ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สถานี MRT เปิดใหม่ ตัวเลือกที่จะช่วยให้การเดินทางของท่านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
Thu, 18 Feb 21, 23:29
Post: #1
Toungue สถานี MRT เปิดใหม่ ตัวเลือกที่จะช่วยให้การเดินทางของท่านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
ในกรุงเทพฯนั้นมีหลายสถานที่ที่ถือเป็นแหล่งกิน แหล่งช็อป รวมถึงวัดต่างๆที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากมายในขณะนี้ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในกรุงเทพฯเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหากเป็นคนที่มาจากต่างจังหวัดนั้น ควรศึกษาเส้นทางที่ต้องการเดินทางให้ดี เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาการเดินทาง และยังเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งการเดินทางที่หลายคนเลือกคือการเดินทางโดยรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT เพราะนอกจากจะทำให้ประหยัดเวลาเป็นอย่างมากแล้วนั้น ยังปลอดภัย และสะดวกสบายอีกด้วย
โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานและต้องการเดินทางไปทำงานในชั่วโมงเร่งรีบแล้วนั้น การเลือกเส้นทางการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะหากเดินทางโดยรถบัส รถส่วนตัว อาจเจอปัญหาการจราจรที่ติดขัด จึงทำให้หลายท่านเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า เพราะเป็นการประหยัดเวลา มีเวลาการเดินทางที่ค่อนข้างแน่นอน และยังสะดวกสบายกว่าการเดินทางโดยวิธีอื่นๆอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้มี สถานี mrt เปิดใหม่ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายได้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ได้แก่สถานีวัดมังกรกมลาวาส ที่มีการออกแบบให้เป็นวัฒนธรรมของไทยและจีนได้อย่างลงตัว สวยงาม สะท้อนชีวิตชุมชนชาวจีนให้เข้ากับย่านเยาวราช สถานีสามยอด ที่ภายในสถานีมีการออกแบบให้เข้ากับอาคารบ้านเรือนในย่านเจริญกรุง ที่สามารถลงตามสถานีเพื่อเดินทางไปยังพาหุรัด คลองถมได้อีกด้วย สถานีสนามไชย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย สามารถเดินทางไปยังท่าเรือราชินี เพื่อเดินทางต่อทางเรือได้อีกด้วย สถานีอิสรภาพ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ตกแต่งด้วยลวดลายของหงส์ในวรรณดีไทยได้อย่างสวยงาม และสถานีท่าพระเชื่อมต่อกับบ้านศิลปิน คลองบางหลวง
การเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินนั้น มีสถานีให้เลือกลงได้มากมาย ตามความต้องการเดินทางของผู้โดยสาร มีเวลาการเดินทางที่แน่นอน อัตราค่าบริการที่แตกต่างกันออกไปตามสถานี ซึ่งในปัจจุบันนี้สถานีไฟฟ้าใต้ดินเปิดขึ้นใหม่เพื่อให้ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญต่างๆ มากที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกในพื้นที่ที่การจราจรแอดอัด ให้สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินนั้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานในตัวเมือง ให้สามารถเดินทางไปทำงาน หรือไปเรียนได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลเรื่องการจราจรบนท้องถนน และยังถือเป็นการเดินทางที่ปลอดภัยที่สุดอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ชำนาญเส้นทางนั้น จึงควรศึกษาเส้นทางก่อนเดินทางทุกครั้ง เพื่อให้ในทุกการเดินทางเป็นไปตามเวลาที่กำหนดไว้ โดยการเลือกเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะสะดวกสบายรวดเร็วแล้ว ยังมีเวลาการเดินทางที่ค่อนข้างแม่นยำ ทำให้ประหยัดเวลาการเดินทางได้มากขึ้น นำเวลาไปท่องเที่ยวได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นผู้ที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในกรุงเทพฯนั้น นอกจากการศึกษาเส้นทางแล้ว การศึกษาค่าใช้จ่ายในการเดินทางก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้การท่องเที่ยวของท่านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลและเผชิญกับฝุ่น PM 2.5 และมลพิษทางอากาศที่มากมายในขณะนี้อีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม