ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ดูดวง ประจำเดือนมิถุนายน ด้านไหนดี ด้านไหนต้องปรับ ครบทุกลัคนาราศี
Wed, 03 Feb 21, 21:53
Post: #1
ดูดวง ประจำเดือนมิถุนายน ด้านไหนดี ด้านไหนต้องปรับ ครบทุกลัคนาราศี
ดูดวง ประจำเดือนมิถุนายน ด้านไหนดี ด้านไหนต้องปรับ ครบทุกลัคนาราศี
การดูดวงอาจจะฟังดูงมงาย แต่ว่าก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผลดีต่อการใช้ชีวิต ในแง่การให้เราระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น หากต้องการเช็คดวง วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมา ดูดวงรายเดือน กัน
ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ย.)
มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจใหญ่ๆในเรื่องงานที่สำคัญขอให้ผ่านเดือนนี้ไปก่อน ส่วนเรื่องความรักเดือนนี้คนโสดก็ชุ่มชื่นหัวใจไม่น้อยเพราะจะมีคนเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย คนมีคู่ก็ถือว่ายังมีความสัมพันธ์ที่ดีประคับประคองและช่วยเหลือกันจนผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้
ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
ดูดวงหมอช้าง การเงินไม่ดีไม่ร้ายอยู่แบบกลาง ๆ มีรายจ่ายมากก็จริงแต่ก็มีช่องทางในการหารายได้ใหม่ ๆ เข้ามามากเช่นกัน ก็บริหารจัดการให้ดีก็จะมีเงินใช้ระวังอย่าใช้จ่ายเงินไปกับของที่ไม่จำเป็น ส่วนเรื่องการงานถือว่าโดดเด่นมากในเดือนมิถุนายนนี้ มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาแต่อาจจะเหนื่อยหน่อย ความรักเดือนนี้เป็นช่วงของความมีเสน่ห์แบบล้นหลามคนโสดจะมีคนใหม่เข้ามาแต่คนมีคู่อาจต้องระวังในเรื่องความมีเสน่ห์ ที่อาจะทำให้เกิดปัญหาของมือที่สามได้
ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
ดูดวงรายเดือน ชาวเมถุนในเดือนนี้ต้องเตือนหนักหน่อย เพราะดวงแรงทุกด้านการเงินก็ระวังเรื่องการถูกโกง การโดนหลอกให้เสียเงินเสียทอง การงานก็ให้รอบคอบและใช้สติให้มากเพราะจะเจอแต่ปัญหาและอุปสรรค หลีกเลี่ยงการตัดสินใจงานใหญ่ ๆ สัญญาที่สำคัญ ๆ และการเดินทางในช่วงก่อนวันที่ 21-22 มิถุนาแต่ถ้าจำเป็นก็ให้คนอื่นดำเนินการแทน ความรักคนโสดอยู่เป็นโสดสวย ๆ ไปก่อนดีกว่า คนมีคู่ระวังเรื่องความขัดแย้ง
ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
ครึ่งเดือนหลังชาวกรกฏมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี การเงินไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เพราะจะมีรายจ่ายหนักหลายรายการแต่ก็มีโชคลาภเข้ามาให้พอยิ้มได้บ้างได้โชคมาก็แบ่งเงินไปทำบุญบริจาคเพื่อลดความแรงของดวงก็จะดี การงานก็มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากเหนื่อยหน่อยแต่ก็มีเรื่องดี ๆ อยู่คือจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนทำให้เป็นโอกาสในการก้าวหน้า กดดันและเครียดบ้างก็ทำใจให้เย็นและคิดทุกอย่างให้รอบคอบ ความรักก็ใจชื้นอยู่คนโสดมีโอกาสสละโสดเดือนนี้ คนมีคู่ก็รักกันมีความสุขดี
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ดูดวง การเงินก็อยู่ในทิศทางบวก มีรายจ่ายแต่รายได้ก็เข้ามามาก มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝันด้วย การงานก็เป็นจังหวะที่ผันผวนหน่อยอาจมีการโยกย้ายงานหรือสถานที่ทำงานใครที่ไม่อยากเปลี่ยนหรือย้ายก็ให้จัดโต๊ะทำงานใหม่เพื่อแก้เคล็ดได้และระวังเพื่อนร่วมงานจะเอาปัญหามาให้แก้และจะมีแต่เรื่องปวดหัวมาให้ ความรักถือว่าเป็นช่วงที่ดีมาก คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่จากคนในสายอาชีพหรือลักษณะงานเดียวกัน คนมีคู่ก็รักกันหวานชื่น
ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
การเงินในเดือนนี้ถือว่ามีความมั่นคงมาก มีโชคลาภแต่เป็นทุกขลาภได้เงินมาก็ทำบุญแก้เคล็ดกันด้วย การงานเดือนนี้หนักหน่อยระวังเรื่องความขัดแย้งในที่ทำงานทั้งหัวหน้า เพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนช่วงเวลาที่เหลือจนถึงสิ้นเดือนก็พยายามเก็บเนื้อเก็บตัวอย่าออกตัวแรงมากนักอาจจะหาคนกลางมาประสานงานก็จะช่วยลดความแรงลงไปได้ ด้านความรักนั้นถือว่าดี คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ คนมีคู่ความรักก็ลงตัวดี
ราศีตุลย์ (18 ก.ย. – 16 พ.ย.)
การเงินยังมีเกณฑ์เสียเงินตลอดทั้งเดือน อันไหนประหยัดได้ก็ประหยัดเพราะเดือนนี้รายจ่ายเยอะมากใครที่หวังเสี่ยงโชคช่วยยังไม่มีงดเสี่ยงโชคไปก่อน การงานถือว่าดีนะอุปสรรคต่าง ๆ ลดน้อยลงและจะมีความรับผิดชอบหน้าที่ใหม่ ๆ เข้ามาให้เรียนรู้เพิ่มขึ้น ความรักให้ระวังคนโสดยังไม่เหมาะที่จะคบใคร คนมีคู่ระวังรักมีปัญหาผิดใจกัน
ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
การเงินรายได้เข้ามามากมีช่องทางการทำเงินได้ตลอดทั้งเดือนและมีโชคลาภเข้ามาให้ดีใจเพิ่มอีกด้วย มีรายได้เข้ามามากก็ระวังอย่าเผลอสนุกไปกับการใช้เงินจนมือเติบละ การงานคนที่จะเริ่มธุรกิจใหม่ ๆ นับเป็นโอกาสดีหาลู่ทางไว้ได้เลย แต่ระวังเรื่องของบริวารและลูกน้องไว้หน่อย งานบางอย่างทำเองได้ให้ทำเองดีกว่าอย่าหวังพึ่งใครเพราะจะกลายเป็นปัญหาตามมา เรื่องความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์มากเหลือเกินคนโสดถือว่าฮอทมาก คนมีคู่ระวังความมีเสน่ห์จะทำให้ความรักมีปัญหา
ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
แม้ว่าพื้นฐานดวงจะเป็นราศีที่มีความโชคดีก็ตามแต่เดือนนี้ก็ต้องระวังเรื่องถูกโกง และถูกหักหลัง ต้องใช้ความรอบคอบให้มากกว่าเดิม มีโคลาภแต่ก็ต้องมีเหตุให้เสียเงินเสียทอง ได้โชคแล้วก็อย่าลืมแบ่งเงินสำหรับทำบุญด้วย การงานต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบให้มากโดยเฉพาะเอกสาร ข้อสัญญาต่าง ๆ ความรักคนโสดอย่าพึ่งมองหาใครในตอนนี้ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสักเท่าไหร่ คนมีคู่ระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดอาจะขัดแย้งกันเพราะการสื่อสารได้ ความใจเย็นจะช่วยให้ผ่านช่วงเวลานี้ได้
ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
การเงินเดือนนี้หมุนง่ายจ่ายคล่องมีรายได้เข้ามามากถึงขั้นร่ำรวยได้เลย แต่ให้ระวังรายจ่ายที่จะเกิดจากบริวาร ลูกหลานและรายจ่ายที่มาจากยานพาหนะและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องซ่อมหนัก การงานถือว่าหนักหนาไม่น้อยดวงศัตรูมาแรงมากเดือนนี้จะโดนใส่ร้ายให้เสียหาย ใช้ความใจเย็นและนิ่งไว้ตั้งอกตั้งใจทำงานดีที่สุดธุรกิจใหม่ ๆ ที่อยากเริ่มก็เริ่มได้แล้วดวงเปิดช่วงนี้ ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะเจอเนื้อคู่ที่ต่างวัยกันลองคุยเรื่องคบก็ไม่เสียหลาย คนมีแฟนก็ยังรักกันอย่างเหนี่ยวแน่นใครมีแผนจะเตรียมมีลูกช่วงนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)
การเงินถือว่าดีมาก มีช่องทางทำเงินหลายทางหมุนเงินได้คล่องมือไม่มีติดขัดแต่ถามถึงโชคลาภช่วงนี้พักก่อนเพราะยังไม่มีดวงด้านนี้ แต่รายได้จากน้ำพักน้ำแรงตัวเองมีแน่นอน การงานก็จังหวะดีมีโอกาสก้าวหน้าและมีความรับผิดชอบใหม่ ๆ เข้ามา ส่วนธุรกิจใหม่ ๆ เดือนนี้หาข้อมูลไปก่อนค่อยลงมือลุยในเดือนถัดไปจะดีกว่า ความรักก็อยู่ในจังหวะที่เรื่อย ๆ คนโสดมีคนเข้ามาก็ศึกษาดูใจกันไปไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนมีคู่ก็ดูแลกันไปมีปัญหาบ้างแต่ไม่รุนแรง
ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
การเงินรายได้มีเข้ามาดีและมีโชคลาภแต่มีดวงเสียเงินแบบไม่คาดฝัน ได้เงินมาก็แบ่งทำบุญด้วยจะดีขึ้น การงานจะเจอแต่อุปสรรคตลอดตั้งแต่เริ่มต้นจนขั้นตอนสุดท้ายใช้สติและความรอบคอบให้มาก หมั่นสวดมนต์ช่วยได้ ความรักได้รับผลกระทบจากความเครียดในเรื่องอื่น ๆ ทำให้ใจร้อนและหงุดหงิดง่ายคนมีคู่ใช้ความใจเย็นให้มาก คนโสดจังหวะนี้ยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นใหม่อยู่โสดๆ แบบนี้ไปก่อน
รู้ล่วงหน้ากันแบบนี้แล้วก็วางแผนและเตรียมตัวให้ดีสิ่งไหนไม่ดีก็เสริมเพิ่มหรือแก้ไขให้ดีขึ้น สิ่งไหนที่ดีก็ทำให้ดีขึ้น ชีวิตเราจะได้มีแต่สิ่งที่ดี ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ดูดวง แม่น ๆ แบบ ฟรี ฟรี กับ เราสิค่ะ grubby 0 2,171 Thu, 27 Jun 19 19:50
ข้อความล่าสุด: grubby

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม