ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รายละเอียดของคีย์เวิร์ดที่ควรให้ความสำคัญ
Thu, 14 Jan 21, 20:09
Post: #1
รายละเอียดของคีย์เวิร์ดที่ควรให้ความสำคัญ
สำหรับเพื่อนๆคนใดก็ตามที่ได้มีการศึกษาเกี่ยวกับวิธีทำ seo กันอย่างลึกซึ้งแล้วนั้นก็อาจจะคิดได้ว่าหากเราต้องการจะโปรโมทเว็บไซต์ใดๆก็ตามนั้นสิ่งที่ง่ายที่สุดในการช่วยทำให้เว็บไซต์ของเราทั้งสามารถติดอันดับหน้าการค้นหาของเว็บไซต์ google ได้อย่างรวดเร็วนั่นก็คือเรื่องของวิธีการจ้างบริษัทที่รับทำ seo จะเป็นการง่ายกว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็พอด้วยกระบวนการต่างๆและเรื่องของรายละเอียดขั้นตอนต่างๆที่มีความซับซ้อนและมีความลึกซึ้งซึ่งจะต้องมีความพิถีพิถันในการเข้าใจในรายละเอียดต่างๆเป็นอย่างของเว็บไซต์นั้นๆนั่นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะเลือกใช้บริการของบริษัทที่รับทำ seo เป็นวิธีทำ seo ของเว็บไซต์เรานั้นสิ่งที่เราอยากจะให้เพื่อนๆได้ศึกษากันเลยก็คือในเรื่องของรายละเอียดเกี่ยวกับคีย์เวิร์ดนั่นเอง ซึ่งจะเป็นเพราะเหตุผลใดนั้นเราก็มีคำตอบในเบื้องต้นมาฝากด้วย
สำหรับวิธีทำ seo เพื่อนๆได้ใส่ใจเกี่ยวกับในเรื่องของรายละเอียดคีย์เวิร์ดอย่างที่เราได้กล่าวกันไปในตอนต้นนั้นเราเชื่อว่ามันจะช่วยทำให้เพื่อนๆได้เข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนและกระบวนการวิธีการที่เว็บไซต์ google ได้มีการจัดอันดับการค้นหาของเว็บไซต์ต่างๆกันมากยิ่งขึ้นและมันก็จะช่วยทำให้เราสามารถพัฒนาเว็บไซต์ที่เราต้องการจะให้ติดอันดับหน้าการค้นหาของ google นั้นเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย ยกตัวอย่างเช่น keyword ที่เรานำมาใช้เกี่ยวกับเว็บไซต์ซึ่งต้องการจะโปรโมทเกี่ยวกับสินค้าใดๆก็ตามนั้นที่เรานำมาใช้ในบทความนั้นก็ควรที่จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าที่เราโปรโมทด้วยนั่นเอง เช่น บทความนั้นต้องการที่จะโปรโมทสินค้าเกี่ยวกับเสื้อแขนยาว keyword ที่เรานำมาใช้ในบทความนั้นก็จะต้องมีรายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อแขนยาวซึ่งเราอาจจะมีการผสมหรือเล่นคำให้ตรงกับภาษาของกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการจะเน้นการให้บริการกันด้วย เพราะถ้าหากว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เราต้องการเลือกเจาะจงให้เป็นกลุ่มเป้าหมายในเว็บไซต์ของเราหรือในสินค้าที่เราต้องการจะโปรโมทนั้นรายละเอียดของครีมเกี่ยวกับเสื้อแขนยาวก็อาจจะมีการตัดคำให้สั้นลงหรือมีความกระชับมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงในบางครั้งนั้นคำที่อาจจะสะกดไม่ถูกต้องตามวรรณยุกต์ของภาษาไทยนั้นก็สามารถนำมาใช้ได้และในบางครั้งอาจจะขึ้นการค้นหาในหน้า google ด้วยซ้ำไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเมื่อไหร่ก็ตามที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวกับผู้มีอายุหน่อยนั้น รายละเอียดของ keyword ที่เรานำมาใช้ก็อาจจะต้องเน้นเกี่ยวกับเรื่องของภาษาและการสะกดให้ถูกต้อง ซึ่งแน่นอนว่ามันรวมไปถึงในเรื่องของการที่คีย์เวิร์ดที่เราใช้อาจจะมีความยาวมากกว่ากลุ่มวัยรุ่นด้วยนั่นเอง
แล้วจากที่เราได้กล่าวไปนั้นเราก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนคนใดก็ตามที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับเรื่องของรายละเอียดที่มีการถูกพูดถึงและให้ความสำคัญกันเป็นอย่างมากนั้นได้เข้าใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญนั้นเราก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆสามารถที่จะพัฒนาต่อยอดเกี่ยวกับเรื่องของการเลือกใช้คีย์เวิร์ดในการค้นหาของเว็บไซต์ google ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม