ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso สำหรับคอกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้
Fri, 19 Feb 21, 19:40
Post: #1
วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso สำหรับคอกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้
เครื่องทำกาแฟ แคปซูล Nespresso กลายเป็นสิ่งที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันสำหรับคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟจนกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ไปเสียแล้ว ไม่ว่าจะชื่นชอบรสชาติกาแฟแบบไหนทั้ง ลาเต้ มัคคิอาโต้ อเมริกาโน่ เอสเพรสโซ่ หรือ คาปูชิโน่ ก็สามารถชงเองได้จากเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ในบ้านของคุณเอง วันนี้ขอมาแชร์สูตรการชงกาแฟพร้อมแนะนำวิธีการใช้เครื่องชงกาแฟจาก Nespresso เอาใจคอกาแฟ 2 รสชาติที่ไม่ว่าจะเลือก สูตรชงกาแฟ แบบไหนก็ขอให้มีฟองนมนุ่ม ๆ ให้ชื่นใจเพิ่มอรรถรสของการจิบกาแฟให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมละมุนเพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวก็ว่าได้


[Image: coffee-beans-with-props-making-coffee_12...1613647513]


คาปูชิโน่รสชาติกาแฟแท้ที่หาได้จากเครื่องชงกาแฟและ แคปซูลกาแฟ ของ Nespresso
เครื่องชงกาแฟ แคปซูลของ Nespresso มีหลายรุ่นและในแต่ละรุ่นมีฟังก์ชันเด่น ๆ ที่ต่างกันไปคุณสมบัติพื้นฐานข้อนี้คนรักการดื่มกาแฟทุกคนทราบดี ซึ่งก็แน่นอนว่าฟังก์ชันที่พิเศษย่อมต้องมาพร้อมกับราคาที่พิเศษขึ้นไปอีกและในความพิเศษนี้มีความลับข้อหนึ่งที่ไม่ว่าคุณจะเลือกเครื่องชงกาแฟรุ่นไหนของ Nespresso มาชงกาแฟแก้วโปรดของคุณ กาแฟที่ได้ก็จะยังมีความกลมกล่อมและหอมกลิ่นกาแฟคั่วใหม่ที่บ่งบอกถึงความเป็นกาแฟแท้ได้ทุกแก้วของกาแฟคุณได้อยู่ดี ความลับที่ว่านั้นคือการใช้ แคปซูลกาแฟ ที่ผ่านการคัดเลือกเมล็ดกาแฟและความพิถีพิถันในการบรรจุผงกาแฟเข้าไปในแคปซูล ด้วยวิธีการเฉพาะของ Nespresso ทำให้กาแฟทุกแก้วที่ชงจากแคปซูลกาแฟและเครื่องชงกาแฟของ Nespresso มีความกลมกล่อมและหอมละมุนได้ทุก ถ้วยกาแฟ นั่นเอง
ถ้าวันนี้คุณอยากลิ้มลอง คาปูชิโน่ รสชาติกาแฟแก้วโปรดจากเครื่องชงกาแฟแคปซูล Pixie ของ Nespresso ก็เพียงแค่เสียบปลั๊กกดเปิดเครื่องรอให้เครื่องพร้อมทำงานไม่ถึง 1 นาที เมื่อไฟแจ้งเตือนว่าเครื่องพร้อมทำงาน เลือกแคปซูลกาแฟรสชาติที่คุณชอบแล้วยกคันโยกด้านบนเพื่อเลื่อนเปิดช่องใส่กาแฟแคปซูลลงไป กดเลือกขนาดความเข้มข้นตามความชอบซึ่งเครื่องชงกาแฟเครื่องนี้สามารถชงได้ทั้งแบบ Espresso และ Lungo วางแก้วกาแฟตามตำแหน่งที่กำหนด หลังจากนั้นเตรียมฟองนมจาก เครื่องตีฟองกาแฟ Nespresso เมื่อเสร็จแล้วเทใส่กาแฟที่เตรียมไว้ เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับคาปูชิโน่แก้วโปรดได้ภายในเวลาไม่กี่นาที
แนะนำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟนมเป็นชีวิตจิตใจว่าควรเลือกเครื่องชงกาแฟรุ่น Pixie Bundle ที่มีเครื่องทำฟองนมมาเป็นเซตคู่จะทำให้คุณสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูกาแฟนมได้หลากหลายเมนูมากยิ่งขึ้น

ลาเต้ สูตรชงกาแฟ นมที่ไม่ต้องง้อ เครื่องตีฟองนม
ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนมแต่ไม่อยากมานั่งเตรียมฟองนมแยกแล้วล่ะก็วันนี้ขอแนะนำวิธีการชงกาแฟนมอย่างลาเต้ด้วยสูตรชงกาแฟนมที่ไม่ต้องง้อเครื่องตีฟองนมแค่เลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก Nespresso ที่สามารถทำฟองนมได้ในตัว ซึ่งก็มีหลายรุ่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็นรุ่น Lattissima One รุ่น Gran Lattissima รุ่น Nespresso Atelier และรุ่น Creatista Plus แต่วันนี้จะแนะนำวิธีการใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Atelier สินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Nespresso ชงกาแฟสูตรลาเต้ 
มัคคิอาโต้ คาปูชิโน เอสเพรสโซ่และลุงโก ได้ง่ายมากเพียงแค่กดปุ่มครั้งเดียวคุณก็จะได้กาแฟรสชาติที่คุณเลือกได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีเพราะทุกอย่างออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟนมหรือกาแฟสดรสชาติใดก็ตามเพียงคุณเปิดฝาช่องใส่กาแฟแคปซูลด้านบนใส่แคปซูลกาแฟรสชาติที่เลือกแล้วกดปุ่มสั่งงาน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ลาเต้แก้วโปรดในรสชาติที่คุณคุ้นเคยทุกเช้าก่อนไปทำงานได้โดยที่ไม่ต้องง้อเครื่องทำฟองนมอีกต่อไป

สำหรับใครที่สนใจอยากมีเครื่องชงกาแฟแคปซูลของ Nespresso สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชันดี ๆ ได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/order/machines
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แชร์สูตรคาปูชิโน่และ ลาเต้ ให้ฟองนุ่มรสกลมกล่อมถูกใจสายกาแฟนม Unyana 1 195 Sat, 14 Oct 23 14:35
ข้อความล่าสุด: royalbert867
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,423 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,489 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,433 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,176 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,549 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม