ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
หลบร้อน สงกรานต์ ไปเที่ยวทะเล ชมปะการัง ที่เสม็ดกัน!!
Wed, 09 Apr 14, 17:37
Post: #1
หลบร้อน สงกรานต์ ไปเที่ยวทะเล ชมปะการัง ที่เสม็ดกัน!!
อากาศร้อนๆ ทะลุทะลวงแบบนี้ กับวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึง สิ่งที่หลายคนอยากทำที่สุด คงหนีไม่พ้นการได้ไปพักร้อน พักใจ พักกาย นั่งรับลมเย็นๆ หรือแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางเกลียวคลื่นและน้ำทะเลใสแจ๋ว ชมปะการังสวยๆ…แค่คิดก็รู้สึกสุขใจซะขนาดนี้แล้ว
ปัญหาที่ตามมาก็คือ ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี เพราะดูเหมือนสถานที่ที่ยังมีธรรมชาติอันงดงาม ทะเลยังสวย รวมถึงเงียบสงบไม่ค่อยวุ่นวายมากนักจะมีน้อยเต็มที่ สำหรับใครยังไม่รู้จะไปไหน ขอแนะนำที่นี่เลย เกาะเสม็ดซึ่งขณะนี้ได้พ้นจากจากวิกฤตการ น้ำมันรั่ว เกาะเสม็ด แล้วสามารถไปเที่ยวกันได้อย่างสบายใจ ปลอดภัย
ข่าวดีสำหรับใครที่ชื่นชอบการดำน้ำ ทีมนักวิชาการคณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้เข้าไปสำรวจและติดตามสถานการณ์ของการเกิดปะการังฟอกขาวอย่างใกล้ชิด โดยจากการดำน้ำลงไปสำรวจล่าสุดพบว่า ขณะนี้ปะการังที่ได้รับผลกระทบของน้ำมันรั่วได้เริ่มฟื้นตัวและกลับสู่สภาวะปกติแล้ว ทั้งนี้อยากจะประชาสัมพันธ์ ว่าขณะนี้ ชายหาด ทั้ง 12 หาดของเกาะเสม็ดปลอดภัย และเปิดให้นักท่องเที่ยว เที่ยวได้ตามปกติ สามารถไปดำน้ำชมปะการังสวยๆ กันได้แล้ว และยังยืนยันว่าสามารถบริโภคอาหารทะเล ที่ สด สะอาด ในพื้นที่ของเกาะเสม็ดกันได้อย่างเอร็ดอร่อยเหมือนเดิม

[Image: %E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%...%B9%8C.jpg]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม