ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่อยู่บ้านก็ชงกาแฟเมนูสุดฮิต
Sun, 11 Apr 21, 02:08
Post: #1
วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่อยู่บ้านก็ชงกาแฟเมนูสุดฮิต
การชง กาแฟสด ดื่มเองที่บ้านจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปขอแค่มี เครื่องชงกาแฟสดขนาดเล็ก ใช้ในบ้านนวัตกรรมสุดล้ำจาก Nespresso เท่านี้ก็บอกลากาต้มน้ำและกาแฟสำเร็จรูปไปได้เลยเพราะคุณจะได้ดื่มด่ำกับเมนูกาแฟสุดฮิตอย่างคาปูชิโน่ คาราเมลลาเต้ ไซรัปอเมริกาโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้และอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถชงดื่มเองได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสแม้ไม่มีความชำนาญในการชงกาแฟ


[Image: cup-fresh-made-coffee-served-cup_1220-4596.jpg]


เครื่องชงกาแฟสด ใช้ในบ้านของ Nespresso นั้นก็มีมากมายหลากหลายรุ่นหลายราคาหลากฟังก์ชันให้เราได้เลือกสรรกันตามงบประมาณและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ ถึงแม้ว่าจะมีเครื่องชงกาแฟหลากหลายรุ่นแต่สิ่งที่เหมือนกันในทุก ๆ รุ่นนั่นก็คือ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ที่ง่ายแสนง่ายไม่มีอะไรซับซ้อนยุ่งยากเลยเพราะเป็นเครื่องชงกาแฟที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับแคปซูลกาแฟช่วยให้สะดวกสบาย
มาก ๆ ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องความเข้มและปริมาณกาแฟกันอีกต่อไป มีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่ใส่แคปซูลกาแฟลงไปมั่นใจได้แน่ ๆ ว่ากาแฟทุกแก้วจะออกมามีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมลงตัวเหมือนกันทุกแก้วทุก ถ้วยกาแฟ แถมเขายังมีระบบทำความร้อนเร็วที่มาพร้อมกับแรงดันน้ำมากถึง 19 บาร์ มากกว่าเครื่องชงกาแฟทั่ว ๆ ไปที่มักมีแรงดันอยู่ที่ 15 บาร์ เท่านั้นจึงช่วยประหยัดเวลาในการชงกาแฟลงไปได้เยอะเลยทีเดียว

แต่เครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่นที่อยากแนะนำให้คอกาแฟสดมีติดบ้านไว้ก็คือ เครื่องชงกาแฟ รุ่น Lattissima Touch White เพราะเป็นเครื่องชงกาแฟที่ตอบโจทย์ครบทุกเมนูกาแฟไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำหรือกาแฟผสมนมเพราะเขามีระบบสตรีมฟองนมมาให้ด้วยในตัวไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินซื้อ เครื่องตีฟองกาแฟ ฟองนมแยกให้สิ้นเปลืองเพียงซื้อเครื่องนี้เครื่องเดียวเอาอยู่และที่สำคัญคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ จ่ายเพียงแค่หมื่นต้น ๆ เท่านั้นแต่คุณจะได้มีกาแฟสดดื่มได้ทุกวันแบบไม่ซ้ำไม่จำเจคุ้มค่ากว่าต้องออกไปเสียเงินซื้อกาแฟดื่มนอกบ้านแน่นอน แถมเขายังรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี สบายใจใช้งานกันได้ยาว ๆ

ส่วน วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ รุ่น Lattissima Touch White นั้นก็ง่ายแสนง่าย ง่ายขนาดที่ว่าใคร ๆ ก็ชงกาแฟสดได้ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ความชำนาญในการชงกาแฟก็สามารถชงเองได้ เริ่มจากการเติมน้ำเปล่าจากนั้นเติมนมและใส่แคปซูลกาแฟลงในตัวเครื่องให้เรียบร้อย สำหรับใครที่ชอบหวานแนะนำให้เติมน้ำเชื่อมหรือกลิ่นไซรัปต่าง ๆ ลงไปพร้อมกับนมสดได้เลย กาแฟนมที่ได้จะมีความหอมนุ่มละมุนอ่อน ๆ ที่ปลายลิ้นแต่หากใครต้องการชงกาแฟดำก็ไม่ต้องเติมนมสดลงไปในโถเติมนม

หลังจากนั้นก็กดปุ่มเปิดเครื่องรอให้เครื่องเซตตัวพร้อมเริ่มชงกาแฟและเมื่อเครื่องพร้อมแล้วก็ถึงเวลาที่เราจะเริ่มชงกาแฟสดกันได้แล้วโดยเลือกกดปุ่มโปรแกรมการชงกาแฟที่มีมาให้เลือกกันจุก ๆ ถึง 6 ฟังก์ชันไม่ว่าจะเป็น กาแฟเอสเพรสโซ่ ลุงโก คาปูชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ ครีมลาเต้และฟองนมอุ่น อยากจะชงเมนูไหนเลือกกดได้ตามใจเลย เมื่อกดเลือกเสร็จแล้วให้เตรียม ถ้วยกาแฟ มาวางรอไว้ในจุดรับกาแฟ เครื่องจะชงกาแฟออกมาให้โดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์แบบทั้งนม ฟองนมและกาแฟโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรให้มากความเลย

เห็นไหมว่าการจะชง กาแฟสด ดื่มเองที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปถ้ามีเครื่องชงกาแฟ Lattissima Touch White ของ Nespresso เพราะเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสก็มีกาแฟดี ๆ มาตั้งรออยู่ตรงหน้าแล้ว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 158 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,425 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,492 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,434 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,182 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,553 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,371 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม