ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ศึกษาเส้นทาง ที่จอดรถต่างๆ ก่อนเดินทางมาสำเพ็งและเยาวราช
Wed, 10 Feb 21, 09:31
Post: #1
ศึกษาเส้นทาง ที่จอดรถต่างๆ ก่อนเดินทางมาสำเพ็งและเยาวราช
สำหรับนักกินนักช้อปทั้งหลาย คงไม่มีใครไม่รู้จักเยาวราชและสำเพ็ง ที่ถือเป็นแหล่งของกินที่มีของกินเยอะแยะมากมายหลากหลายประเภทให้นักกินทั้งหลายได้เลือกรับประทานได้อย่างมากมายตามความต้องการ และ สำเพ็งที่ถือเป็นย่านการค้ามีความใหญ่โต มีพื้นที่กว้างขวาง ที่มีของให้เลือกช้อปได้ตามความต้องการมากมายหลากหลายชนิดเช่นกัน ซึ่งการเลือกซื้อของที่สำเพ็งนั้น แน่นอนว่ามีพ่อค้าแม่ค้าหลายท่านเลือกที่จะมาซื้อของที่สำเพ็งนำไปขายต่อในร้านค้าหรืออินเตอร์เน็ตซึ่งจำเป็นต้องซื้อของในจำนวนมาก เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกที่สุด เพื่อให้ได้กำไรสูงสุดเมื่อนำไปขายปลีก
ซึ่งเมื่อเราจำเป็นต้องซื้อของในจำนวนมากแล้วนั้น หากเราเดินทางโดยรถสาธารณะอาจไม่สะดวกเท่าไรนัก ดังนั้นมีพ่อค้าแม่ค้าหลายท่านเลือกที่จะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เพื่อให้สะดวกต่อการขนย้ายของมากที่สุด โดยอย่างที่ทราบกันดีว่าการหาที่จอดรถสำเพ็งนั้นค่อนข้างยาก หากเลือกใกล้แหล่งของกินก็อาจไกลสำหรับสำเพ็ง อาจต้องไกล หรือต้องเดินทางหลายต่อ ทำให้เสียเวลา ดังนั้นผู้ที่ต้องการเดินทางมาสำเพ็งหรือเยาวราชนั้น จึงมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องศึกษาเส้นทางในการเดินทางให้ใช้เวลาได้น้อยที่สุด และการศึกษาที่จอดรถสำเพ็งนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพื่อที่เวลาขนย้ายของนั้นไม่ได้ต้องเดินไกล หรือต้องต่อรถทำให้เสียเวลาได้
ที่จอดรถสำเพ็ง ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมายหลากหลายที่ ที่ท่านสามารถเลือกที่ใกล้กับจุดทางออกที่ท่านซื้อของที่สุด เช่น ที่จอดรถอาคารฮั่วเซ่นเฮง ที่จอดรถวัดชัยภูมิการาม ที่จอดรถโรงงิ้วเก่าเยาวราช ที่จอดรถโรงหนังเฉลิมบุรีเก่า ที่จอดรถอาคารกาญจนทัต ที่จอดรถอาคารไชน่าทาวเวอร์ เป็นต้น ซึ่งที่จอดรถแต่ละที่นั้นมีอัตราค่าบริการที่แตกต่างกันออกไป โดยส่วนมากจะขึ้นเป็นชั่วโมงการจอด ซึ่งการเลือกที่จอดเหล่านี้อาจมีค่าบริการ แต่เป็นการอำนวยความสะดวกให้เราไม่ต้องวนรถหาที่จอดให้เสียเวลา และยังมีรปภ. ที่จะให้รู้สึกปลอดภัยเมื่อจำเป็นต้องจอดรถไว้เป็นเวลานานอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม หากเราเดินทางมาเยาวราชและสำเพ็งแล้วนั้น นอกจากรถติดที่จะทำให้เสียเวลาแล้ว การเวียนหาที่จอดรถก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้นักกินนักช้อปทั้งหลายเวลาเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากเราต้องการที่จะเดินทางมาสำเพ็งหรือเยาวราช จึงควรศึกษาเส้นทางให้ดี และศึกษาที่จอดรถไว้ก่อน เพื่อให้ใกล้กับแหล่งที่เราจะไปมากที่สุด เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเวียนหาที่จอด และยังอาจทำให้ต้องเดินไกลมากอีกด้วย ซึ่งจะไม่สะดวกต่อการซื้อของเป็นจำนวนมากในสำเพ็ง และการศึกษาเวลาเปิดปิดของที่จอดรถ อัตราค่าบริการแต่ละสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกในที่จอดรถเช่น ลิฟต์ให้บริการ รปภรักษาความปลอดภัย ก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งหากเรามีการศึกษาทุกอย่างมาเป็นอย่างดีแล้วนั้น จะทำให้เราประหยัดเวลามากขึ้น นำเวลาไปเดินเลือกซื้อของที่มีให้เลือกมากมายในสำเพ็ง หรือมีเวลารับประทานอาหารในเยาวราชได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม