ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ตลาด อ.ต.ก. ในกรุงเทพมหานคร
Wed, 10 Mar 21, 13:17
Post: #1
ตลาด อ.ต.ก. ในกรุงเทพมหานคร
อ.ต.ก. จึงเป็นมากกว่าตลาดในประเทศ ครั้งหนึ่งเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นตลาดสดที่ดีที่สุดอันดับ 4 ของโลกโดยหนังสือนำเที่ยวที่มีชื่อเสียง ผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงที่นี่ได้รับการคัดเลือกจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในประเทศทั้งหมด ด้วยผลไม้ที่สวยงามมากมายผักสดเนื้อสัตว์และอาหารทะเล อ.ต.ก. ควรอยู่ในรายชื่อเชฟหรือกอร์ดอนแรมซีย์รุ่นที่ไม่ควรพลาด อยู่ติดกับตลาดนัดจตุจักรที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ
ตลาด อ.ต.ก. เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นไม่ว่าคุณจะแค่ท่องเว็บถ่ายรูปหรือซื้อของที่ร้านขายของชำ ผลไม้สดขนาดใหญ่ทุกประเภทและทุกพันธุ์เป็นสิ่งที่ส่วนใหญ่รู้จักกันดี แต่คุณยังจะได้พบกับผักอาหารทะเลเนื้อสัตว์และดอกไม้ที่หั่นไว้ล่วงหน้าอีกมากมาย slotxo
จุดเด่นของตลาด อ.ต.ก.pussy888
อาหารว่างและขนมไทยนอกจากนี้ยังมีมากมายไม่ว่าจะเป็นชนิดแบบดั้งเดิมหรือพันธุ์ที่ทันสมัยเช่นขนม krok (แพนเค้กมะพร้าวย่าง), ขนมข้าวเหนียวนึ่งขนมน้ำตาลปี๊บขนมบึง (เครปมะพร้าว) และอื่น ๆ อีกมากมาย อาหารสำเร็จรูปมีหลากหลายประเภทและทุกประเภท นึ่งสังขยาแกงปลา, ส้มตำ , น้ำพริกพริก dips พริกสมุนไพรสดและเครื่องเทศแกงเขียวหวานแกงเผ็ดผัดผักอาหารปลาทอดและกุ้งย่างที่มีอยู่ทั้งหมดหรือ Tor Kor ตลาด
ไฮไลท์อื่น ๆ ได้แก่ เนื้อสัตว์พร้อมตัดและตัดแต่งอาหารทะเลปลาทูสดเนื้อแห้งและเครื่องปรุงรสต่างๆที่ใช้ในการปรุงอาหารไทย นอกจากนี้ยังมีศูนย์อาหารเล็ก ๆ ที่ขายอาหารไทยรสเลิศเช่นก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นแพนเค้กหอยทอดผัดไทยและก๋วยเตี๋ยวต่างๆแม้ว่าจะมีราคาสูงกว่าที่อื่นเล็กน้อย ร้านดอยคำอยู่ติดกับตลาดมีผักปลอดสารพิษผลิตภัณฑ์สปาและสินค้าอุปโภคบริโภคแห้งอื่น ๆ จากองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของไทยที่เรียกว่าโครงการหลวง
เริ่มต้นจากการเป็นกลุ่มเกษตรกรรมตลาด อ.ต.ก. ได้เติบโตขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมากลายเป็นตลาดอาหารนอกบ้านที่หรูหรา อาจเป็นหนึ่งในตลาดไม่กี่แห่งที่มีผู้ประกอบการธุรกิจที่ร่ำรวยและครอบครัวของพวกเขาในกลุ่มลูกค้าประจำ ดังนั้นคาดว่าราคาจะสูงกว่า (แต่ก็ยังไม่แพง) กว่าตลาดอาหารกลางแจ้งอื่น ๆ
หากต้องการไปตลาด อ.ต.ก. เพียงนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ไปยังสถานีกำแพงเพชร เดินจากทางออกหมายเลข 3 และคุณอยู่ในตลาด เป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับวันช้อปปิ้งของคุณหลังจากเที่ยวชมตลาดนัดสวนจตุจักร
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม