนโดกทมที่อยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวางเพียงแค่ 75 เมตร เชื่อมต่อทุกจังหวะชีวิตได้แบบไม่มีสะดุด ไปดูกันว่าจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง
[Image: new-condo-sansiri-XT-Huaikhwang-01-overall.jpg?13]
จุดเด่นของ condominium ในแบรนด์เอ็กซ์ที คือต้องการสร้างคอนโดกทมที่มีความยืดหยุ่น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สร้างพื้นที่สำหรับพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างลงตัว โดยมีรูปแบบห้องที่เป็นแบบ 1-2 ห้องนอน และ1-2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 27.25-69.75 ตร.ม. ซึ่งมีแบบ condo ให้เลือกหลากหลายมากกว่าคอนโดกทมแบรนด์อื่น ๆ รวมถึงสามารถเลือกวัสดุตกแต่งทั้งพื้นห้องและเฟอร์นิเจอร์ตามความชอบ และยังใช้พื้นที่ Co-facility ที่พื้นที่สำหรับงานอดิเรกที่มีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละโครงการคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย
XT Huaikhwang bangkok condo เป็นโครงการคอนโด 2 อาคาร ที่มีความสูง 43 และ 14 ชั้น โดยมียูนิตเพื่อการอยู่อาศัย 1,404 ยูนิต ถูกสร้างบนเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งสามารถเดินทางเชื่อมต่อทุกจุดหมายใจกลางกรุงได้อย่างสะดวก แต่ถ้าหากไม่ต้องการเสียเวลาบนท้องถนนในช่วงเวลารถติด ก็สามารถเลือกใช้การเดินทางโดยรถไฟฟ้าได้ โดยอยู่ห่างจาก MRT ห้วยขวางในระยะไม่ถึง 100 เมตร และยังเป็นคอนโดใกล้ bts ที่สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางบางส่วนของคอนโดกรุงเทพในเครือเอ็กซ์ที ที่ปัจจุบันมีถึงสามทำเลได้อีกด้วย ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีความชอบหลากหลายและมีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งได้เป็นอย่างดี
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดใหม่แห่งนี้ มีอยู่มากมายเพื่อเป็นการรองรับความต้องการได้อย่างครอบคลุม อย่างเช่น Sky bar พื้นที่ชมทัศนียภาพมุมสูงใจกลางเมือง, Cooking Studio พื้นที่ปรุงแต่งเมนูใหม่ท่ามกลางบรรยากาศห้องครัวทันสมัย, Co-facility ที่เป็นโซนสำหรับคนชอบงานศิลปะและงาน DIY โดยมีพื้นที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์ผลงานได้สะดวกมากขึ้น, ฟิตเนสและ Free Style Studio ที่สามารถเลือกรูปแบบการออกกำลังกายได้ในแบบของตัวเอง รวมถึงสระว่ายน้ำบริเวณดาดฟ้าที่โดดเด่นด้วยสไลเดอร์รูปเกลียว ช่วยสร้างบรรยากาศของความผ่อนคลายได้แบบง่าย ๆ เป็นต้น
คอนโดกรุงเทพจากแสนสิริโครงการนี้ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สามารถเลือกรูปแบบของการใช้ชีวิตได้ตามต้องการ มีกิจกรรมที่หลากหลายภายในโครงการที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบการทำงานศิลปะก็มีพื้นที่ให้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ได้แบบง่าย ๆ อีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นของโครงการนี้อยู่ที่ 4.59 ล้านบาท
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวบ้านแถวพระราม 2 สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 5 ล้าน จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,468 Mon, 27 Sep 21 22:33
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านบางนาโครงการคุณภาพ จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,272 Mon, 23 Aug 21 19:49
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวบ้านแสนสิริสองสไตล์ในย่านปิ่นเกล้า จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,300 Mon, 09 Aug 21 16:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เปิดชมคอนโดใหม่ ดีไซน์ ทันสมัย รูปทรงดูแปลกตา ‘เดอะเบส สะพานใหม่’ จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,288 Mon, 05 Jul 21 22:24
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชม XT HUAIKHWANG คอนโดโครงการสวย ติดรถไฟฟ้า จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,668 Tue, 30 Mar 21 11:04
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมคอนโดบรรยากาศชายทะเล ในพัทยากลาง จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,565 Wed, 24 Mar 21 01:50
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวยในขอนแก่น จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,597 Sat, 13 Mar 21 23:39
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม