ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต คอนโดกรุงเทพ กับเหตุผลที่ต้องลงทุน
Sun, 07 Mar 21, 09:11
Post: #1
เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต คอนโดกรุงเทพ กับเหตุผลที่ต้องลงทุน
เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต คอนโดกรุงเทพ กับเหตุผลที่ต้องลงทุน
ใครที่กำลังลังเลและอยู่ในช่วงตัดสินใจซื้อ คอนโดกรุงเทพ สักแห่ง เชื่อว่าต้องคำนึงถึงหลาย ๆ ปัจจัย โดยเฉพาะเรื่องทำเลที่สำคัญที่สุด เพราะทุกคนต้องดำเนินชีวิตทุกวัน ทั้งไปทำงานหรือพบปะสังสรรค์กับคนรู้จักและนอกจากผู้พักอาศัยต้องพิจารณาปัจจัยเหล่านี้ก่อนตัดสินใจแล้ว
นอกจากทำเลคอนโดมิเนียมย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท อโศก นานา จะเป็นย่านน่าลงทุนอันดับต้น ๆ แล้ว ต้องบอกเลยว่ายังมีอีกหนึ่งทำเลที่นักลงทุนไม่ควรพลาดนั่นคือ คอนโดจตุจักร และสำหรับใครที่ต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง สำหรับลงทุน ขอแนะนำ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ที่มาพร้อมเหตุผลลงตัวเพื่อการลงทุนระยะยาว อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกดี ๆ ที่นักลงทุนห้ามพลาด
เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต คอนโดกรุงเทพ จากแสนสิริ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน มาในรูปแบบอาคารเดียว เจ้าของความสูง 43 ชั้น ขนาดห้องเริ่มต้น 25.5 ตารางเมตร ตัวอาคารออกแบบให้ดูโมเดิร์นเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมือง
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการออกแบบมาอย่างครบครันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสหรือสวนสวยสำหรับออกกำลังกายและพักผ่อน พื้นที่ทำกิจกรรมอย่างสนามเด็กเล่น ห้องสมุดและพื้นที่ปิ้งบาร์บีคิว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของกล้องวงจรปิดทุกจุด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย
จุดเด่นที่เป็นที่น่าจับตามองคือการเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีหมอชิตเพียง 430 เมตร และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าใต้ดิน ที่สำคัญยังมีระบบขนส่งสาธารณะผ่านจำนวนมาก อยู่ไม่ไกลจากทางด่วน โดยเดินทางเพียง 1.3 กิโลเมตร นั่นทำให้พื้นที่นี้เดินทางเชื่อมต่อสะดวกสบายและกลายเป็นที่ต้องการของผู้พักอาศัยที่ต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง ได้อย่างไม่ยาก
ไม่เพียงแต่ความสะดวกสบายด้านการเดินทางเท่านั้น เพราะ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ยังรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งโดยรอบ โดยเฉพาะตลาดนัดแห่งใหญ่อย่างสวนจตุจักรและเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ที่สำคัญยังมีพื้นที่สีเขียวธรรมชาติเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจของครอบครัว นั่นคือ สวนวชิรเบญจทัศ ไม่เพียงเท่านั้นยังอยู่ใกล้โรงเรียนหอวัง โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลและรายล้อมด้วยร้านอาหารชื่อดัง ทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย
คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่จะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายขึ้น รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อ การออกแบบฟังก์ชันห้องเหมาะสมกับการพักอาศัยและราคาที่เอื้อมถึงทำให้ คอนโดจตุจักร แห่งนี้คือตัวเลือกที่น่าจับตามองของนักทุนและกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลที่นักลงทุนและผู้ต้องการพักอาศัยเองไม่ควรพลาด
หากสนใจขายคอนโดมือสองหรือจะปล่อยให้เช่าคอนโดบน BKKCITISMARTหรืออยากเช่าคอนโดราคาถูกติดต่อได้ที่ Plus Property โดยเรามีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก เพียงเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555
ที่มาข้อมูล
- https://www.plus.co.th/unit/the-line-jj-...93?lang=en
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  สัมผัสความร่มรื่นบนสวนสวยกลางใจเมืองที่ เดอะ ไลน์ คอนโด พหลโยธิน จากแสนสิริ jbtsaccount 0 427 Wed, 28 Dec 22 21:31
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดจุดเด่น เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ คอนโด BTS สะพานควาย ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน jbtsaccount 0 534 Tue, 20 Dec 22 22:02
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิวทุกมุม เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ โครงการบ้านเชียงใหม่ สุดชิคของคนรุ่นใหม่ Unyana 0 554 Thu, 13 Oct 22 23:02
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม