ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คุณแม่บ้านรู้ไว้ เชื้อโรคอะไรบ้างที่ต้องระวัง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ เดตตอล เพื่อการกำจั
Sun, 24 Jan 21, 19:39
Post: #1
คุณแม่บ้านรู้ไว้ เชื้อโรคอะไรบ้างที่ต้องระวัง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ เดตตอล เพื่อการกำจั
คุณแม่บ้านรู้ไว้ เชื้อโรคอะไรบ้างที่ต้องระวัง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ เดตตอล เพื่อการกำจัดเชื้อโรคอย่างหมดจด
เดินทางไปนอกบ้านก็ต้องระวังเชื้อไวรัสอย่าง โควิด-19 กลับเข้ามาในบ้านก็ใช่ว่าจะปลอดภัย เพราะเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ในพื้นที่ที่อับชื้น แน่นอนว่าถ้าไม่มีการดูแลความสะอาดที่ดี ที่ถูกต้อง แบคทีเรียก็จะชอบ และอยู่บริเวณนั้น นี่คือเหตุผลที่เราต้องดูแลความสะอาดภายในบ้านให้ดี เช่นเดียวกับเวลาเดินทางออกไปข้างนอก เช่น บริเวณอ่างล้างจาน เคาน์เตอร์ครัว พื้นบ้าน พื้นห้องน้ำหรือพื้นห้องครัว เป็นต้น เนื่องจากพื้นที่เหล่านี้มักมีความชื้นทำให้แบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดี อีกทั้งยังมีเชื้อราและเชื้อโรคอื่น ๆ ที่อาจแฝงตัวอยู่ตามอุปกรณ์ภายในบ้านเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ลูกบิดประตู ก๊อกน้ำ ฝาชักโครก เป็นต้น ดังนั้นแม้จะมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่คุณแม่บ้านควรใส่ใจพื้นที่เหล่านี้เป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เชื้อโรคต่าง ๆ ปะปนเข้าสู่ร่างกาย
แนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อให้คุณแม่บ้านทำความสะอาดบ้านอย่างมั่นใจ
เมื่อเชื้อโรคร้ายแฝงตัวอยู่หลายที่ภายในบ้าน อีกทั้งยังมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า คุณแม่บ้านจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์ดี ๆเช่น แอลกอฮอล์ 75 ล้างมือ หรือ จะเป็นสบู่ล้างมือ จาก เดตตอล ซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มน้ำยาฆ่าเชื้อโรค มาในรูปแบบน้ำและสเปรย์ที่ใช้งานง่าย ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างหมดจด เพียงผสมน้ำและเช็ดบริเวณที่ต้องการ เช่น พื้นห้องครัว เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน รวมถึงลูกบิด ก๊อกน้ำ เพื่อการหยิบจับอย่างมั่นใจ
นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น ผลิตภัณฑ์เพื่อการซักผ้า เพราะอย่าลืมว่าเสื้อผ้าที่ใช้แล้วอาจแอบแฝงด้วยเชื้อโรคที่อาจติดมากับฝุ่นและมลภาวะต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกผสมผลิตภัณฑ์นี้ในการซักผ้าจะช่วยให้เสื้อผ้าสะอาด ปราศจากเชื้อโรคกวนใจและอีกกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการล้างมือ ไม่ว่าจะเป็น เจลล้างมือ ทิชชู่เปียก ที่ควรพกติดตัวไว้ เพื่อลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียที่อาจติดมากับมือนั่นเอง
สำหรับคุณแม่บ้านที่สนใจช้อปผลิตภัณฑ์จาก บริษัทเดทตอล สามารถ เดทตอลล้างมือ ได้แล้วที่วัตสัน โดยวัตสันได้รวบรวมผลิตภัณฑ์จาก บริษัทเดทตอล เอาไว้อย่างหลากหลาย ทำให้คุณแม่บ้านสามารถเป็นเจ้าของได้ทุกผลิตภัณฑ์ในที่เดียว โดยสามารถเลือกช้อปได้ที่สาขาหรือช้อปออนไลน์ได้ที่ watsons.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม