ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
3 โครงการคอนโดอโศก กับจุดเด่นที่ตอบโจทย์วัยทำงาน
Tue, 16 Mar 21, 23:26
Post: #1
3 โครงการคอนโดอโศก กับจุดเด่นที่ตอบโจทย์วัยทำงาน
3 โครงการคอนโดอโศก กับจุดเด่นที่ตอบโจทย์วัยทำงาน
คอนโดมิเนียมหลายโครงการเกิดขึ้นบนทำเลย่านอโศก ซึ่งเป็นชุมชนใจกลางกรุงเทพที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เป็นจุดเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT อยู่ท่ามกลางศูนย์การค้าชั้นนำ Terminall21 ห้างสรรพสินค้า Emporium และ EM quartier มีอาคารสำนักงานชื่อดังหลายแห่ง รวมไปถึงร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ที่ออกแบบได้อย่างเก๋ไก๋ตรงใจกลุ่มวัยทำงาน ทำให้การใช้ชีวิตของคนกลุ่มนี้มีความสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น ดัง 3 โครงการที่แนะนำในบทความนี้
คอนโด EDGE สุขุมวิท 23 อยู่ใจกลางสุขุมวิทย่านชุมชนธุรกิจที่รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อย่างตึก Interchange 21 ,ตึก Jasmine Tower ศูนย์การค้า Terminal 21 ร้านอาหารและเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ทั้ง BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท นับเป็นทำเลที่หาได้ยากแล้วในปัจจุบัน เอดจ์ สุขุมวิท 23 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 35 ชั้น สร้างบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Young & Restless Generation สำหรับผู้ที่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard Play Harder ราคาขายเริ่มต้น 180,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อย ๆ
คอนโด Ashton อโศก เป็นคอนโดพร้อมอยู่ในย่านอโศกที่ได้รับความสนใจมาก เพราะนอกจากทำเลที่อยู่บนพื้นที่ CBD แล้วยังอยู่ห่างจาก BTS อโศกเพียง 230 เมตรเท่านั้น มีเรื่องราวการออกแบบที่น่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกระจกโค้ง ในส่วนของ Pool Bar on Sky High Facility ออกแบบและตกแต่งโดย PIA Team Interior ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมทั้งโครงการ Ashton อโศก เป็นคอนโด High Rise 50 ชั้น 1 อาคาร สร้างบนที่ดินกว่า 2 ไร่ ภายใต้การดูแลและพัฒนาของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ราคาขายต่อตารางเมตรเริ่มต้น 210,000 บาท
คอนโด The Room สุขุมวิท 21 ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างอโศกซอย 3 และ 5 รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชื่อดัง อย่างตึก GMM Grammy อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า Interchange 21 อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก รถไฟใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรีและสถานีสุขุมวิท น่าสนใจทั้งในเรื่องของทำเลและรูปแบบของตัวอาคารที่ออกแบบมาได้ตอบโจทย์คนเมืองอย่างแท้จริง โดยมีขนาดของห้องทั้งแบบ Studio / 1 Bed และ 2 Bedrooms ซึ่งทำเป็นห้อง Duplex และมีที่จอดรถได้มากถึง 227 คัน เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจทีเดียว
สำหรับใครที่กำลังอยากประกาศขายคอนโด (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ฝากขาย/อสังหาฯ) หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหนก็ให้มาขายคอนโดกับ BKKCITISMART ซึ่งคอนโดทั้ง 3 โครงการที่ได้กล่าวมานั้น ก็ได้มีการลงประกาศขายที่เว็บไซต์ โดยทีมงานสามารถให้คำแนะนำในการ ตั้งราคาขายหรือเช่า อำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้งเรื่องเครื่องมือการตลาด คำแนะนำในการทำนิติกรรม การโอนและการส่งมอบห้องชุด หากต้องการขายคอนโดมือสอง ติดต่อทีมงาน Plus property
ที่มาของข้อมูล
- https://thinkofliving.com/คอนโด/edge-สุข...ิวโครงการ/
- https://thinkofliving.com/คอนโด/ashton-a...ิวโครงการ/
- https://thinkofliving.com/คอนโด/รีวิวเจา...ิวโครงการ/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม