ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เราลองทำความรู้จักกับย่านพัฒนาการกันบ้าง
Thu, 21 Jan 21, 09:58
Post: #1
เราลองทำความรู้จักกับย่านพัฒนาการกันบ้าง
สำหรับในปัจจุบันนั้นถ้าหากว่าเราพูดถึงพื้นที่ของกรุงเทพฯแน่นอนว่าก็คงมีหลายพื้นที่ที่กลายเป็นพื้นที่ซึ่งไม่ควรมองข้ามโดยเฉพาะในเรื่องของราคาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นที่ดินหรือที่พักอาศัย เพราะด้วยเหตุปัจจัยต่างๆที่มีการกระจายความเจริญจากส่วนกลางของกรุงเทพฯเรื่อยมาจนถึงบริเวณรอบนอกของกรุงเทพฯนั้นมันจึงทำให้ราคาของอสังหาริมทรัพย์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับแผนพัฒนาในด้านต่างๆของรัฐบาลที่มีส่วนสำคัญทำให้ราคาของอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการขนส่งคมนาคมทั้งที่เป็นส่วนของถนนและการขนส่งในระบบรถไฟฟ้าประเภทต่างๆนั่นเองจึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวในบริเวณรอบนอกของกรุงเทพมหานครมีราคาพุ่งขึ้นสูงเป็นอย่างมาก เช่น ย่านพัฒนาการ
โดยแต่เดิมนั้นบ้านเดี่ยว พัฒนาการ อาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์มากสักเท่าไหร่ สำหรับในปัจจุบันนั้นโครงการบ้าน พัฒนาการมีการก่อสร้างการเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในย่านพัฒนาการถือว่าเป็นบริเวณซึ่งอยู่ในส่วนของตะวันออกของกรุงเทพฯและกระจายความเจริญมาจากบริเวณของย่านศรีนครินทร์และสวนหลวงร 9 โดยถนนพัฒนาการมันก็จะเริ่มในบริเวณของแยกคลองตันที่จะมีถนนรามคำแหงและถนนเพชรบุรีรวมไปถึงถนนสุขุมวิท 71 ตัดบรรจบกันในพื้นที่ของแขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง ที่จะทำให้เรามุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกโดยจะตัดบรรจบกับทางพิเศษฉลองรัช และสำหรับในบริเวณพื้นที่ของซอยพัฒนาการ 25 ข้ามคลองลาวเข้าพื้นที่แขวงพัฒนาการนั้นมันก็จะไปตัดกับถนนศรีนครินทร์ที่ทางแยกพัฒนาการ ข้ามคลองบึงเข้าพื้นที่แขวงประเวศ เขตประเวศ และก็จะตรงไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ข้ามบริเวณคลองประเวศบุรีรมย์ที่ตัดกับถนนอ่อนนุชทบริเวณทางแยกต่างระดับอ่อนนุช-พัฒนาการ ไปทางทิศเดิมจนกระทั่งบรรจบถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 นั่นเอง ฉะนั้นแล้วโครงการบ้านเดี่ยวในบริเวณที่เป็นย่านพัฒนาการนี้ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ส่วนสำคัญ มันก็คือ บ้าน พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และบ้านในบริเวณของโซนพัฒนาการ-อ่อนนุช ซึ่งในโครงการบ้านแล้วเราก็จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนั้นมีโครงการการก่อสร้างคอนโดกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วยในบริเวณย่านพัฒนาการนี้ แล้วถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนก็ตามที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรือคอนโดในบริเวณใกล้เคียงนี้ก็สามารถที่จะลองศึกษาเกี่ยวกับทะเลของย่านพัฒนาการกันดูก่อนก็ได้ เพราะมันอาจจะช่วยทำให้เรานั้นสามารถมองหาที่พักอาศัยในย่านที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของเราจะดีเพิ่มมากขึ้น
และจากที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นนั้นเราก็หวังว่ามันจะช่วยทำให้เพื่อนๆคนใดก็ตามที่กำลังมองข้ามพื้นที่ของกรุงเทพมหานครในบริเวณย่านพัฒนาการหรือในบริเวณใกล้เคียงกับย่านพัฒนาการนี้ได้ลองกลับมาทบทวนกับพื้นที่ในบริเวณนี้ดูกันก่อน เพราะอย่างน้อยนั้นพื้นที่ในบริเวณนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาที่ช่วงของราคาในขั้นตอนนี้อาจจะยังไม่สูงเทียบเท่ากับตอนที่ได้มีการพัฒนาในพื้นที่บริเวณนี้จนเต็มความสามารถเหมือนกับพื้นที่ซึ่งมีความเจริญแล้วเมื่อเรานั้นลองนำมาเปรียบเทียบกันดู
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม