ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
พาชมโครงการบ้านปิ่นเกล้าที่ออกแบบมาอย่างทันสมัย
Sun, 28 Feb 21, 23:51
Post: #1
พาชมโครงการบ้านปิ่นเกล้าที่ออกแบบมาอย่างทันสมัย
ใคร ๆ ก็คงอยากที่จะมีบ้านใหม่ ทั้งที่เป็นบ้านเดี่ยว หรือบ้านทาวน์เฮ้าส์ ดีไซน์สวยงาม มีความทันสมัย แต่ยังเน้นการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน ส่งเสริมความสะดวกสบายของการอยู่อาศัย วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับบ้านทาวน์โฮมปิ่นเกล้าและบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าที่ให้ความรู้สึกสบาย สร้างมิติใหม่ของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
[Image: anasiri-bangyai-house-housetype-tulip.jpg]
1. โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า อณาสิริ บางใหญ่ ราคา 4-6 ล้านบาท มีการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ โดยเน้นการออกแบบพื้นที่การใช้งานให้เหมาะกับสมาชิกในครอบครัว เลือกนำนวัตกรรมที่เหมาะสมนำมาใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blooming design” บ้านปิ่นเกล้าแห่งนี้มีความทันสมัย เสริมสร้างความมีชีวิตชีวา นวัตกรรมของตัวโครงการบ้านเดี่ยวที่มีช่องระบายอากาศ ถ่ายเทอากาศภายในได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น มี TINTED GLASS ช่วยลดความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ช่วยให้ตัวบ้านมีความเย็นมากยิ่งขึ้น เพิ่มความปลอดภัยด้วยสัญญานกันขโมยภายใน บ้าน ปิ่นเกล้า พร้อมเชื่อมต่อ IP Camera และ Lighting control ทำให้การใช้ชีวิตภายในบ้านมีความปลอดภัยและยังช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อีกด้วย โครงการบ้าน อณาสิริ บางใหญ่ ประกอบไปด้วยแบบบ้านที่หลากหลายทั้ง Tulip (ทิวลิป) บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเริ่มต้น Iris (ไอริส) บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขยาย และ Peony (พีโอนี) บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ เป็นต้น บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า มีทำเลดีใกล้กับห้างเซ็นทรัล เวสต์เกตและอิเกีย รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี รพ. เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และแหล่งสาธารณูปโภคอื่น ๆ อีกมากมาย
2. โครงการบ้านจัดสรร สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า บ้านจัดสรรที่มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2.99 ล้านบาท เป็นบ้านดีไซน์ Loft โทนสีส้มอิฐและเทา ออกแบบมาอย่างลงตัว แตกต่างจากทาวน์โอม และ townhouse อื่น ๆ มีความพิเศษด้วยพื้นที่ใช้งานห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อใช้งานตามความต้องการ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีพื้นที่อเนกประสงค์บริเวณส่วนกลางของโครงการทาวน์โฮมสระว่ายน้ำระบบเกลือดีไซน์สวยงาม ฟิตเนสวิวสระสวยงาม รอบ ๆ มีสวนสวยสีเขียวกว่า 1 ไร่ ทำให้ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติในทุกวัน มี Wi-Fi บริการฟรีบริเวณคลับเฮ้าส์ของทางโครงการทาวน์โฮมปิ่นเกล้ามีระบบรักษาความปลอดภัย มาตรฐานแสนสิริ ตลอดทั้ง 24 ชม. รวมทั้งบ้าน townhome แห่งนี้ยังมี Educational Playground โดย รพ.สมิติเวช ช่วยเสริมพัฒนาการของเด็ก ๆ ทำเลทองเดินทางสะดวก ด้วยที่ตั้งของบ้านทาวน์โฮมอยู่ใกล้กับอนุบาลเด่นหล้า พระราม 5 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก และสถานีบางบำหรุ สายสีแดงอ่อน
จะเห็นได้ว่าทั้ง 2 โครงการบ้านปิ่นเกล้าที่รีวิวมานั้นมีความน่าสนใจอย่างยิ่ง มีขนาดพื้นที่ใช้สอยและจุดเด่นที่ต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันคือเป็นบ้านที่เหมาะสำหรับคุณและครอบครัวในทุกด้าน โดยเชื่อมั่นได้ในมาตรฐานของแสนสิริ

คลิกชมทาวน์โฮมปิ่นเกล้า ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...inklao/th/
คลิกชมทาวน์เฮ้าส์ ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม