ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมบ้านสวย ทำเลดี มีความสมบูรณ์แบบในย่านปทุมธานี จากแสนสิริ
Sat, 06 Mar 21, 23:40
Post: #1
พาชมบ้านสวย ทำเลดี มีความสมบูรณ์แบบในย่านปทุมธานี จากแสนสิริ
การออกแบบบ้านหรือ townhome แต่ละหลังให้ออกมามีความสมบูรณ์แบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้งของตัวบ้าน วิถีชีวิตของผู้พักอาศัย สิ่งแวดล้อมใกล้เคียง ไลฟ์สไตล์ ประโยชน์ใช้สอยต่าง ๆ ภายในบ้านหรือ townhouse โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยงาม คงทน การตกแต่งภายนอกและภายในตัวบ้านที่จะต้องมีความสมดุล เข้ากันได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มาพร้อมสรรพเหมาะกับสมาชิกทุก ๆ คนในครอบครัว เมื่อเป็นดังนี้แล้ว การจะเลือกบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์สักหลังหนึ่งให้ถูกใจและสามารถตอบสนองกับความต้องการในระยะยาวได้นั้น ก็จะต้องใส่ใจและพิถีพิถันเป็นพิเศษ กล่าวคือควรที่จะเลือกจากโครงการบ้านเดี่ยวหรือว่าโครงการทาวน์โฮม ที่เป็นโครงการบ้านจัดสรร โดยผู้พัฒนาที่มีความน่าเชื่อถือและผู้มีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์บ้านแบบมืออาชีพอย่างแสนสิริ ที่พร้อมจะส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับคุณและครอบครัวทุกช่วงเวลา
[Image: sansiri-rangsit-house-gallery-09.jpg]
ในรีวิวคราวนี้ เราจะขอแนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปทุม ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่เหมาะกับการเดินทางในหลากหลายรูปแบบทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะต่าง ๆ นั่นก็คือโครงการ สราญสิริ รังสิต เป็นบ้านเดี่ยวปทุมธานี สไตล์ Modern มีความทันสมัย สวยงาม ออกแบบผสมผสานวิถีชีวิตริมน้ำ ย่านรังสิตอย่างลงตัว บ้านปทุมโครงการนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการบ้านใหม่ปทุมธานีอย่างครบครัน บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่อาศัย ในส่วนของทำเลที่ตั้งของบ้านปทุมธานีแห่งนี้ก็ต้องบอกว่ามาครบจริง ๆ ด้วยตั้งอยู่ใกล้กับทางพิเศษอุดรรัถยา (ด่านบางพูน) เพียงแค่ 1 กิโลเมตร บ้านใหม่ปทุมธานีห่างจากโรงพยาบาลปทุมเวชเพียง 4.5 กิโลเมตร ห่างจากห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์คเพียงแค่ 7 กิโลเมตร ซึ่งในอนาคตนั้น บริเวณนี้จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงตัดผ่านอีกด้วย
อีกโครงการบ้านที่เป็นบ้านเดี่ยวปทุมคือ เศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี ซึ่งจัดเป็นบ้านจัดสรรที่เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง มีการตกแต่งสไตล์ Modern Classic มีความหรูหรา แบบจับต้องได้ มีความเป็นส่วนตัวมากกว่าบ้านทาวน์โฮม โดยเป็นบ้านเดี่ยวปทุมธานีที่มีแนวคิดการออกแบบโดยเน้นประโยชน์เพื่อสุขภาพและความสุขของทุกคนในครอบครัว มีดีไซน์ในรูปแบบ Elderly Care Design Solution หรือ Universal Design เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เป็นบ้านวิวสนามกอล์ฟที่มีแบบให้เลือกหลากสไตล์ โดยแต่ละหลังได้จัดเต็มพื้นที่และมีการแบ่งสัดส่วนที่กว้างขวาง ทั้ง ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนเตรียมอาหาร ส่วนรับประทานอาหาร ห้องพักผ่อน ที่จอดรถ ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน พื้นที่ตากผ้าในร่ม แต่ละส่วนมีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม ห้องนอนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ที่สำคัญคือทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งสาธารณูปโภคทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาล บ้านปทุมธานีโครงการนี้อยู่ห่างจากทางพิเศษอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน เพียงแค่ 8.5 กิโลเมตร และห่างจากโรบินสัน ศรีสมาน 9.2 กิโลเมตร

โครงการบ้านเดี่ยวปทุมธานีที่ได้แนะนำในข้างต้นนั้น ล้วนมีความน่าสนใจและเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง เป็นบ้านเดี่ยวปทุมที่สวยและมีทำเลที่ตั้งที่ตอบโจทย์ได้ดีแบบสุด ๆ

คลิกชมบ้านเดี่ยวปทุมธานี ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/
คลิกชมบ้านปทุมธานี ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/
คลิกชมแบบบ้าน ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
คลิกชมแบบบ้านโมเดิร์น ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน/แบบบ้านโมเดิร์น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ 3 โครงการบ้านสวย แถวพระราม 2 จากแสนสิริ Unyana 0 1,551 Mon, 02 Aug 21 20:34
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวยในย่านรังสิต ราคาไม่สูงมาก จากแสนสิริ Unyana 0 1,450 Mon, 12 Jul 21 00:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวคอนโดสำหรับคนเมือง XT พญาไท จากแสนสิริ Unyana 0 1,596 Sun, 27 Jun 21 23:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิวบ้านจัดสรรยุคใหม่ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน จากแสนสิริ Unyana 0 1,421 Mon, 21 Jun 21 21:47
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ Unyana 0 1,628 Wed, 07 Apr 21 00:24
ข้อความล่าสุด: Unyana
  พาชมบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น พร้อมสังคมคุณภาพในย่านปิ่นเกล้า จากแสนสิริ Unyana 0 1,628 Tue, 06 Apr 21 22:41
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม