ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คัดมาให้แล้วในที่เดียว 10 ไอเทม ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา ทางออกของคนเป็นสิว
Mon, 18 Jan 21, 23:02
Post: #1
คัดมาให้แล้วในที่เดียว 10 ไอเทม ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา ทางออกของคนเป็นสิว
คัดมาให้แล้วในที่เดียว 10 ไอเทม ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา ทางออกของคนเป็นสิว
เป็นสิวไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรกับรอยสิวและรอยด่างดำ ที่นี่มีทางออกกับครีมลดรอยสิว จุดด่างดำ ที่คัดมาให้แล้วกับ 10 ไอเทมครีมลดรอยสิวและจุดด่างดำที่เกิดจากสิว มาดูกันว่ามีครีมตัวไหนกันบ้าง
1. Huriscar Postacne
เป็น ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา ในรูปของเจลใส ช่วยให้รอยดำจากสิวดูจางลง ช่วยปรับให้รอยหลุมสิวตื้นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินบี 3 ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีทำให้เม็ดสีจางลง ไม่ทิ้งรอยคล้ำหลังจากสิวยุบ
2.Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel
ครีมรักษารอยสิวของ ดร.สมชาย นอกจากจะช่วยรักษาสิว และช่วยให้สิวแห้งเร็วแล้ว ยังเป็น ครีมรักษารอยสิว ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดการอุดตันรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำจากรอยสิวให้เปล่งปลั่งและสดใสขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญคือราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่าย
3.Eucerin Pro Acne Solution
ตัวช่วยที่จะมาช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ลดสิวอุดตันและลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวจากภายใน นอกจากจะช่วยให้ผิวดูใสขึ้นแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย
4.Puricas
ช่วยสมานแผลและรักษาได้ทั้งรอยดำ รอยแดง รอยสิว รอยแผลเป็น คุณสมบัติพิเศษคือมีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตคลอลาเจน จึงช่วยเติมเต็มชั้นเซลล์ผิวให้ตื้นขึ้น ช่วยสมานแผล ใช้ได้ทั้งแผลสดและรอยแผลแห้งและแผลที่ตกสะเก็ด
5.Ample:N AcneShot Ampoule
ครีมลดรอยดํา ที่มาในรูปแบบของเซรั่ม มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยลดจุดด่างดำจากการเกิดสิว เป็นเซรั่มจากเกาหลีที่ยกให้เป็นเซรั่มของการปราบสิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่จะมาช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับผิว และเร่งจัดการสิวได้อย่างประสิทธิภาพ
6.Matchaakiii Anti Acne Cream
ครีมแต้มสิวจากมัชชากิ ช่วยแก้ปัญหาสิวพร้อมกับการบำรุงผิวไปในตัว และมีคุณสมบัติเป็น ครีมลดรอยดํา จากสิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและมีปัญหาสิวก็ลองหามาใช้กันได้ มีวางขายในร้านสาขาของวัตสัน
7.Skinsista V Extra White Facial Cream
ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา ครีมเจลเนื้อบาง มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 เข้มข้น ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และยังเป็นไวท์เทนนิ่งช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยปรับสมดุลผิวภายใน 28 วัน
8.SkinRx Lab MadeCera Cream Fresh Clearing Ampoule
เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมจากสารสกัดจากวาซาบิ และสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์มากกว่า 28 ชนิด ช่วยแก้ปัญหาผิวเรื่องสิว ช่วยจัดการริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดจาดสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดความมันส่วนเกิดบนใบหน้า และทำให้รูขุมขนกระชับอีกด้วย
9.Smooth E Skincare For Ace Scar
ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา ที่มาในรูปแบบของเซรั่ม ที่มีความเข้มขึ้นสูง อุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นจากการร่องรอยของการบีบสิว ทั้งช่วยให้หลุมสิวแลดูจางลงและเรียบเนียนขึ้น
10.Vitara Anti Acne Gel
เจลแต้มสิว ที่ออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับปัญหาสิว เป็นทั้งครีมรักษาสิวและ ครีมรักษารอยสิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ไม่ให้เกิดเพิ่มขึ้นอีก
นอกจากนี้ในร้านวัตสันยังมีสินค้าดูแลตัวเองที่ถูกและดี รอให้ทุกคนไปตำกันอีกมากมาย เช่น ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมวาสลีน อาหารเสริม แผ่นมาส์กหน้า และอีกมากมาย มาพร้อมโปรโมชั่นน่าสนใจ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รวม 7 ไอเทม ครีมรักษารอยสิว ยี่ห้อใช้ดี เวชสำอางที่คนเป็นสิวห้ามพลาด Unyana 0 801 Mon, 07 Feb 22 21:23
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม