ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เลือกกู้เงินซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน SCB เพื่อการบริหารเงินอย่างลงตัว
Tue, 06 Apr 21, 22:21
Post: #1
เลือกกู้เงินซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน SCB เพื่อการบริหารเงินอย่างลงตัว
[Image: H9p2sS.jpg]

การเลือกซื้อบ้านสักหลังเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว ต้องอาศัยการวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบ เพราะราคาของบ้านและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการซื้อบ้านและหลังจากโอนกรรมสิทธิ์แล้วถือเป็นค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ที่คนซื้อบ้านจะต้องเตรียมพร้อมให้ดี
การ กู้เงินธนาคาร ถือเป็นวิธีบริหารการเงินหลักที่คนซื้อบ้านเลือกใช้ และธนาคารต่าง ๆ ก็ออกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบ้าน อย่างหลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับให้คนมีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น
หนึ่งในผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เข้าถึงง่ายและอนุมัติอย่างรวดเร็ว ก็คือ สินเชื่อบ้าน SCB ที่มีจุดเด่นโดนใจคนที่ต้องการ กู้เงิน ซื้อบ้านหลายประการ ได้แก่

1 มีความหลากหลาย เพราะรูปแบบการซื้อบ้าน หรือที่อยู่อาศัยทั่วไป ไม่ได้มีเพียง “บ้านใหม่”หรือที่อยู่อาศัยที่เป็นมือ 1 เท่านั้น หากแต่ยังมีตลาดบ้านมือสอง, การรีไฟแนนซ์บ้านรวมถึงความต้องการเงินกู้ด่วน SCB เพื่อต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้านด้วย ดังนั้นการมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อแยกย่อยอย่างหลากหลายที่ตรงกับโจทย์ความต้องการ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คน กู้เงิน เกี่ยวกับบ้าน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อของ SCB กันเป็นจำนวนมาก

2 สามารถใช้บ้านที่ต้องการซื้อเป็นหลักประกันการกู้ได้ ทั้งนี้สินเชื่อประเภทนี้ถือเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 20 ล้านบาทและมีระยะเวลา ผ่อนบ้าน หรือผ่อนคอนโด ได้นานสุดถึง 30 ปี แต่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันการ กู้เงิน ด้วย ซึ่งหลักทรัพย์ที่ผู้กู้นิยมใช้สำหรับการกู้ซื้อบ้าน ก็คือตัวบ้านที่ต้องการซื้อนั่นเอง โดยธนาคารจะมีการประเมินราคาหลักทรัพย์ค้ำประกันก่อนอนุมัติวงเงินกู้ให้ ซึ่งการปล่อยกู้ตามการประเมินราคาหลักทรัพย์นั้นอาจได้วงเงินเต็ม 100% ของราคาหลักทรัพย์ได้

3 เข้าถึงง่าย ผู้ที่ต้องการ กู้เงินธนาคาร SCB เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน สามารถสมัครขอสินเชื่อได้ง่าย ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SCB Easy บนโทรศัพท์มือถือ โดยเลือกที่เมนู “สินเชื่อและบัตรเครดิต” จากนั้นก็เข้าไปยังเมนู สินเชื่อบ้าน กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ตามที่กำหนด พร้อมแนบเอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเดียวกัน ระบุวงเงินของสินเชื่อที่ต้องการรวมถึงระยะเวลา ผ่อนบ้าน จากนั้นเมื่อธนาคารอนุมัติก็จะได้รับเงินกู้สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยทันที

4 ให้อิสระในการจัดทำแผนการเงิน การ กู้เงินธนาคาร SCB เพื่อซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยนั้น นอกจากจะเลือกวิธีการและวงเงินในการ ผ่อนบ้าน ตามที่ต้องการแล้ว ยังสามารถวางแผน อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจได้ด้วย คือสามารถเลือกได้ทั้งอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ สำหรับกรณีที่ดอกเบี้ยอยู่ในทิศทางขาขึ้น หรือเลือก อัตราดอกเบี้ยแบบลอยตัว ในกรณีที่ประเมินว่าอัตราดอกเบี้ยจะลดลงต่อเนื่อง

ความสะดวกและง่ายดายจากสินเชื่อสำหรับบ้านของธนาคาร SCB จึงเป็นเครื่องมือทางการเงินที่ช่วยให้คนสามารถซื้อบ้านได้ไม่ยากอีกต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น สินเชื่อรถมือสอง ได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-bankin...d-car.html
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม