ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คัดมาเน้น ๆ สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและ dettol spray กำจัดไวรัสได้อยู่หมัดที่ทุกบ้านต้องมีติ
Mon, 18 Jan 21, 23:20
Post: #1
คัดมาเน้น ๆ สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและ dettol spray กำจัดไวรัสได้อยู่หมัดที่ทุกบ้านต้องมีติ
คัดมาเน้น ๆ สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและ dettol spray กำจัดไวรัสได้อยู่หมัดที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้
หลังจากที่เกิดโรคระบาดอย่าง โควิด-19 ที่ทำให้หลายๆ คนต้องคอยดูแลรักษาความสะอาด ทำให้ทั้ง เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และ “สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค” กลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่มีใช้กันแทบทุกบ้าน วิธีการเลือกซื้อสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคที่มีคุณภาพเบื้องต้นควรอ่านฉลากบนผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะควรดูส่วนประกอบและความเข้มข้นของสารเคมีอย่าง “แอลกอฮอล์” ที่ควรอยู่ที่ 30 - 40% ขึ้นไปและหากต้องการฆ่าเชื้อไวรัสจะต้องเข้มข้นมากกว่า 70% แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและ Dettol spray ที่กำจัดไวรัสได้อยู่หมัดมาแนะนำ
เวอร์. 88 วอเทอร์เลท แฮนด์ สเปรย์ 50 มล. (59 บาท)
ตัวนี้เป็นสเปรย์ที่มีแอลกออล์ 70% ฆ่าเชื้อไวรัสได้ 99.9% ล้างมือทำความสะอาดผิวได้ ไม่ทำให้ระคายเคือง เพราะมีสารสกัดจาก “ว่านหางจระเข้” หรือใช้ฉีดพ่นทำความสะอาดตามพื้นผิวต่าง ๆ เช่น ลูกบิดประตู ราวบันได สวิทช์ไฟ ของเล่นเด็กหรือแม้แต่สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ฯลฯ ทั้งยังเหมาะสำหรับตั้งไว้ในห้องน้ำหรือพกติดตัวออกไปนอกบ้านเพื่อเพิ่มความมั่นใจเรื่องความสะอาดก็ทำได้อย่างสะดวก
เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นมอร์นิ่งดิว 450 มล. (191 บาท)
ตัวนี้ใช้ได้อเนกประสงค์ไม่ว่าจะใช้ฉีดพ่นในอากาศหรือฉีดพ่นตามพื้นผิวต่าง ๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ ของเล่น ลูกบิดประตูรวมถึงชักโครก สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% ช่วยลดกลิ่นอับหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ เหมาะสำหรับฉีดพ่นบริเวณที่อากาศไม่ถ่ายเทหรือไม่ได้รับแสงแดดซึ่งเสี่ยงต่อการสะสมของเชื้อโรคหรือจะใช้ฉีดปรับกลิ่นหลังเข้าห้องน้ำก็ใช้ได้ดี
ลุค สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ 475 มล. (149 บาท)
สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99% ทั้งยังมีกลิ่นหอมช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้ดี โดยเฉพาะกลิ่นอับที่เกิดจากการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย เหมาะสำหรับฉีดพ่นตามบริเวณต่าง ๆ ของบ้านที่อาจเป็นจุดเสี่ยงต่อการสะสมของเชื้อโรค เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น เป็นต้น
เกลด สเปรย์ปรับอากาศคลีนแอร์ 3 IN 1 คลีนแอนด์เฟรช 300 มล. (150 บาท)
สเปรย์ปรับอากาศและฆ่าเชื้อโรคมีส่วนผสมของ Triethylene Glycol ที่มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อโรคหลายชนิดโดยเฉพาะเชื้อแบคทีเรียและไวรัสอย่างมีประสิทธิภาพถึง 99.9% พร้อมหัวฉีดที่ทำให้ละอองสเปรย์ละเอียดช่วยดักจับเชื้อโรคในอากาศได้ดียิ่งขึ้น มีกลิ่นหอมเหมาะสำหรับฉีดพ่นตามห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนที่ไม่โดนแดดซึ่งอาจเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้
เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นคริสป์บรีซ 225 มล. (99 บาท)
ใช้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคในอากาศและฉีดพ่นตามพื้นผิวต่าง ๆ ช่วยยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นช่วยลดกลิ่นอับหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพจนแทบไม่แตกต่างจากสเปรย์ปรับอากาศเลยก็ว่าได้ เหมาะสำหรับใช้ฉีดพ่นตามซอกหลืบในบ้านที่เข้าถึงได้ยาก
อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อสบู่เดทตอลล้างมือ หรือสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคที่ดีควรอ่านคำแนะนำและส่วนผสมที่อยู่บนฉลากของผลิตภัณฑ์ก่อนจ่ายเงินทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคที่สามารถกำจัดเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ก่อให้เกิดอันตรายจากสารเคมีกับตัวเราเองและคนในบ้าน ยิ่งถ้าบ้านไหนมีเด็กเล็กหรือมีสัตว์เลี้ยงก็ยิ่งต้องใส่ใจในการเลือกซื้อให้มากขึ้น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  คัดมาเน้น ๆ แป้งพัฟ และ 5 เครื่องสำอางตัวเด็ด ช่วยให้สวยจัดเต็มได้ด้วยราคาเบา ๆ Unyana 0 803 Wed, 19 Jan 22 23:08
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม