ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ซื้อคอนโดมือสองบนทำเลที่น่าลงทุน
Tue, 26 Jan 21, 15:42
Post: #1
ซื้อคอนโดมือสองบนทำเลที่น่าลงทุน
ซื้อคอนโดมือสองบนทำเลที่น่าลงทุน
ถ้าหากกล่าวถึงย่านเศรษฐกิจที่สำคัญในกรุงเทพฯ แล้ว คงจะขาดโซนอโศก-รัชดา ไปไม่ได้ เพราะเป็นแหล่งรวม อาคารสำนักงาน บริษัทและองค์กรที่สำคัญมากมาย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น New CBD หรือศูนย์กลางเขตเศรษฐกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ สำหรับใครที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองบริเวณนี้ เรามีโครงการดีที่น่าลงทุนมาแนะนำ
• เดอะ รูม สุขุมวิท 21
คอนโดกรุงเทพที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 21 ระหว่างซอย 3 และ 5 ซึ่งอยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท และเพชรบุรี BTS อโศก รวมถึงเชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้ง่าย จึงถือเป็นคอนโดอโศกที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง โดยบริเวณนี้มีอาคารสำนักงานต่าง ๆ รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกตั้งอยู่มากมาย เช่น เทอร์มินัล 21, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, รร.วัฒนาวิทยาลัย, มศว ประสานมิตร, รร.เซนต์ดอมินิก, รพ.บำรุงราษฎร์ และ รพ. พระราม 9 เป็นต้น
คอนโดอโศกโครงการนี้ถูกสร้างบนที่ดินขนาดประมาณ 1.3 ไร่ มี 1 อาคาร สูง 29 ชั้น แบ่งเป็น 213 ยูนิต เพื่อการอยู่อาศัย โดยมีห้องทั้งแบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 37.0-152.0 ตร.ม. ภายในคอนโดกรุงเทพถูกตกแต่งด้วยความหรูหรา สไตล์โมเดิร์น โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำระบบโอโซน ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ทันสมัย ห้องอ่านหนังสือที่ออกแบบมาให้มีบรรยากาศสบายเหมาะสำหรับการสร้างสมาธิและสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ห้องซักรีดที่เพิ่มความสะดวกให้กับลูกบ้าน และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม.
คอนโดติดรถไฟฟ้าโครงการนี้มีข้อได้เปรียบในด้านทำเลที่อยู่ใกล้ทั้งถนนใหญ่ รถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอย่างหลากหลาย รองรับการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างครอบคลุม ซึ่งหากใครต้องการซื้อคอนโดมือสองเพื่อให้เช่าคอนโดต่อโครงการนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ Plus Property ที่เป็นแหล่งรวมโครงการที่น่าสนใจไว้มากมาย โดยยูนิตจากโครงการนี้มีห้องที่ประกาศขายอยู่ เช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 52.0 ตร.ม. ราคาขายอยู่ที่ 8.493 ล้านบาท คิดเป็นราคาตร.ม.ละ 163,327 บาท หรือหากใครต้องการเช่ารายเดือนก็มีราคาอยู่ที่เดือนละ 30,000 บาท โดยเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ เพื่อการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแบบง่าย ๆ ใจกลางเมือง
ทำเลย่านอโศก เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีศักยภาพสูงและทำให้มูลค่าของที่ดินบริเวณนี้มีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลา เหมาะทั้งสำหรับการซื้อไว้เพื่ออยู่เองและเพื่อการลงทุน โดยกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีกำลังซื้อสูง เช่น ผู้ปกครองที่ซื้อไว้ให้บุตรหลานหรือเจ้าหน้าที่ระดับสูงต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย เป็นต้น และหากสนใจให้เช่าคอนโดราคาถูก ติดต่อได้ที่ Plus Property โทร 02-688-7555 หรือ http://www.plus.co.th
ที่มาข้อมูล
- https://thinkofliving.com/คอนโด/รีวิวเจา...ิวโครงการ/
- https://www.homenayoo.com/the-room-sukhumvit-21/
- https://www.plus.co.th/unit/คอนโดมิเนียม...ด/CD150202
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม