ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ข้อดีของนวัตกรรม กาแฟแคปซูล คอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด!
Thu, 14 Jan 21, 15:10
Post: #1
ข้อดีของนวัตกรรม กาแฟแคปซูล คอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด!
คนไทยนิยมดื่ม กาแฟสด มากกว่ากาแฟผง หรือที่เรียกกันว่ากาแฟสำเร็จรูป จึงส่งผลให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านการชงกาแฟเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและทั่วถึง นอกจาก เครื่องชงกาแฟสด อัตโนมัติ ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่คอกาแฟให้การยอมรับคือ กาแฟแคปซูล ของแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nespresso ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นตอบโจทย์คอกาแฟได้อย่างไร้ที่ติ


[Image: cup-coffee-with-foam-smile-face-desk-iso...1610163125]


แคปซูลขนาดเล็กแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพของเมล็ดกาแฟ
ก่อนจะมาเป็นกาแฟสักแก้วให้เรารับประทาน เมล็ดกาแฟต้องผ่านการคั่วบดในอุณหภูมิที่พอเหมาะ รวมไปถึงการเก็บรักษาที่ได้มาตรฐาน ปราศจากความอับชื้น น้ำกาแฟที่กลั่นออกมาจึงมีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อมน่าลิ้มลอง ซึ่งกรรมวิธีเหล่านี้หากขาดประสบการณ์ ความชำนาญ ย่อมต้องมีผิดพลาด แต่ Nespresso ได้ย่อขั้นตอนทุกอย่างบรรจุไว้ในแคปซูลขนาดเล็กสำหรับคอกาแฟแล้ว เป็นแคปซูลที่อัดแน่นด้วยคุณภาพของเมล็ดกาแฟอย่างแท้จริง
คัดสรรสุดยอดเมล็ดกาแฟจากทั่วโลกมาไว้ในแคปซูล
อยากลิ้มลองที่สุดแห่งรสชาติอันเข้มข้นของเมล็ดกาแฟจากทั่วมุมโลก ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเยือนแหล่งผลิต หรือจ่ายแพงให้แก่ร้านกาแฟชั้นนำอีกต่อไป เพราะ Nespresso ได้คัดสรรสุดยอดแห่งเมล็ดกาแฟจากแหล่งปลูกอันขึ้นชื่อ อาทิ อินโดนีเซีย โคลัมเบีย อินเดีย เอธิโอเปีย นิการากัว กัวเตมาลา บราซิล เป็นต้น นำมาไว้ในแคปซูลให้คุณได้ดื่มด่ำอย่างไม่รู้เบื่อ
มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ
รสนิยมของแต่ละคนแตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์ Nespresso จึงได้คิดค้นสูตรกาแฟขึ้นมามากมาย ให้คอกาแฟอย่างคุณเลือกรสชาติความอร่อยได้ตามความต้องการ อีกทั้งมีการผสมผสานกลิ่นความหอมจากดอกไม้ธรรมชาติ กลิ่นผลไม้ ไวน์ ธัญพืช หรือแม้แต่กลิ่นความหอมของการคั่วเมล็ดกาแฟ มีระดับความเข้ม ความอ่อน ความขม ความเปรี้ยว ให้เลือกลิ้มลอง
พกพาง่าย หยิบใช้สะดวก
ทุกอย่างตวงมาไว้ให้อย่างพอดีกับกาแฟหนึ่งถ้วยแล้ว เพียงคุณเลือกแคปซูลมาใส่ใน เครื่องทำกาแฟสด จากนั้นกดปุ่มสั่งงาน ไม่ถึงนาทีก็จะได้ดื่มด่ำกับความอร่อยที่คุณโปรดปราน แคปซูลขนาดเล็กทำให้คุณสามารถพกพากาแฟรสชาติที่ชื่นชอบไปที่ใดก็ได้ ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ ไม่ต้องกลัวการหกเลอะเทอะ
ราคาเป็นมิตร เมื่อเทียบกับ กาแฟสด จากร้านกาแฟทั่วไป
ลิ้มรสชาติกาแฟที่คุณชอบในราคาไม่ถึงถ้วยละ 30 บาท นับว่าเป็นราคาที่ไม่สูงเลยหากเทียบกับร้านกาแฟทั่วไป อีกทั้งคุณยังสามารถสวมบทบาทเป็นบาริสต้าสร้างสรรค์เมนูกาแฟได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น ทั้งประหยัดทั้งออกแบบรสชาติที่ใช่ได้ด้วยตัวเอง
นี่เป็นข้อดีของ กาแฟแคปซูล ที่คอกาแฟต่างให้การยอมรับว่า สามารถตอบโจทย์คอกาแฟได้ทุกด้าน ทั้งรสชาติที่สามารถรักษามาตรฐานของกาแฟได้อย่างคงที่ มีให้เลือกหลากหลาย พกพาง่าย ราคาเป็นมิตร แต่ที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดคือ Nespresso คัดสรรและคิดค้นรสชาติแปลกใหม่มาให้คอกาแฟได้ลิ้มลองอยู่เสมอ แล้วคุณล่ะ ลองแล้วหรือยัง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม