ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวบ้านดีไซน์สวย บนทำเลภูเก็ต
Wed, 17 Mar 21, 01:16
Post: #1
รีวิวบ้านดีไซน์สวย บนทำเลภูเก็ต
สำหรับ 2 โครงการบ้านภูเก็ตที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ ถือว่าเป็นโครงการบ้านใหม่ 2564 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากแสนสิริบนทำเลศักยภาพของภูเก็ต เรียกว่าคุ้มค่าน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง เชื่อว่าหลายคนสนใจและอยากรู้ว่าภายในโครงการเตรียมอะไรไว้ให้กับผู้อยู่อาศัยบ้าง เราตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย
[Image: anasiri-paklok-phuket-house-housetype-quinoa.jpg]
อณาสิริ ป่าคลอก ภูเก็ต บ้านเดี่ยว ท่ามกลางความร่มรื่นและดีไซน์เรียบหรูเหนือระดับ
บ้านเดี่ยวภูเก็ตแห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงบ้านจัดสรรธรรมดาทั่วไปเพราะว่าเป็นบ้านใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมทันสมัยช่วยลดความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้านและยังช่วยประหยัดพลังงานเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย พิเศษยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้านช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ภายในโครงการบ้านเดี่ยวภูเก็ต อณาสิริ ป่าคลอก มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน 2 แบบแรกเป็นบ้านเดี่ยว มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 137 และ 173 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ชั้นล่างมีห้องนอนเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้กับผู้สูงวัยสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวหรือจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานเป็นแบบอื่นก็สามารถทำได้ สำหรับอีกหนึ่งแบบที่เหลือเป็นบ้านแฝด มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และมีห้องนอนชั้นล่างของบ้านเหมือนกัน โดยบ้านหรูในโครงการแห่งนี้มีราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาทเท่านั้น เชื่อว่าบ้านเดี่ยวภูเก็ตโครงการนี้จะถูกใจครอบครัวใหญ่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวบนพื้นที่ใกล้เคียงกันอย่างแน่นอน
สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต ทาวน์โฮม ที่จะทำให้คุณลืมไปว่าที่นี่คือ townhome
ทาวน์โฮมภูเก็ตจากแสนสิริแห่งนี้จะทำให้เราลืมภาพเก่า ๆ ของ townhouse ได้เลยทีเดียวเพราะนอกจากจะเป็นทาวน์โฮมภูเก็ตที่มีหน้ากว้างมากถึง 6 เมตรแล้วยังเป็นทาวน์โฮมภูเก็ตที่ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้งานกว้างขวาง โปร่งสบายและให้บรรยากาศผ่อนคลาย ผู้อยู่อาศัยสามารถเปิดรับแสงลมธรรมชาติได้ตามต้องการ หมดกังวลเรื่องความทึบและความร้อนสะสม โดดเด่นสุด ๆ เรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้านภายในโครงการเพราะนอกจากจะใช้ระบบคีย์การ์ดเข้า – ออกโครงการแล้วยังจัดซุ้มทางเข้า – ออกของลูกบ้านแยกออกจากซุ้มทางเข้า – ออกของบุคคลภายนอกอีกด้วย รอบโครงการติดตั้งรั้วสูง 3 เมตร พร้อมกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ เสริมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้านตลอด 24 ชม. โดยเป็นทาวน์โฮมที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 87 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร 1 ส่วนอเนกประสงค์ 1 ส่วนรับแขกและจอดรถได้ 1 คัน ตั้งอยู่บนทำเลที่เอื้ออำนวยต่อการเดินทางบนถนนเทพกระษัตรีและยังใกล้กับท่าอากาศยานภูเก็ต รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ภูเก็ตอินเตอร์เนชันแนลเวคพาร์ค สนามกอล์ฟบลูแคนย่อน เทสโก้ โลตัส ถลาง โรงพยาบาลถลางและที่ว่าการอำเภอถลาง เป็นต้น
จากผลงานที่ผ่านมาบนทำเลศักยภาพหลายแห่งแสนสิริสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ดี ครั้งนี้บนทำเลภูเก็ตก็เช่นกัน ด้วยการออกแบบในแนวคิดที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลักรวมถึงคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ ล้วนเป็นสิ่งที่คัดสรรและคิดมาแล้วเป็นอย่างดี ดังนั้นทั้ง 2 โครงการบ้านภูเก็ตจากแสนสิริ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับท่านที่กำลังมองหาบ้านในตัวเมืองภูเก็ตอยู่ในขณะนี้

คลิกชมโครงการทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม