ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ดิ แอดเดรส พญาไท คอนโดพร้อมอยู่ ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคนทำงาน
Sat, 13 Mar 21, 23:31
Post: #1
ดิ แอดเดรส พญาไท คอนโดพร้อมอยู่ ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคนทำงาน
ดิ แอดเดรส พญาไท คอนโดพร้อมอยู่ ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคนทำงาน

หากพูดถึงทำเลน่าพักอาศัยและยังไม่ไกลจากใจกลางเมือง เชื่อว่าจะต้องมีชื่อย่านพญาไทรวมอยู่ด้วย เนื่องจากเป็นทำเลศักยภาพ โดดเด่นทั้งเรื่องการเดินทางโดยรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิงค์ และรถยนต์ อีกทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ชื่อดังและสำหรับใครที่กำลังมองหา คอนพญาไท ขอแนะนำตัวเลือกดี ๆ อย่าง ดิ แอดเดรส พญาไท คอนโดสุดหรูเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการเป็นเจ้าของความสะดวกสบายครบทุกด้าน โดยนอกจาก ดิ แอดเดรส พญาไท จะมีพื้นที่ห้องสำหรับปล่อยขายแล้วยังปล่อย ให้เช่าคอนโดราคาถูก อีกด้วย
สำหรับ คอนพญาไท แห่งนี้ ตั้งอยู่บริเวณถนนศรีอยุธยา ซึ่งไม่ไกลจากทำเลใจกลางเมืองอย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตัวอาคารออกแบบมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งการพักอาศัยแบบเป็นส่วนตัว จำนวนห้องนอนมีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 38 ตารางเมตร และสูงสุด 141 ตารางเมตร จำนวนชั้น 35 ชั้น นอกจากนี้ยังเป็น คอนโดพร้อมอยู่ ให้คนทำงานสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ต้องบอกว่าตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายรอบด้าน โดย คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ขนาดใหญ่สำหรับนั่งรับแขก ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำได้มาตรฐาน ห้องสตรีม พื้นที่สีเขียวสำหรับนั่งพักผ่อนในวันหยุดและระบบรักษาความปลอดภัยแบบรัดกุมและกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง
นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแล้ว ห่างออกไปไม่ไกลยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์ สยามพารากอน มาบุญครอง คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ซึ่งบอกได้เลยว่าย่านนี้เป็นย่านที่ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังครบครันทั้งร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟสุดชิคและยังไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีตำรวจพญาไท อีกด้วย
ไม่เพียงแต่สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการเท่านั้น เพราะ คอนโดกรุงเทพ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ช่วยเพิ่มความสบายด้านการเดินทาง โดยหากต้องการเดินทางโดยรถไฟฟ้าก็อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีพญาไท หรือหากต้องการเดินทางด้วยแอร์พอร์ตลิงค์ก็อยู่ไม่ไกลจากสถานีพญาไทเช่นกัน แต่หากต้องการเดินทางโดยรถยนต์ก็อยู่ใกล้ทางด่วนยมราชและอุรุพงษ์และยังสามารถเชื่อมต่อถนนหลายสาย ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกรวดเร็วเป็นอย่างยิ่ง
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหา คอนโดพร้อมอยู่ ย่านพญาไท สามารถติดต่อ Bkkcitismart โดยเราพร้อม ให้เช่าคอนโดราคาถูก บนหลายทำเลศักยภาพ และพร้อมช่วย ประกาศขายคอนโด โดย Bkkcitismart มีคอนโดมิเนียมให้เลือกพักอาศัยมากมาย รวมถึงเป็นตัวแทนขายคอนโดมิเนียมมือสอง มั่นใจได้ในประสบการณ์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถมอบคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับทุกโครงการอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างแน่นอน
ที่มาข้อมูล
- https://www.homenayoo.com/the-address-payathai/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิวคอนโดสำหรับคนเมือง XT พญาไท จากแสนสิริ Unyana 0 1,596 Sun, 27 Jun 21 23:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  คอนโดพร้อมอยู่ ย่านพระราม 9 พักเองสะดวก ปล่อยเช่าง่าย Teera.18 0 2,722 Wed, 19 Aug 20 22:53
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  โครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ย่านสุขุมวิท ดีไซน์สวย Teera.18 0 3,009 Mon, 29 Jun 20 22:31
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม