ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโดกรุงเทพทำเลดีสำหรับคนรักต้นไม้
Wed, 13 Jan 21, 22:24
Post: #1
คอนโดกรุงเทพทำเลดีสำหรับคนรักต้นไม้
คอนโดกรุงเทพทำเลดีสำหรับคนรักต้นไม้
การอยู่อาศัยในสถานที่ที่รายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิดไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายแต่ยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ซึ่งการเลือกซื้อคอนโดมือสองที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักต้นไม้จึงควรเลือกคอนโดที่มีพื้นที่เพียงพอต่อการจัดวางต้นไม้หลากหลายพันธุ์ โดยคอนโดกรุงเทพที่มีพื้นที่เพียงพอบนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทาง มีดังนี้
• เดอะ ไลน์ คอนโดจตุจักรที่มีแนวคิดในการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีทั้งความสุขและสะดวกสบาย รวมถึงเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย เพราะทำเลที่ตั้งของคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิตและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสวนจตุจักรในระยะเพียง ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลเปาโล โรงเรียนหอวังบนและมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ในระยะไม่เกิน 3 กิโลเมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.75 - 105.75 ตารางเมตร มีหลากหลายแบบให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน ถึง 3 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ เช่น พื้นที่ห้องนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำและระเบียง ซึ่งแต่ละพื้นที่สามารถจัดวางต้นไม้ขนาดเล็กและขนาดกลางได้อย่างเหมาะสม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีความหลากหลายเพื่อตอบรับกิจกรรมสันทนาการหลากหลายสไตล์มากกว่าโครงการบ้านเดี่ยว เช่น ห้องเล่นเกม สระว่ายน้ำมูน ซีนีม่า เลาจ์ ห้องซักรีด/อบผ้า ฯลฯ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 4,700,000 บาท หรือเช่าอยู่ในราคา 13,000 บาท/เดือน
• เอ็ม จตุจักร คอนโดกรุงเทพสุดหรู ออกแบบโครงการคอนโดใจกลางเมืองด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Tropical ให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายจากวิวธรรมชาติแสนสวยและเดินทางสะดวก เพราะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และตลาดนัดจตุจักร ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันในกรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30.51 - 80.64 ตารางเมตร มีแบบห้องให้เลือก 2 แบบใหญ่ ๆ คือแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน โดยการจัดวางฟังก์ชันภายในห้องเป็นแบบ Dynamic Living Space ทำให้พื้นที่ภายในห้องดูโล่ง โปร่งสบาย เหมาะต่อการจัดวางต้นไม้ในร่มที่ชื่นชอบ ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางที่มีไว้เพื่อรองรับกิจกรรมสันทนาการมีความหลากหลายทั้งห้องสมุด, สระน้ำวน, ห้อง Steam & Sauna, ฟิตเนส ฯลฯ ในราคาเริ่มต้น 4,800,000 บาท หรือเช่าอยู่ในราคา 17,000 บาท/เดือน
คอนโดจตุจักรทั้ง 2 โครงการเป็นโครงการที่ออกแบบ ตกแต่งและจัดวางฟังก์ชันการใช้งานในแต่ละยูนิตให้มีความสะดวกสบาย รวมถึงมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่เหมาะต่อการวางกระถางต้นไม้ ตอบรับต่อความสะดวกสบายและความอิสระในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง หากสนใจให้เช่าคอนโดมิเนียมหรือเช่าคอนโดราคาถูก (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/เช่า/คอนโด) ติดต่อได้ที่ Plus property โทร 02-688-7555 หรือ http://www.plus.co.th
ที่มาข้อมูล
- https://www.baanlaesuan.com/84967/the-ed...ttanatibet
- https://www.plus.co.th/project/เดอะ-ไลน์.../CD-027996
- https://www.sansiri.com/condominium/thel...index.html
- https://www.plus.co.th/project/เอ็ม-จตุจักร/CD-028744
- https://www.major.co.th/th/project/mjatujak
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม