ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ฝึกปฎิบัติ หัดวัดแสง ตะแคงมุมมอง ลองของจริง
Mon, 02 Mar 09, 19:31
Post: #1
ฝึกปฎิบัติ หัดวัดแสง ตะแคงมุมมอง ลองของจริง
วันที่ 7 มี.ค. 52 นี้ ทาง KTC World ร่วมกับ Moment Club จัดกิจกรรม Photo Workshop ที่เน้นให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพ เบื้องต้น ได้ฝึกปฎิบัติและหัดคิดไปพร้อมๆกับการดูแลจากทีมงานของเราอย่างใกล้ชิด เพื่อตอบทุกข้อสงสัย พร้อมรับฟังเคล็ดลับต่างๆในการบันทึกทุกห้วงเวลาของความสุขและความ ประทับใจที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ให้ได้ดั่งที่เราคิดและผลิตภาพถ่ายออกมาได้อย่างที่เราฝัน



อะไรทำให้รูปภาพสองใบแตกต่างกัน?

อุปกรณ์ที่แสนทันสมัย?

หรืออาจเป็นเพียงแค่มุมมองที่ต่างกัน?



หลายครั้งที่เห็นภาพประทับใจ อยากจะเก็บบันทึกเรื่องราวเหล่านั้นเอาไว้เป็นความทรงจำ แต่ครั้นพอยกกล้องขึ้นมาถ่าย ภาพที่ได้กลับไม่สวยดั่งที่เราเห็นและไม่เป็นอย่างที่เราคิดกล้องถ่ายรูปนั้นเป็นเพียงแค่ "สื่อ" ที่เราใช้ถ่ายทอดและบันทึกความทรงจำ ส่วน "สาร" ที่แสดงผ่านออกมาทางภาพถ่ายนั้นขึ้นกับบุคลิกและมุมมองของนักถ่ายภาพแต่ละคน ดังนั้นการเรียนรู้ ทฤษฎีพื้นฐานการถ่ายภาพเบื้องต้นและการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานของอุปกรณ์ที่มีนั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยให้นักถ่ายภาพแต่ละท่านสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานภาพถ่ายใหม่ๆได้มากขึ้น



พิเศษเพียงท่านละ 1,450 บาท/ท่าน

หรือเมื่อสมัคร 3 ท่านขึ้นไป

แบ่งชำระสบายๆ กับ Flexi 0% นาน 3 เดือน



สถานที่จัดกิจกรรม: บริษัท บัตรเครดิตกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC อาคารสมัชชาวานิช ชั้น 18, ซอยสุขุมวิท 33 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสมัครได้ที่ 0-2374-2155 หรือ http://www.momentclub.com
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม