ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ที่จอดรถสำเพ็งที่ต้องรู้
Fri, 12 Mar 21, 22:20
Post: #1
ที่จอดรถสำเพ็งที่ต้องรู้
สำหรับสิ่งที่ถือว่า หาได้ยากมากที่สุดในกรุงเทพฯต้องบอกว่าหนีไม่พ้น ที่จอดรถแน่นอน ซึ่งสถานที่ยอดฮิตที่ผู้คนนิยมไปกันอย่างต่อเนื่อง ก็คือสำเพ็งนั่นเองซึ่งในย่านนี้ต้องบอกว่าเป็นสถานที่ที่มีคนพลุกพล่านและยากต่อการหาที่จอดรถที่ใกล้เคียงเป็นอย่างมากแต่ในวันนี้เราจะแนะนำที่จอดรถใกล้เคียงที่จะช่วยทำให้คุณสามารถท่องเที่ยวและสามารถจัดการการท่องเที่ยวของคุณได้ง่ายมากขึ้น
ที่จอดรถสำเพ็งเป็นสถานที่ที่ยากต่อการหาทำเลที่สามารถให้ความสะดวกสำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยรถส่วนตัวถังรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งในส่วนนี้จะแนะนำให้กับทุกท่านได้เลือกสถานที่จอดรถได้ด้วยตัวเองและทำให้คุณสามารถจัดสรรปันส่วนในการท่องเที่ยวของคุณได้เพราะนอกเหนือจากสำเพ็งแล้วใกล้เคียงอย่างเยาวราชที่มีอาหารรสเด็ดอีกมากมายและร้านดำต่างๆที่รอให้คุณได้ลองเข้าใช้บริการกันทั้งนี้ก็จะทำให้คุณสามารถเลือกท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ขึ้น สำหรับสถานที่ได้ก็จะเป็นที่จอดรถอาคารฮั่วเซ่งเฮงสาขาเยาวพานิชตั้งอยู่ถนนเยาวราชติดกับธนาคารกรุงเทพ มีลิฟต์นำไปจอดอย่างปลอดภัยโดยค่าบริการนั้นก็อยู่ที่ไม่เกิน15 นาที 20 บาท หากเกิน 15 นาทีจะคิดเป็นชั่วโมงละ 40ซึ่งเปิดให้บริการเวลา 8:00 น. ถึง 21:00 น. ใครที่เดินทางมาในเวลาที่มีการเปิดให้บริการก็สามารถที่จะเลือกจอดรถได้อย่างปลอดภัยและไม่ต้องกังวลในการหาที่จอดรถ แต่ถ้าหากคุณเดินทางมาในเวลา 04:00 น. ถึง 22:00 น. จอดรถสมาคมฮากกา ซึ่งจะมีอัตราค่าบริการรถยนต์ชั่วโมงละ 40 บาทและรถมอเตอร์ไซค์วันละ 10 บาทที่สำคัญสำหรับสถานที่จอดรถของที่นี่ยังมีห้องสมุดในการให้บริการอีกด้วย โดยถ้าหากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวยามกลางคืนสำหรับถนนเส้นเยาวราชสำเพ็งที่เหมาะสำหรับนักช็อปและนักชิมเป็นอย่างมากซึ่งในส่วนนี้ก็สามารถที่จะมองหาทำเลที่ตั้งที่พักที่อยู่อาศัยที่ใกล้เคียงได้ซึ่งสำหรับเว็บไซต์ BKK City Smart นั้นมีทางเลือกที่จะให้คุณได้เลือกซื้อหายหรือเช่าคอนโดต่างๆได้อย่างตรงใจและตรงกับการดำเนินชีวิตประจำวันมากขึ้นเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณนั้นประหยัดระยะเวลาและได้รับสิ่งที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานได้มากที่สุดโดยสามารถกำหนดราคาที่มีความเหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคลได้
ดังนั้นแล้วสำหรับที่จอดรถสำเพ็งถ้าหากคุณได้มาย่านนี้บอกได้เลยว่ามีที่จอดรถที่สามารถรับรองให้กับคุณได้ไม่ว่าคุณจะเดินทางมารถยนต์ส่วนตัวหรือรถมอเตอร์ไซค์แต่ต้องดูถึงระยะเวลาที่คุณนั้นเดินทางมาท่องเที่ยวกันด้วยไม่งั้นที่จอดรถอาจจะปิดได้ ซึ่งถ้าหากคุณลงทุนสำหรับการเสียค่าใช้จ่ายในที่จอดรถสามารถที่จะสร้างความปลอดภัยได้ดีกว่าการมองหาทั้งสถานที่จอดรถใกล้เคียงเพราะอาจจะเกิดอันตรายหรือหาได้ยากซึ่งในส่วนนี้ก็สามารถที่จะเป็นการป้องกันได้ในระดับหนึ่งแล้วก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวย่านสำเพ็งหรือเยาวราชเป็นอย่างมาก
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม