ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เขียนบทความเรื่องอะไรดี
Mon, 08 Feb 21, 12:47
Post: #1
เขียนบทความเรื่องอะไรดี
Set1 CPM เขียนบทความเรื่องอะไรดี
หลายๆคนอยากเริ่มเขียนบทความแต่ไม่รู้ว่าจะเขียนเรื่องอะไรดีเนื่องจากปัจจุบันนี้การเขียนบทความเป็นเรื่องไม่ยากสามารถสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดีมีคนหลายคนที่เข้าสู่เส้นทางนี้แต่ก็ต้องออกจากเส้นทางนี้ไปเพราะไม่สามารถเขียนอะไรที่ตนเองอยากเห็นได้หรือไม่รู้ว่าเรื่องใดจะเหมาะสมที่สุด

1.เขียนเรื่องที่ตนเองชอบ
หลายคนอาจจะสงสัยว่าการเขียนเรื่องในบทความนั้นควรเขียนอะไรดีแท้จริงแล้วควรเขียนหลากหลายมิติประเด็นเพื่อให้เล่าได้แบบไม่จบยิ่งหากเป็นเรื่องที่เราชอบนั้นก็จะทำให้เรา มีการจินตนาการได้อย่างไม่ต้องเครียดเหมาะสมกับคนที่เพิ่งเริ่มเขียนเรื่องเล่าหรือบทความไม่กดดันกับประเด็นที่จะเขียนและสามารถฝึกเขียนได้อย่างต่อเนื่องมีวินัย
2.ด้านการงาน
อีกหนึ่งบทความที่เหมาะสมสำหรับการเขียนคือเรื่องเกี่ยวกับการงานโดยหัวข้อเรื่องงานจะเป็นที่นิยมอ่านมากใน social network ยกตัวอย่างเช่นบทความแนวการทำงานสัมภาษณ์งานการหางานหรือเพื่อนร่วมงานนอกจากนี้คุณยังสามารถเอาประสบการณ์ตรงมาใส่ในบทความได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลสารพัดเรื่องเล่าในที่ทำงานสามารถคิดค้นขึ้นมาได้อย่างง่ายดายจนไม่ต้องกังวลว่าจะเขียนอะไรดีที่สำคัญประเด็นการทำงานยังทำให้หลายคนติดตามอ่านได้อย่างไม่ยากเย็นเนื่องจากเข้าใจถึงการทำงานได้เป็นอย่างดี

3. เงิน
อีก 1 หัวข้อที่ถือว่าจำเป็นเช่นกันคือการออมเงินการลงทุนหรือการประหยัดเงินสิ่งเหล่านี้ถือเป็นบทความที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งแต่อย่างไรก็ตามหากเขียนบทความเรื่องการเงินแบบลงลึกอาจไม่น่าจะเหมาะสมสักเท่าไหร่นะคะสำหรับคนที่ไม่เชี่ยวชาญทางที่ดีจึงควรเขียนแนวทางการเก็บออมเงินการหารายได้เสริมหรือการใช้บัตรเครดิตรวมไปถึงเล่าอุทาหรณ์ของการกู้หนี้ยืมสินก็ได้เช่นกันการยกตัวอย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงสามารถทำให้คุณนั้นเขียนได้โดยไม่เกิดความตันทางไอเดีย



4. เรื่องกิน เรื่องเที่ยว
การกินหรือการเที่ยวถือเป็นความนิยมของคนในยุคปัจจุบันไม่ว่าใครจะไปเที่ยวที่ไหนก็ต้องมองหารีวิวเอาไว้ก่อนซึ่งรีวิวเรื่องกินและเรื่องเที่ยวนั้นถือเป็นบทความที่น่าจะเหมาะสำหรับมือใหม่เนื่องจากเขียนโดยประสบการณ์ตรงของตนเองนอกจากนี้แค่ถ่ายรูปร้านอาหารที่ตนเองไปทานมาแล้วนำมารีวิวก็สามารถเขียนบทความได้อย่างง่ายดายแล้วสถานที่ท่องเที่ยวก็เช่นเดียวกันคุณสามารถรีวิวได้หลายแง่มุมจนสามารถทำให้หลายๆคนนั้นประทับใจและติดตามอ่านต่อการเริ่มต้นบทความรีวิวท่องเที่ยวหรือร้านกาแฟเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ทันทีที่ต้องการและค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเป็นกำลังใจให้กับคนเขียนบทความอย่างไรก็ดีคนที่รีวิวเรื่องกินเรื่องเที่ยวจะต้องมีบทความที่มีรูปสวยๆน่าทานและสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆซึ่งจะต้องมีอุปกรณ์การถ่ายรูปที่เหมาะสมด้วย

5.สุขภาพร่างกาย
เนื่องจากว่าการรักษาสุขภาพนั้นเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาหลายปีนอกจากนี้สังคมไทยต่อไปยังเป็นสังคมผู้สูงอายุที่มีบทบาทต่อการดึงดูดความสนใจหลายคนอยากดูแลพ่อแม่หรืออยากสร้างสุขภาพที่ดีให้กับตนเองยามแก่เฒ่าการมีรูปร่างที่สมาร์ทและหุ่นดีเป็นเรื่องไม่ยากอย่างที่คิด และเป็นวิธีทำ seo ได้อีกทางหนึ่งด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม