ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น พร้อมสังคมคุณภาพในย่านปิ่นเกล้า จากแสนสิริ
Tue, 06 Apr 21, 22:41
Post: #1
พาชมบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น พร้อมสังคมคุณภาพในย่านปิ่นเกล้า จากแสนสิริ
ปัจจุบันมีโครงการบ้านจัดสรรเปิดตัวใหม่ในย่านปิ่นเกล้ามากมายหลายโครงการ เพื่อรองรับความต้องการพักอาศัยในโซนพื้นที่นี้ที่ยังคงเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด เพราะถือเป็นทำเลศักยภาพใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างลงตัว
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโครงการบ้านในสไตล์โมเดิร์นพร้อมสังคมคุณภาพในย่านปิ่นเกล้า ขอแนะนำโครงการที่น่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ครบถ้วน ได้แก่
• สิริเพลส จรัญ – ปิ่นเกล้า
เป็น โครงการทาวน์โฮมหรูสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พร้อมฟังก์ชันพิเศษที่แตกต่างไปจากบ้านทาวน์เฮาส์ทั่วไป คือการเพิ่มพื้นที่ห้องอเนกประสงค์บริเวณใต้บันไดเพื่อการใช้สอยอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน พร้อมนำนวัตกรรมทันสมัยช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน รวมถึงช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าด้วยการมีช่องแสงธรรมชาติในบริเวณจุดอับแสงของตัวบ้าน สำหรับบ้านทาวน์โฮมโครงการนี้ มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ขนาดพื้นที่ 118-133 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่จัดไว้ให้อย่างครบครัน ทาวน์โฮมปิ่นเกล้าโครงการนี้ ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นทำเลที่เดินทางง่ายเพราะใกล้กับทางด่วน และสามารถเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น ทั้งยังเป็น โครงการทาวน์โฮมปิ่นเกล้าที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ทั้ง รพ.ตาหูคอจมูก, ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, รร.อนุบาลเด่นหล้า และยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีบางบำหรุ เพียง 2.5 กม.เท่านั้น โดยราคาของทาวน์โฮมปิ่นเกล้าโครงการ townhome สิริเพลส จรัญ-ปิ่นเกล้าแห่งนี้ เริ่มต้นอยู่ที่ 2.99 ล้านบาท
[Image: kanasiri-salaya-pinklao-house-gallery-sa...ery-05.jpg]
• คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า
เป็นโครงการบ้านเดี่ยวจากแสนสิริย่านปิ่นเกล้าที่มากับบรรยากาศร่มรื่นเป็นธรรมชาติพร้อมนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) และใช้เทคโนโลยี Smart Home เพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยตามแบบฉบับของบ้านใหม่ในยุคดิจิทัล ที่สำคัญยังออกแบบพื้นที่โดยให้ความสำคัญกับการใช้ประโยชน์ของสมาชิกทุกวัยในครอบครัวด้วย สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวนี้ตั้งอยู่บนถนนสำเร็จพัฒนาการ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ใกล้กับ ม.มหิดล ศาลายา, พุทธมณฑล, ห้างเซ็นทรัล ศาลายา และไม่ไกลจากศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ทั้งยังสะดวกในการเดินทางด้วยทางคู่ขนานบรมราชชนนี, ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอก และในอนาคตโซนนี้จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงให้บริการอีกด้วย และต้องถือว่าบ้านปิ่นเกล้าโครงการนี้มีแบบบ้านสองชั้นรวมไว้ให้เลือกอย่างหลากหลายตรงความต้องการ ทั้งที่เป็นบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 125-153 ตารางเมตร และบ้านแฝด ขนาดพื้นที่ 113 ตารางเมตร โดยราคาของโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า คณาสิริ แห่งนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 4.59 ล้านบาท
นอกจาก 2 โครงการบ้านจัดสรรสไตล์โมเดิร์น และ townhouse พร้อมสิ่งแวดล้อมคุณภาพนี้แล้ว ยังมีโครงการบ้านปิ่นเกล้าจากค่ายแสนสิริอีกหลายโครงการที่น่าสนใจบนทำเลศักยภาพ โดยเฉพาะ โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าระดับลักชัวรี่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่พักอาศัยแบบหรูหราไฮเอนด์ได้อย่างลงตัว ท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/pinklao/
คลิกชมบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/pinklao/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวบ้านแถวพระราม 2 สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 5 ล้าน จากค่ายแสนสิริ Unyana 0 1,468 Mon, 27 Sep 21 22:33
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ 3 โครงการบ้านสวย แถวพระราม 2 จากแสนสิริ Unyana 0 1,550 Mon, 02 Aug 21 20:34
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวยในย่านรังสิต ราคาไม่สูงมาก จากแสนสิริ Unyana 0 1,449 Mon, 12 Jul 21 00:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวคอนโดสำหรับคนเมือง XT พญาไท จากแสนสิริ Unyana 0 1,595 Sun, 27 Jun 21 23:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวบ้านจัดสรรยุคใหม่ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน จากแสนสิริ Unyana 0 1,421 Mon, 21 Jun 21 21:47
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ Unyana 0 1,628 Wed, 07 Apr 21 00:24
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวย ทำเลดี มีความสมบูรณ์แบบในย่านปทุมธานี จากแสนสิริ Unyana 0 1,706 Sat, 06 Mar 21 23:40
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม