ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สุดยอดนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบาย ตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่
Fri, 15 Jan 21, 16:47 (แก้ไขล่าสุด: Wed, 21 Jul 21 16:33 โดย Unyana.)
Post: #1
สุดยอดนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบาย ตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่
สุดยอดนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบาย ตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

สำหรับไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าผู้คนต่างต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร การสั่งอาหารออนไลน์ ฯลฯ ซึ่งทำให้ผู้ผลิตสินค้าและบริการต่าง ๆ เร่งเฟ้นหานวัตกรรมเพื่อมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่นเดียวกันกับ Nespresso ผู้นำด้านกาแฟและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการทำกาแฟที่ได้นำเอาสุดยอดนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ ที่มาพร้อมฟังก์ชันการทำกาแฟหลากหลายเมนูเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมอุปกรณ์เสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พิเศษเฉพาะรุ่น โดยเรามีตัวอย่างความพิเศษของนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติในรุ่นที่ได้รับความนิยม 3 รุ่นมาแนะนำกัน...

รุ่น Essenza Plus Bundle เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุดของ Nespresso ที่มีจุดเด่นในการทำ กาแฟสด หลากหลายสูตร โดยเฉพาะสูตรชงกาแฟ ดำ ทั้งเอสเพรสโซ อเมริกาโน และลุงโก มีความจุของช่องใส่แคปซูล 11 แคปซูล สามารถชงกาแฟใส่แก้วได้ถึง 4 ขนาด คือ 40 มล. 110 มล. 150 มล. และ 200 มล. พร้อมน้ำร้อนสำหรับชงชา รองรับการทำกาแฟนมและรองรับการทำฟองนม นอกจากนี้ยังมีระบบสำหรับสั่งซื้อกาแฟแคปซูลจากบนเครื่องกาแฟและระบบแจ้งเตือนทำความสะอาดคราบตะกรันอีกด้วย ทำให้หมดห่วงเรื่องกาแฟแคปซูลหมดและเรื่องความสะอาดของเครื่องชงกาแฟไปได้เลย

รุ่น Pixie เป็นเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติที่ได้รับความนิยมด้วยขนาดที่กะทัดรัด สามารถพกพาไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยด้วยระบบทำความร้อนในระยะเวลาเพียงไม่กี่วินาทีและ 2 โปรแกรมอัตโนมัติในการทำกาแฟสดแบบเอสเพรสโซและลุงโก เมื่อพับถาดรองน้ำหยดจะสามารถใช้เพื่อเตรียมการสำหรับ สูตรชงกาแฟ ลาเต้มัคคิอาโต้ได้อีกด้วย

รุ่น Inissia Bundle สำหรับรุ่นนี้มีความพิเศษเฉพาะรุ่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบทาน กาแฟสด พร้อมฟองนมนุ่ม ๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยฟังก์ชันที่รองรับการทำฟองนมจากเครื่องทำฟองนม Aeroccino 3 ซึ่งจะมาพร้อมกับเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติรุ่น Inissia Bundle ด้วยราคาที่ย่อมเยา

จะเห็นได้ว่าเครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติในแต่ละรุ่นของ Nespresso ล้วนมีความพิเศษในด้านนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของคอกาแฟได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจาก 3 รุ่นที่ได้แนะนำข้างต้นนี้แล้ว ยังมี เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน ของ Nespresso อีกหลายรุ่นที่มีความพิเศษช่วยในเรื่องความความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ จึงอยากชวนทุกคนไปสัมผัสและดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟจากแคปซูลกาแฟและเครื่องทำฟองนม ที่ทุกคนสามารถทำเองได้ง่าย ๆ เสมือนเป็นบาริสต้ามืออาชีพ

[Image: 5VvT]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม