ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำบ้านราชพฤกษ์พระราม 5 บรรยากาศร่มรื่น
Sun, 24 Jan 21, 01:16
Post: #1
แนะนำบ้านราชพฤกษ์พระราม 5 บรรยากาศร่มรื่น
บรรยากาศร่มรื่นของโครงการบ้านจัดสรรนั้นมีส่วนสำคัญในการช่วยเติมเต็มคุณภาพของการพักผ่อน ทำเลของบ้านราชพฤกษ์ซึ่งตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฝั่งตะวันตก ที่เชื่อมต่อกับจังหวัดนนทบุรีและปทุมธานี จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี และในวันนี้เราจึงขอนำเสนอ 2 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์พระราม 5 และ Townhome ราชพฤกษ์ -346 ว่าจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูรายละเอียดกัน
สิริ เพลส ราชพฤกษ์-346
โครงการทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่บริเวณ ถ.ราชพฤกษ์ เขต อ.เมืองปทุมธานี เป็นทาวน์โฮมราชพฤกษ์สไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางความร่มรื่น โดยเนื้อที่ของโครงการ Townhome ราชพฤกษ์ มีขนาดประมาณ 23 ไร่ แบ่งเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 245 ยูนิต ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้เป็นทาวน์เฮ้าส์ที่อยู่สบายมากกว่าที่เคย โดยมีทั้งช่องแสงธรรมชาติบริเวณทางเดินบันได ช่วยลดการใช้พลังงาน สร้างความอบอุ่น และลดการสะสมของเชื้อโรค ใช้สีทาภายนอก townhome แบบ Super shield ที่ปกป้อง Townhome ราชพฤกษ์จากแสงแดดและความร้อนได้ดีกว่า รวมถึงใช้กระจกภายใน townhouse ที่เป็นกระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดความร้อนที่จะเข้าสู่ทาวน์เฮ้าส์ราชพฤกษ์ได้มากขึ้น พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านราชพฤกษ์มีขนาด 93-133 ตร.ม. โดยเป็นทาวน์เฮ้าส์ราชพฤกษ์แบบ 2-3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1-2 คัน ซึ่งราคาเริ่มต้นของทาวน์โฮมราชพฤกษ์อยู่ที่ 2.39-3.5 ล้านบาท ทาวน์เฮ้าส์ราชพฤกษ์นี้สามารถเดินทางได้ง่าย โดยอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนศรีสมาน (12 กม.) และทางด่วนแจ้งวัฒนะ (19 กม.) รงมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมแบบครบครัน
[Image: kanasiri-chaiyaphruek-wongwaen-house-gallery-12.jpg]
คณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน
บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์พระราม 5 ที่มีอุโมงค์ต้นไม้ต้อนรับการกลับบ้านอย่างอบอุ่น เพิ่มบรรยากาศร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการ รวมถึงมีสวนส่วนกลางที่มอบความสดชื่นได้ตลอดเวลา โดยโครงการบ้านเดี่ยวนี้ตั้งอยู่บริเวณ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เนื้อที่ในโครงการบ้านมีทั้งหมดประมาณ 64 ไร่ แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์พระราม 5 แบบ 2 ชั้น จำนวน 319 หลัง บนที่ดินเริ่มต้นขนาด 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์มีขนาด 113-147 ตร.ม. โดยเป็นบ้านใหม่พร้อมอยู่แบบ 3 -4 ห้องนอน 2 -3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์แห่งนี้มีราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท ถึงแม้จะไม่ใช่บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน แต่ก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผล เพราะทำเลในย่านนี้นอกจากจะเป็นบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ที่มีความร่มรื่นแล้ว ยังเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ทั้ง ถ.กาญจนาภิเษก ถ.ชัยพฤกษ์ ถ.345 และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมแบบครบครัน ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่อีกด้วย ซึ่งบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้านที่อยู่ในทำเลศักยภาพแบบนี้หาได้ค่อนข้างยากแล้ว หากใครสนใจบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน หรือราคาเริ่มต้น 3-5 ล้าน บ้านจัดสรร โครงการนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย


บ้านราชพฤกษ์และทาวน์โฮมราชพฤกษ์ 2 โครงการข้างต้นนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการหาที่พักซึ่งจะช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้ดีกว่า หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของแสนสิริ หรือโทร 1685

คลิกชมหมู่บ้านจัดสรรเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
คลิกชมบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
คลิกชมบ้านแถว ราชพฤกษ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
คลิกชมบ้าน ราชพฤกษ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม