ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เพราะเหตุใดการซื้อคอนโดกรุงเทพย่านอ่อนนุช จึงเป็นตัวเลือกที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม
Wed, 24 Mar 21, 23:43
Post: #1
เพราะเหตุใดการซื้อคอนโดกรุงเทพย่านอ่อนนุช จึงเป็นตัวเลือกที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม
เพราะเหตุใดการซื้อคอนโดกรุงเทพย่านอ่อนนุช จึงเป็นตัวเลือกที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม
หากกล่าวถึงคอนโดกรุงเทพทำเลดี เดินทางสะดวก และจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ หลายคนอาจนึกถึง[url= https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/พร้อมเ...มพร้อมอยู่[/url]ใจกลางเมืองอย่างอโศก สุขุมวิท เอกมัย เพราะเป็นย่านที่ความเจริญเข้าถึงและที่ดินมูลค่าสูงขึ้นทุกปี แต่สำหรับใครที่ต้องการลงทุนซื้อและขายคอนโดมือสองห้ามพลาดโอกาสทองในการเป็นเจ้าของคอนโดอ่อนนุชเพราะนี่คือทำเลม้ามืดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลงทุน
เพราะเหตุใดคอนโดอ่อนนุชจึงเป็นตัวเลือกที่นักลงทุนไม่ควรพลาด
1. ทำเลได้เปรียบเรื่องการเดินทาง
จุดเด่นที่เห็นได้ชัดของอ่อนนุชคือ แม้จะไม่ใช่ย่านใจกลางเมืองแต่มีรถไฟฟ้าตัดผ่าน ทำให้ได้เปรียบเรื่องการเดินทาง ไม่ว่าจะนั่งรถไฟฟ้าเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังบางนาหรือสำโรงก็ดูเป็นเรื่องง่าย เป็นเหตุผลทำให้มีคอนโดติดรถไฟฟ้าเกิดขึ้นจำนวนมาก และสำหรับการเดินทางโดยรถยนต์นั้นก็สามารถเชื่อมต่อโดยใช้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ นอกจากนี้ ในอนาคตยังมี Light Rail หรือระบบขนส่งไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีเพื่อการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย และความได้เปรียบด้านทำเล ทำให้คอนโดย่านอ่อนนุชเป็นตัวเลือกสำคัญของนักลงทุน
2. จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ไม่เพียงแต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าเท่านั้น เพราะอ่อนนุชยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการอย่างครบครัน โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ เช่น เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ฮาบิโตะและยังมีแนวโน้มพัฒนาร้านค้าและห้างสรรพสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชาวอ่อนนุชสามารถใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างสบาย ยังไม่รวมการเป็นทำเลใกล้โรงเรียนและโรงพยาบาลมากมาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งที่มีความพร้อมเรื่องความสะดวกสบาย
3. ที่ดินมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เหตุผลน่าสนใจที่ทำให้คอนโดกรุงเทพย่านอ่อนนุชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนคือ ตัวเลขมูลค่าที่ดินมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี แม้จะไม่เทียบเท่าพื้นที่สุขุมวิทตอนต้นก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็สามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างงาม โดยมีตัวเลขค่าที่ดินเพิ่มขึ้นมากถึง 15-20 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ทำให้เหมาะกับการลงทุนระยะยาว หรือหากปล่อยเช่าก็สามารถตั้งราคาได้สูง โอกาสคืนทุนจึงเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทำเลอ่อนนุชยังเป็นที่ต้องการของตลาด เนื่องจากแม้จะมีราคาสูงขึ้นทุกปีแต่ถึงอย่างนั้นราคายังอยู่ในระดับจับต้องได้อยู่
ท่านใดที่ต้องการ[url= https://www.bkkcitismart.com/ฝากขาย/อสัง...ายคอนโดกับ BKKSMARTCITY[/url] เว็บที่เป็นศูนย์กลางการซื้อขาย เราคือตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมเป็นตัวแทนในการฝากขายหรือปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม พร้อมให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์โดยทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ สามารถติดต่อได้ หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property โทร 02-688-7555 หรือ http://www.plus.co.th

ที่มาข้อมูล
- https://www.prop2morrow.com/2018/08/17/ท...ถึงขึ้นแท/
- https://www.ddproperty.com/areainsider/อ...าอยู่-1193
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม