ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
nirvana beyond บ้านเดี่ยวพระราม 9 แบบ 3 ชั้น เน้นความเป็นส่วนตัว
Fri, 01 Jan 21, 16:08
Post: #1
nirvana beyond บ้านเดี่ยวพระราม 9 แบบ 3 ชั้น เน้นความเป็นส่วนตัว
บ้าน กรุงเทพกรีฑาที่มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทุกคนในบ้าน ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว หากใครกำลังมองหา โครงการบ้านเดี่ยว ที่มีคุณสมบัติข้างต้น เราขอนำเสนอ nirvana beyond บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา - พระราม 9 จาก nirvanadaii ที่ตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังมีดีไซน์ที่สามารถตอบกับไลฟ์สไตล์ของทุกวัยได้อีกด้วย
บ้านเดี่ยวใหม่ กรุงเทพกรีฑา พระราม 9 โครงการนี้ถูกออกแบบโดยใช้แนวคิด De-construction ที่เป็นการลบภาพจำของโครงการบ้านเดี่ยว รูปแบบเดิม ๆ โดยปรับเปลี่ยน โครงการบ้านใหม่ ให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ดว้ยการบิด ปรับมุงมองของตัวบ้านให้มีพื้นที่สำหรับใช้สอยมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เกิดพื้นที่ใหม่ ๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว โดยยังคงเอกลักษณ์บ้านในสไตล์ของ nirvana daii ที่มีความแตกต่างแต่ลงตัวในทุกพื้นที่
แบบบ้าน nirvana ในโครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของคนทุกช่วงวัย โดยถูกสร้างบนที่ดินขนาดมากกว่า 57 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 300-470 ตร.ม. ประกอบด้วยบ้านแบบ 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2-3 คัน จุดเด่นภายในบ้านมีหลากหลาย อย่างเช่น ห้องรับบแจกออกแบบด้วยการบิดมุมให้บ้านดูโปร่งโ,งสบายมากยิ่งขึ้น โดยมีการเลือกใช้ช่องเปิดที่เป็นแบบลึกและมีความยาวซึ่งป้องกันสายตาจากด้านนอกได้ดีกว่า มีห้องนอนในชั้นล่างสุดสำหรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวแทรกตัวอยู่เป็นระยะ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจให้เรา
ภายในมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีความครบครันตามสไตล์ nirvana daii โดยมีคลับเฮ้าส์ที่มีทั้งพื้นที่พักผ่อนอย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ สวนสีเขียว และพื้นที่ทำงานที่รองรับทั้งการทำงานแบบเดี่ยวและแบบนอกจากนี้อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือโครงการได้นำสายไฟลงใต้ดินทั้งหมด เพื่อเพิ่มทัศนียภาพที่สวยงามอีกด้วย และมั่นใจได้ในระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานทั้งเจ้าหน้าที่และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม.
ที่ตั้งของโครงการอยู่บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่เดินทางเชื่อมต่อทุกจุดหมายได้สะดวกมากขึ้นด้วยทางด่วนที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 6 กม. วงแหวนกาญจนาภิเษก 7 กม. และรายล้อมด้วยสถานีรถไฟฟ้าถึงสามสายโดยมีระยะห่างออกไปไม่เกิน 10 กม. นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ โดยใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที ในสภาพการจราจรแบบปกติ
บ้านเดี่ยวโครงการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาโครงการบ้านเดี่ยวหรู เสริมสร้างความรู้สึกที่พิเศษเหนือระดับ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ซึ่งมีดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครและยังเน้นการพักผ่อนอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ซึ่งทำเลพระราม9-กรุงเทพกรีฑา นอกจากจะมีจุดเด่นที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีบรรยากาศที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติหลงเหลืออยู่ เหมาพสำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิว คอนโดสไตล์ Natural Modern the most อิสรภาพ คอนโดทำเลดีจาก Nirvana muthita 0 1,826 Sun, 18 Oct 20 16:04
ข้อความล่าสุด: muthita
  ทาวน์โฮมรามคำแหงจาก Nirvana Daii มีครบจบที่เดียว muthita 0 2,044 Tue, 06 Oct 20 23:27
ข้อความล่าสุด: muthita
  COVER by Nirvana ทาวน์โฮมอ่อนนุช เพื่อการเริ่มต้นก้าวแรกของครอบครัว muthita 0 1,881 Mon, 21 Sep 20 23:47
ข้อความล่าสุด: muthita
  Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวพระราม 9 กับ 3 ไทป์แตกต่างแต่ลงตัว muthita 0 1,951 Sat, 18 Jul 20 21:38
ข้อความล่าสุด: muthita
  รีวิวโครงการ nirvana พระราม 9 บ้านเดี่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่ muthita 0 2,021 Sun, 05 Jul 20 14:39
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม