ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ปวดขา, ปวดเข่า, ไขข้ออักเสบฯ,ปวดหลัง ใช้แผ่นดูดสารพิษ ช่วยได้ครับ
Fri, 20 Feb 09, 19:25
Post: #1
Big Grin ปวดขา, ปวดเข่า, ไขข้ออักเสบฯ,ปวดหลัง ใช้แผ่นดูดสารพิษ ช่วยได้ครับ
New แผ่นแปะฝ่าเท้าขจัดสารพิษช่วยบรรเทาและบำบัดโรค
แผ่นดูดสารพิษ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ญี่ปุ้นได้ค้นคว้าวิจัยมาแล้วถึง 26 ปี สกัดจากสาร “wood vinegar” และสารสกัดอื่นๆ จากธรรมชาติโดยผ่านกรรมวิธีเฉพาะ และด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงบรรจุเป็นห่อ สำหรับการนำไปใช้ติดใต้ฝ่าเท้า ซึ่งมีจุดสะท้อนระบบประสาทอวัยวะภายในของร่างกาย แผ่นดูดสารพิษ สามารถที่จะกระตุ้นจุดต่างๆ ใต้ฝ่าเท้ากว่า 60 จุด โดยการนำสารพิษที่อยู่ในอวัยวะต่างๆ ออกจากร่างกายผ่านบริเวณฝ่าเท้า
แผ่นดูดสารพิษ ได้ผ่านการทดลองกับคนไข้ พบว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น โรคปวดข้อ โรคเก๊าท์ โรคข้ออักเสบ ปวดเข่า ปวดเอว ปวดหลัง ปวดขา คลายอาการปวดบวม ช่วยขจัดของเสียโดยดูดสารพิษออกจากร่างกายโดยผ่านระบบการไหลเวียนเลือดทำให้ระบบภูมิต้านทานและระบบต่างๆในร่างกายดีขึ้น ช่วยสร้างสมดุลให้ร่างกาย ทำให้อาการของโรคต่างๆที่เป็นทุเลาลงโดยธรรมชาติบำบัด และสำหรับตนที่ไม่เป็นโรค ก็ใช้ดูแลสุขภาพป้องกันลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรค, ลดการใช้ยาแผนปัจจุบันที่ผลข้างเคียงต่อร่างกาย
แผ่นดูสารพิษ ใช้งานง่ายเพียงแปะที่ฝ่าเท้า หรือบริเวณที่ปวดเมื่อย ให้ทำความสะอาดฝ่าเท้าหรือบริเวณที่ต้องการและเช็ดให้แห้ง ลอกแผ่นกาวออกผ้ากาว และติดแผ่นดูดสารพิษ ด้านที่มีตัวหนังสือลงบริเวณกึ่งกลางผ้ากาว แล้วนำด้านที่มีรูสีขาวติดลงบนกึ่งกลางฝ่าเท้าโดยติดตามขวางของฝ่าเท้า ติดไว้ 8-10 ชั่วโมง ติดตอนนอนจะได้ผลดี เป็นยาใช้ภายนอก ห้ามแปะแผลสด แผ่นนี้จะดูดสารพิษในร่างกายออกมาเป็นสีดำ

ผลิตภัณฑ์นี้ เหมาะกับผู้สูงอายุ และทุกเพศทุกวัย ทั้งผู้เป็นโรคและผู้ต้องการตรวจสุขภาพตนเอง บรรเทาอาการต่างๆ หรือขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ยกเว้นห้ามใช้ใน สตรีมีครรภ์ และผู้เป็นโรคหัวใจที่ใช้แบเตอรีช่วย
ให้แผ่นดูดสารพิษ เป็นของฝากบุพการีและคนที่คุณรักนะครับ
ราคาพิเศษสุด 16 แผ่น 900 บาท

สอบถามข้อมูล ที่ 086-314-3238 087-904-5336 089-528-3938 02-876-5569 พรเลิศ
http://www.thaishop.in.th/index.php?mod=...501&p=best

[Image: postkino40dj8.jpg]
[Image: w96.png]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม