ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso
Sun, 04 Apr 21, 14:47
Post: #1
แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso
ความนิยมในรสชาติ “กาแฟ” ของผู้คนในปัจจุบันทำให้ “กาแฟ” กลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตที่ต้องมีติดไว้ตามบ้านเรือนและสำนักงานต่าง ๆ ยิ่งเป็น “ กาแฟสดหอมกรุ่น ” ไม่ว่าจะเป็น กาแฟเย็น กาแฟร้อน ก็ดูจะเป็นที่ถูกใจของบรรดาคอกาแฟมากขึ้นไปอีกเพราะกลิ่นที่หอมและรสชาติที่เข้มข้นของ กาแฟสด นั้นจะช่วยปลุกความสดชื่นได้เป็นอย่างดี หลายคนจึงนิยมหา เครื่องชงกาแฟ สดมาติดไว้ที่บ้านหรือสำนักงานเพื่อจะได้ชงดื่มได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ต้องการโดยไม่ต้องเสียเวลาออกไปตามร้านกาแฟ


[Image: women-with-cup-coffee-wonderful-holiday-...-46438.jpg]


Nespresso เป็น เครื่องชงกาแฟ espresso ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันเพราะมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกง่ายดายกว่าวิธีการชงกาแฟแบบเดิม ๆ ที่ต้องรอเวลาน้ำเดือด ต้องคอยเตรียมปริมาณกาแฟให้มีความเหมาะสมในการชงแต่ละเมนูและถ้าหากเป็นเมนูกาแฟผสมนมแล้วยังต้องเตรียมนมสำหรับใส่ในเมนูกาแฟอีกด้วย นอกจากนี้ เครื่องทำกาแฟสด Nespresso ยังสามารถรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้อย่างหลากหลายตามรสชาติที่โปรดปรานเหมือนกับที่เสิร์ฟในร้านกาแฟแต่ใช้งบประมาณแบบสบายกระเป๋าและมีหลายรุ่นให้เลือกตามต้องการ แต่ที่ขอแนะนำในวันนี้เป็น 3 รุ่นท็อปฮิตของ Nespresso ซึ่งประกอบด้วย

รุ่น Lattissima Touch White เป็นรุ่นใหญ่สุดของเครื่อง Nespresso โดย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ รุ่นนี้ถือว่าง่ายและสะดวกมาก ๆ เพียงแต่เติมน้ำใส่ในแท็งก์น้ำด้านหลังเครื่องซึ่งมีความจุ 0.9 ลิตร สามารถชงกาแฟได้ราว 5 - 7 แก้ว โดยเครื่องนี้สามารถจัดเตรียมกาแฟได้ถึง 6 รสชาติผ่านปุ่มแบบสัมผัส 6 ปุ่ม ได้แก่ Espresso, Lungo, Cappuccino, Latte, ครีมลาเต้และฟองนมอุ่น ซึ่งเครื่องรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นเดียวที่มีแท็งก์นมสามารถทำกาแฟสูตรนมและฟองนมได้อย่างสะดวกจึงเหมาะมากสำหรับบรรดาคอกาแฟใส่นม
รุ่น CitiZ เป็นเครื่องขนาดกลางที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย สามารถทำกาแฟ Espresso 40 มล. และ Lungo 110 มล. แบบอัตโนมัติ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ รุ่นนี้ก็สุดแสนจะสะดวกและง่ายดาย เพียงแค่เติมน้ำใส่แท็งก์นำแคปซูลกาแฟใส่ช่องที่กำหนดแล้วกดเลือกขนาดกาแฟที่ต้องการ เครื่องก็จะทำงานอัตโนมัติชงกาแฟแก้วโปรดออกมาได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที
รุ่น Essenza - Mini เป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดมากที่สุดถือเป็นสไตล์มินิมอลสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 2.3 กิโลกรัม โดยเป็นรุ่นที่สามารถทำกาแฟแบบ Espresso 40 มล. และ Lungo 110 มล. แบบอัตโนมัติ โดยใช้วิธีการแบบเดียวกับรุ่น CitiZ คือ เติมน้ำใส่ในแท็งก์นำแคปซูลกาแฟใส่ตามตำแหน่งที่กำหนดไว้และกดเลือกขนาดกาแฟที่ต้องการ จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเครื่องที่จะทำงานอัตโนมัติเพียงเท่านี้ก็ได้รสชาติกาแฟที่ชื่นชอบทุกเวลาที่ต้องการ
ต้องถือว่าเครื่องชงกาแฟทั้ง 3 รุ่นนี้มีฟังก์ชันการทำงานที่สะดวกใกล้เคียงกันแต่จุดที่ต่างกันชัดเจนและเป็นข้อพิจารณาสำหรับการตัดสินใจเลือกรุ่นก็คือ ดีไซน์ ขนาดของตัวเครื่อง ขนาดแท็งก์น้ำและความหลากหลายของประเภทกาแฟที่ชงได้
นอกจากเครื่องชงกาแฟที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบตามความต้องการเสมือนมีบาริสต้าอยู่ใกล้ ๆ ตัวแล้ว เหตุผลที่ผู้คนต่างเลือก Nespresso ก็เพราะความหลากหลายของรสชาติกาแฟที่อยู่ในรูปของแคปซูล ซึ่งมีให้เลือกถึง 25 รสชาติและยังมี Limited Edition ออกมาให้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยตัวแคปซูลกาแฟของ Nespresso นั้นยังทำมาจาก Aluminum ที่ช่วยปกป้องรสชาติและกลิ่นของกาแฟได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถส่งกลับไป Recycle ได้จึงเข้ากับเทรนด์รักษ์โลกเป็นอย่างมาก และที่สำคัญก็คือทุกรุ่นของ Nespresso จะมีการรับประกันนานสูงสุดถึง 2 ปี ด้วยแรงดันที่สูงถึง 19 BAR ขณะที่เครื่องของแบรนด์อื่นจะมีแรงดันอยู่เพียง 15 BAR เท่านั้น หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟรวมถึงแคปซูลกาแฟของ Nespresso เพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.nespresso.com/th/th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ 3 เคล็ดลับ เทรดทอง ให้ได้กำไรง่าย ๆ ที่มือใหม่ต้องรู้ Unyana 0 80 Mon, 05 Feb 24 19:39
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ 5 บ้านพักเชียงใหม่ ราคาดีที่ขาแบกเป้เที่ยวต้องมาเช็กอิน Unyana 0 464 Tue, 06 Sep 22 22:10
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ ตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ สัมภาระ พิกัดสยาม ปลอดภัยหายห่วง! h.rina 0 733 Tue, 26 Apr 22 10:18
ข้อความล่าสุด: h.rina
  แนะนำ ยางรถขอบ 15 นุ่ม เงียบ ประหยัดน้ำมัน เพื่อ Eco car โดยเฉพาะ muthita 0 774 Sat, 02 Apr 22 15:25
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ 5 สาเหตุทำให้ ยางรถเก๋ง เสื่อมสภาพไว ต้องเปลี่ยนยางเร็วกว่าปกติ Unyana 0 1,170 Sat, 20 Nov 21 16:06
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีกินยาคุม กำเนิดที่ถูกต้องเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด muthita 0 1,188 Wed, 29 Sep 21 01:54
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ ประกันอุบัติเหตุ จาก SCB ตัวช่วยดี ๆ ที่เหมาะสำหรับคนรักการเดินทาง muthita 0 1,825 Sun, 19 Sep 21 23:11
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ โปร ไอโฟน 12 มาพร้อมฟีเจอร์โดนใจที่คนรักความเร็วและความแรงต้องหามาครอบครอง Unyana 0 1,766 Mon, 13 Sep 21 00:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม