ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวมเรื่อง 5 เรื่องสำคัญต้องรู้ก่อนซื้อ ประกันเดินทางในประเทศเดินทางสบายใจ
Mon, 25 Sep 23, 21:57
Post: #1
รวมเรื่อง 5 เรื่องสำคัญต้องรู้ก่อนซื้อ ประกันเดินทางในประเทศเดินทางสบายใจ
วันนี้ เราชวนคุณมาเช็คเรื่องสำคัญที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันเดินทาง เพื่อให้การเดินทางของคุณไม่ว่าจะเพื่อท่องเที่ยวหรือทำงาน เป็นไปด้วยความราบรื่น ไร้ความกังวลสร้างความอุ่นใจในทุกเส้นทาง

เช็กแผนป ประกันเดินทางในประเทศ ล่วงหน้าก่อนตัดสินใจซื้อ
ก่อนเดินทางแนะนำให้คุณเช็คแผนประกันภัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเบี้ยประกัน แผนความคุ้มครอง ยกตัวอย่างบางประกันภัยที่ไม่คุ้มครองการเดินทางไปยังพื้นที่มีความเสี่ยงสูง ฉันมีภายในเรื่องนิวเคลียร์ภัยสงครามหรือการก่อการร้าย ดังนั้นการเช็กแผนประกันล่วงหน้าทำให้คุณได้รับความคุ้มครองตามต้องการ

ทำเร็วทำก่อนได้รับความคุ้มครองสบายใจ
ทำประกันการเดินทาง ก่อนเสมอช่วยให้การเดินทางของคุณได้รับความคุ้มครองไม่ว่าจะเที่ยวบินล่าช้าการเรื่องเดินทางหรือยกเลิกเรื่องที่ควบคุมไม่ได้คุณจะได้รับค่าชดเชย โดยเฉพาะคนที่เดินทางเพื่อการทำงาน ซึ่งมีในเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง การเดินทางล่าช้าอาจทำให้คุณเสียผลประโยชน์ได้ดังนั้นเมื่อเลือกทำ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศที่ได้รับความคุ้มครองช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคลิปไร้ปัญหาที่นำมาซึ่งค่าใช้จ่ายในภายหลัง

คุณเลือกได้ว่าจะทำ ประกันการเดินทาง แบบรายปีหรือรายเที่ยว
เช็กไลฟ์สไตล์ของตัวเองว่าเป็นสายเที่ยวเดินทางบ่อยแค่ไหน เพราะคุณสามารถเลือก ประกันเดินทางต่างประเทศ ทั้งแบบรายปีหรือรายเที่ยวก็ได้ หรือหากยังไม่พร้อมแบบรายปีลองทำหลายเที่ยวไปก่อนหลัง จากนั้นเมื่อจะเดินทางอีกครั้งจึงเลือกแบบรายปี เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองในระยะยาวก็คุ้มค่าเช่นกัน เพราะต้องยอมรับว่าคนที่ยังไม่เคยทำมาก่อนมาก่อนอาจมีความไม่มั่นใจ ลองทำระยะสั้นเมื่อมั่นใจแล้วจะทำในระยะยาวก็ไม่สาย

เดินทางบ่อยทำ ประกันการเดินทาง รายปี
สำหรับคนที่เดินทางบ่อยคุณสามารถเลือกซื้อแผนประกันการเดินทางแบบรายปีได้ คุ้มค่าในระยะยาว เช็คเลยใครที่เดินทางบ่อยมากกว่า 10 ครั้งต่อปีการทำประกันเดินทางรายปีย่อมคุ้มค่ากว่าการทำแบบรายเที่ยว

เปรียบเทียบบริษัทประกันแต่ละแห่งที่คุณสนใจ
เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองตามที่ต้องการ รวมถึงค่าใช้จ่ายเบี้ย ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ที่ชำระได้ แนะนำให้เปรียบเทียบทางแผนประกัน เบี้ยประกัน รวมถึงความน่าเชื่อถือ โดยเช็กได้ง่ายเพียงแค่คลิกติดตามข้อมูลผ่านทางหน้าเว็บประกันภัย

ประกันเดินทางในประเทศ ไม่ใช่ประกันอุบัติเหตุ ต้องทำความเข้าใจในข้อแตกต่างของประการการเดินทางกับประกันอุบัติเหตุว่าเป็นคนละแผนประกัน ความคุ้มครองแตกต่างกัน เช่นถ้าทำประกันอุบัติเหตุเพียงอย่างเดียวหากระหว่างเดินทางมีอาการเจ็บป่วย การเดินทางไปต่างประเทศการทำประกันการเดินทางจึงให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่าทั้งการเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเหตุไม่สบายขึ้นมา

ที่มาข้อมูล
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-in/Info
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม