ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
หนีร้อน หนีฝน ไปเที่ยวหาดทรายแก้วที่เสม็ดกัน
Fri, 20 Jun 14, 16:56
Post: #1
หนีร้อน หนีฝน ไปเที่ยวหาดทรายแก้วที่เสม็ดกัน
[Image: M3Y4ry.jpg]
"หาดทรายแก้ว" เป็นอีกหนึ่งหาดทรายมากสีสัน ยอดนิยมของเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เป็นหาดที่มีความยาวประมาณ 1,700 เมตร เป็นหาดทรายขาวลักษณะของเม็ดทรายจะสวยงาม และน้ำ ทะเลใสสะอาด สวยงามมีพันธุ์ไม้ขึ้นหลายชนิด ซึ่งตอนนี้ธรรมชาติสวยงาม สมบูรณ์ไม่มีผลกระทบจาก Koh Samed oil spill แล้ว

โดยภูมิประเทศโดยรอบจะประกอบไปด้วยป่า ซึ่งเป็นป่าละเมาะ ที่ยังคงสภาพงดงามไม่มีการทำลาย มีพื้นที่ราบหลังหาดประมาณ 100 ไร่ เป็นหาดทีลาดไม่มากนัก และโดยเฉพาะท้องทะเลแถวนี้เป็นทรายปนปะการังจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะมา ดำน้ำ หรือพักผ่อนหย่อนใจแบบสงบซึ่งหาได้ยากในสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียงต่างๆ ในยุคปัจจุบันนี้

นอกจากนั้น ที่นี่ยังเป็นชายหาดที่คุ้นหูที่สุดของนักท่องเที่ยว ที่มาถึงเกาะเสม็ด ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยว ที่ชอบความหลากหลาย หาดทรายแก้ว เป็นอีกหนึ่งหาด ที่คุณจะชอบ เพราะหาดนี้ไม่เคยหลับ เรียกว่า ตอนเช้าเล่นน้ำทะเล กลางวันอาบแดด ตอนเย็นชมพระอาทิตย์ตก พอค่ำหน่อยก็ดื่มด่ำกับการกินอาหารทะเล ปลอดน้ำมันรั่ว สด สะอาด อร่อย หรือจะมีแอลกอฮอล์นิดหน่อย เคล้าแสงจันทร์ก็ดูไม่เลว ที่นี่มีกิจกรรมให้ทำทั้งได้ตลอดทั้งวัน ชม ชิม ชิลล์ วู้ฮู...

หาดทรายแก้ว เหมาะสำหรับคนขี้เหงา และชอบความพลุกพล่านของผู้คน ที่หาดนี้เป็นแหล่งรวมของเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ ทุกประเภท ที่มีบนเกาะทั้งเจ็ทสกี บานาน่าโบต เรือ ใบ ฯลฯ เอาเป็นว่า หาดนี้ หาดเดียวกับวันพักผ่อนหรือ วันหยุดสุดสัปดาห์ ก็ทำให้คุณลืมเวลาได้ไม่ยาก หรือท่านที่ชื่นชอบการดำน้ำดูความงามใต้ท้องทะเลเกาะเสม็ด ก็หมดปัญหาปะการังฟอกขาว กลับมาสวยงามดังเดิม

สำหรับนักท่องเที่ยว ที่รักความสะดวกสบาย ที่หาดทรายแก้ว มีบ้านพักหลายประเภทให้เลือก ในสนนราคาที่ขึ้นอยู่กับว่า มีออฟชั่นอย่างแอร์ พัดลม ตู้เย็น มีให้เพียบพร้อมขนาดไหน
[Image: q4dDpj.jpg]
[Image: 19k2F2.jpg]
ขอบคุณที่มา : http://1081009.tourismthailand.org/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม