ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
กาแฟแคปซูลรสไหนเหมาะกับการชง กาแฟสด ล้าเต้มากที่สุด
Thu, 14 Jan 21, 14:08
Post: #1
กาแฟแคปซูลรสไหนเหมาะกับการชง กาแฟสด ล้าเต้มากที่สุด
วันนี้ Nespresso จะมาแนะนำกาแฟแคปซูลที่เหมาะกับการชง กาแฟสด ใน สูตรชงกาแฟสด ลาเต้ที่คุณสามารถชงดื่มเองได้จาก เครื่องชงกาแฟสด ของ Nespresso ในบ้านคุณเอง


[Image: wooden-table-with-cup-coffee_1203-1631.j...1610163125]


กาแฟแคปซูลรส India
กาแฟแคปซูลที่ผสมระหว่างโรบัสต้าและอาราบิก้าจากประเทศอินเดียที่ใช้ระยะเวลาการคั่วระดับกลางและใช้ระยะเวลาในการคั่วให้น้อยลงเพื่อให้ได้ความหอมและรสชาติที่เผ็ดร้อนแบบลงตัว และความเข้มข้นของเนื้อกาแฟที่สูงสามารถชงได้ทั้งขนาด Espresso และ Lungo เมื่อชงเป็นเมนูลาเต้จะได้ทั้งรสนุ่มจากนมและเข้มข้นเผ็ดร้อนถือเป็นรสชาติที่แปลกใหม่และน่าลิ้มลองเป็นอย่างยิ่ง
กาแฟแคปซูล Kazaar
กาแฟแคปซูลสูตร Kazaar ที่มาพร้อมความเข้มข้นสุดขั้วจากการผสานรสชาติของกาแฟโรบัสต้าและอาราบีก้า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบกาแฟสดรสชาติเข้มข้น Kazaar เหมาะมากที่จะเป็นกาแฟแคปซูลสำหรับชงลาเต้แก้วโปรดของคุณ นอกจากรสชาติที่เข้มข้นแล้วยังมีกลิ่นหอมของไม้เรียกได้ว่าได้ดมแค่กลิ่นก็ทำให้คุณตื่นได้ทั้งวันเลยก็ว่าได้ เหมาะมากเมื่อใช้ชงเป็นกาแฟนมเพราะทุกอย่างจะละมุนและนุ่มนวลแต่เข้าถึงรสชาติของกาแฟแบบสุดในเวลาเดียวกัน
กาแฟแคปซูล Dharkan
กาแฟแคปซูลที่มาพร้อมกับความนุ่มละมุนและกลิ่นคั่วที่หอมนาน ในรสชาติที่เข้มข้นระดับ 11 จากการผสมผสานของกาแฟอาราบิก้าจากเอเชียและละตินอเมริกา ทำให้เหมาะกับการทำกาแฟลาเต้ที่รสชาติเข้มข้น แต่ก็มีความนุ่มละมุนและมีความหอมของกลิ่นโกโก้ติดมาด้วย


กาแฟแคปซูล Ristretto
กาแฟแคปซูลรสเข้มข้นและทรงพลังที่เกิดจากการผสมผสานรสชาติของกาแฟอาราบิก้าจากทั้ง 2 ซีกโลกคือจากฝั่งของอเมริกาใต้แหล่งผลิตกาแฟอาราบิก้าที่ดีที่สุด อย่างบราซิลและโคลัมเบีย กับฝั่งของอาราบิก้าที่ดีจากฟากของแอฟริกาตะวันออกที่ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของกลิ่นหอมของผลไม้ตระกูลส้ม ทำให้กาแฟแคปซูล Ristretto เหมาะที่จะทำ เมนู กาแฟ ลาเต้อีกแคปซูลนึงเลยทีเดียว
กาแฟแคปซูล Arpeggio
กาแฟสด แคปซูลรส Arpeggio ที่มาพร้อมรสชาติเข้มข้นและหวานมัน 1 แคปซูลสามารถชงกาแฟลาเต้ได้ถึง 2 ขนาดคือ Ristretto และ Espresso ด้วยรสชาติที่เหมาะกับการชงกาแฟนมที่เข็มข้นแล้ว กลิ่นของกาแฟแคปซูล Arpeggio ยังหอมกลิ่นคั่วที่มาพร้อมกับกลิ่นของโกโก้ที่ละมุนและอ่อนนุ่มอีกด้วย เป็นกาแฟที่คัดมาจากพันธุ์อาราบิก้าจากอเมริกากลางและอเมริกาใต้ อย่างกัวเตมาลา และบราซิล สำหรับคอกาแฟลาเต้ต้องห้ามพลาด
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มี เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ (อ่านเพิ่มเติมที่นี่ https://www.nespresso.com/th/th/order/machines) ใช้ในบ้านของ Nespresso และชื่นชอบลาเต้เป็นชีวิตจิตใจ หรือเป็นคอกาแฟแบบเข้มแล้วอยากลองเปลี่ยนรสชาติที่แปลกใหม่ดูบ้าง กาแฟแคปซูลทั้ง 5 รสชาติที่กล่าวมาถือว่าน่าสนใจและเลือกมาแล้วว่าเหมาะมากสำหรับการชงกาแฟสูตรลาเต้ ส่วนใครที่อยากลิ้มรสกาแฟรสชาติอื่นอย่าง กาแฟอเมริกาโน่ มอคค่า หรืออื่น ๆ ที่นอกเหนือจากทั้ง 5 รสที่แนะนำมาสามารถดูข้อมูลของรสชาติกาแฟแคปซูลได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/latte
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ไม่ลองไม่รู้! 7 เมนู กาแฟสด สำหรับคอกาแฟมือใหม่ Unyana 0 2,312 Wed, 07 Oct 20 21:02
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เคล็ดลับการทำ กาแฟสด ให้อร่อยถูกใจ! tiger59 0 2,454 Thu, 06 Aug 20 15:53
ข้อความล่าสุด: tiger59

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม