ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เซลฟี่อนาคตไปกับงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ
Mon, 08 Sep 14, 16:25
Post: #1
เซลฟี่อนาคตไปกับงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ
สำนักงาน ก.พ. จัดงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ปี 2557 ภายใต้แนวคิด “Selfie Your Future Through Education” เพื่อให้เยาวชนได้สำรวจโอกาสทางการศึกษาต่อต่างประเทศ ตามที่ตนมุ่งหวังพร้อมเป็นกำลัง สำคัญในการพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวหน้าต่อไป โดยคาดว่าปีนี้จะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 30,000 คน

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) เตรียมจัดงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศครั้งยิ่งใหญ่ ปี 2557 (OCSC International Education Expo 2014) ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 1 – 2 พฤศจิกายน 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 18.00 น.

[Image: 140902032225.jpg]

สำนักงาน ก.พ. เสนอแนวคิด “Selfie Your Future Through Education” เพื่อเชิญชวนให้นักเรียนนักศึกษา ได้สำรวจและค้นหาอนาคตทางการศึกษาของตนเอง ด้วยการรับรู้ข้อมูลจำเป็นด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ ที่เชื่อถือได้อย่างรอบด้าน ตั้งแต่เรื่องการเตรียมตัว การขอรับทุน หลักสูตรการศึกษา การใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ในต่างประเทศ เพื่อจะได้กำหนดแผนการศึกษาในอนาคตต่อไป

ปีนี้มีสถาบันการศึกษาชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 300 แห่ง จาก 25 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ญี่ปุ่น เกาหลี เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ รัสเซีย สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และอเมริกา ฯลฯ โดยสถาบันการศึกษาต่างๆ จะให้ข้อมูลรายละเอียดของหลักสูตร คำแนะนำในการขอรับทุน และมีข้อเสนอพิเศษให้ด้วย

กิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจ อาทิ บริการจับคู่มหาวิทยาลัยให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียน (University Matching) และบริการให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว (Counseling Session) นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำการเขียน SoP (Statement of Purpose) ให้คำปรึกษาและแนวการเขียนแนะนำตนเองกับมหาวิทยาลัย แนะแนวเรื่อง SSAT, New SAT รวมไปถึงการทดลองสอบภาษาทั้ง Online English Test, IELTS / TOEFL ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/ocscexpo หรือ http://www.ocscexpo.net
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม