ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
โกลบเทค ร่วมกับ ซีเอ็ด และ สารคดี ปรับปรุงหนังสือแผนที่ประเทศไทย 77 จังหวัด
Mon, 13 Jan 14, 16:35
Post: #1
โกลบเทค ร่วมกับ ซีเอ็ด และ สารคดี ปรับปรุงหนังสือแผนที่ประเทศไทย 77 จังหวัด
[Image: 4IciVp.jpg]

โกลบเทค ร่วมกับ ซีเอ็ด และ สารคดี ปรับปรุงหนังสือแผนที่ประเทศไทย 77 จังหวัดฉบับอัพเดทล่าสุด ปี พ.ศ.2557

บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำการบริการข้อมูลแผนที่รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ NOSTRA ร่วมกับ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และ สำนักพิมพ์สารคดี ปรับปรุงหนังสือแผนที่ประเทศไทย 77 จังหวัดฉบับอัพเดทล่าสุด ปี พ.ศ.2557 โดยวางแผงจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หนังสือแผนที่ทางหลวง esri (Thailand) ปี 2557 โดยสำนักพิมพ์ซีเอ็ด เป็นหนังสือแผนที่เพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวประเทศไทยที่สมบูรณ์ เส้นทางถูกต้องและทันสมัย ผลิตจากภาพถ่ายทางอากาศ/ภาพถ่ายดาวเทียมรวมทั้งการสำรวจภาคสนามด้วย GPS ทั้งประเทศทุกเส้นทาง 77 จังหวัดทั่วไทย ด้วยมาตราส่วน 1:500,000 พิเศษปรับปรุงล่าสุด ข้อมูลสถานที่สำคัญ ปั้มแก๊ส NGV/LPG ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศกว่า 1,000 แห่ง จำหน่ายราคาเล่มละ 345 บาท

แผนที่ประเทศไทย 77 จังหวัด เที่ยวทั่วไทย ปี 2557 โดยสำนักพิมพ์สารคดี เป็นหนังสือแผนที่ท่องเที่ยวและการเดินทางผลิตจากภาพถ่ายทางอากาศและภาพถ่ายดาวเทียมควบคู่กับการสำรวจภาคสนามด้วย GPSและพร้อมด้วยข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ที่กิน ที่ซื้อของ และที่พัก รวมถึงตำแหน่งปั๊มน้ำมัน ให้คุณเดินทางได้อย่างมั่นใจสำหรับการท่องเที่ยวทั่วไทย 77 จังหวัด จำหน่ายราคาเล่มละ 350 บาท

ผู้สนใจสามารถหาซื้อหนังสือแผนที่ประเทศไทยทั้ง 2 เล่มผลิตจากข้อมูลแผนที่ NOSTRA ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือใกล้บ้าน หรือแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศไทยรายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.nostramap.com โทร.02-266-9940

*************************************************************************

เกี่ยวกับบริษัท โกลบเทค จำกัด
บริษัท โกลบเทค จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทซีดีจี เป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการบริการข้อมูลแผนที่ในระดับภูมิภาค มายาวนานกว่า 20 ปี โดยพัฒนาและให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลและข้อมูลอ้างอิงพิกัดตำแหน่งครบทุกรูปแบบ ภายใต้ชื่อแบรนด์ NOSTRA ทั้งการออกแบบและพัฒนาข้อมูลแผนที่ฐาน (Basemap) แผนที่ออนไลน์ (Map Service) แผนที่ระบบนำทาง (Navigation map)
ระบบติดตามรถยนต์ (GPS Tracking) และข้อมูลอ้างอิงพิกัดตำแหน่ง (Dynamic location content) เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลแผนที่สำหรับการวางแผนและบริหารจัดการทั้งในชีวิตประจำวันและทางด้านธุรกิจ โดยมีข้อมูลพื้นฐานที่ครบถ้วน ถูกต้อง และครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย ด้วยทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในเทคโนโลยีการสำรวจและผลิตข้อมูลแผนที่เพื่อให้ได้ข้อมูลที่มีคุณภาพความถูกต้องและแม่นยำสูงสุด


สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

กาญจนา อุดคำเที่ยง (นุ้ย) 083-131-6488

อัจฉรา สุขสิริวัฒน์ (บี) 086-403-3130

ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โกลบเทค จำกัด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ร่วมกับ สสส. จัดกิจกรรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาองค์ความรู้ CSR reporter 0 3,541 Wed, 14 Nov 12 19:03
ข้อความล่าสุด: reporter

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม