ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ไขข้อข้องใจ การล้างหน้าสำคัญยังไง แล้วทำไมต้องมีโฟมล้างหน้ารักษาสิวโดยเฉพาะ?
Wed, 26 Jul 23, 14:34
Post: #1
ไขข้อข้องใจ การล้างหน้าสำคัญยังไง แล้วทำไมต้องมีโฟมล้างหน้ารักษาสิวโดยเฉพาะ?
คนเป็นสิวใช่ว่าจะหยิบจับเอาผลิตภัณฑ์สกินแคร์อะไรมาใช่ก็ได้ ต้องเลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวเท่านั้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิว เราจำเป็นจะต้องเลือกใช้ โฟมล้างหน้าสําหรับคนที่เป็นสิว​​ เพื่อให้ตอบโจทย์กับสภาพผิวมากที่สุด วันนี้เราลองมาทำความเข้าใจไปพร้อม ๆ กันดีกว่าว่าโฟมล้างหน้ารักษาสิวนั้นสำคัญอย่างไร ทำไมคนเป็นสิวต้องใส่ใจเป็นพิเศษ หาคำตอบได้เลย
การล้างหน้าสำคัญอย่างไร
การล้างหน้าถือเป็นหัวใจสำคัญในการดูแลผิว ไม่ว่าคุณจะมีสภาพหรือปัญหาผิวแบบไหนไม่เฉพาะแค่ปัญหาผิว ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวก็คือการล้างหน้าเหมือนกันหมด แต่สำหรับคนเป็นสิวจะพิเศษหน่อยตรงที่โฟมล้างหน้าที่ใช้จะต้องเป็นโฟมที่มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดอย่างหมดจดและล้ำลึก เพื่อช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ดังนั้นคนเป็นสิวจะต้องใส่ใจกับการล้างหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าผิวหน้าจะสะอาดอย่างแท้จริง
ทำไมการล้างหน้าด้วยโฟมรักษาสิวจึงสำคัญ
ในผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้ารักษาสิว​จะมีความอ่อนโยนกว่าโฟมล้างหน้าประเภทอื่น ๆ เพราะออกแบบมาเพื่อสำหรับผิวหน้าของคนเป็นสิวที่อักเสบแสบแดงอยู่แล้ว ทำให้ใช้แล้วจะไม่ทำให้สิวเห่อเพิ่ม หรือเกิดการระคายเคืองผิว นอกจากนั้นแล้ว โฟม ล้าง หน้า รักษา สิว ยังมีสารเคมีน้อย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีค่า PH อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวด้วย ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหรือรู้สึกว่าสะอาดจนสัมผัสแล้วมีเสียงเอี๊ยด เพราะนั่นจะยิ่งเป็นการทำร้ายผิวให้แห้งและระคายเคืองได้ง่าย
นอกจากนั้นในผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวยังช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้แล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนาน ส่งผลให้ความมันส่วนเกินผลิตออกมาน้อยลงด้วย ผิวก็จะสะอาดใสไร้คราบไขมันอุดตันจนกลายเป็นสิว ยิ่งไปกว่านั้นการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับคนเป็นสิวยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดไปอย่างอ่อนโยน เพราะจะมีส่วนผสมของกรดผลไม้อ่อน ๆ ช่วยลดการอุดตันรูขุมขน และยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิวให้จางลงด้วย
นี่เหตุผลว่าทำไมคนเป็นสิวจึงต้องเลือกใช้ โฟม ล้าง หน้า ลด สิว​ โดยเฉพาะ ใครที่เป็นสิวอยู่ลองกลับไปดูโฟมล้างหน้าของตัวเองว่าใช้ถูกต้องกับสภาพผิวแล้วหรือยัง ถ้ายังแล้วล่ะก็ลอง ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน อย่าง BENZAC Spots Daily Facial Foam Cleanser ดู ไม่ผิดหวัง สามารถซื้อได้แล้วที่ Watsons, Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป อ่าน Benzac รีวิว​ ได้ตามเว็บต่างๆ


[Image: Lra0Wb.th.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ไขข้อข้องใจ โอนเงินไปต่างประเทศ ติดวันหยุดยาวต้องใช้เวลากี่วัน Unyana 0 104 Sun, 26 Nov 23 22:20
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม