ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ที่สุดของ ครีมว่านหางจระเข้ ที่คุณต้องหลงรักเมื่อลองใช้
Sun, 10 Jan 21, 23:09
Post: #1
ที่สุดของ ครีมว่านหางจระเข้ ที่คุณต้องหลงรักเมื่อลองใช้
ที่สุดของ ครีมว่านหางจระเข้ ที่คุณต้องหลงรักเมื่อลองใช้
นอกจากการมาส์กหน้าชุ่มชื้นแล้ว ยังมี ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยทำให้ผิวเรานุ่ม อิ่ม ก่อนอื่นขอแนะนำให้รู้จักสารพัดประโยชน์ของสมุนไพรพื้นบ้านอย่าง เจลว่านหางจระเข้ กันก่อน นั่นคือ 1.รักษาแผลไฟไหม้และผิวไหม้จากการตากแดด 2..ว่านหางจระเข้ เจล ช่วยรักษาอาการอักเสบของสิวได้ 3.บรรเทาอาการคันอักเสบของโรคสะเก็ดเงิน 4.ความชุ่มชื้นของว่านหางจระเข้ช่วยบรรเทาโรคเรื้อนจากอาการผิวแห้งและคันได้ 5.รักษารอยถลอกเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยการทาว่านหางจระเข้ จะช่วยลดอาการปวดแสบปวดร้อนได้
1. ตัวแรกที่อยากแนะนำคือ เฟรชเม้นท์ ซูธติ้ง แอนด์ มอยซ์เจอร์ อโล เจล 300 มล.ราคา 249 บาท ครีมว่านหางจระเข้ เข้มข้น 100% จึงมีความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า เหมาะสำหรับสาวผิวบอบบาง เนื้อเจลช่วยให้ซึบซาบได้ไว มีสารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวได้มากกว่า และชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ พร้อมกักเก็บความชื้น ฟื้นฟูผิวเสีย ผิวไหม้ระคายเคือง แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน และพาราเบน จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน
2.ก๊กเลี้ยง อโล เวร่า ซูทติ้ง เจล 95% 300มล. ราคา 185 บาท เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช้ได้ทั้งการบำรุงผม ผิวหน้า ผิวกายและเล็บ ด้วยเจลว่านหางจระเข้ 95% และสารสกัดจากแตงกวา ใบบัวบก วิตามินอี จึงสามารถฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น ด้วยลักษณะพิเศษของเจลว่านหางจะเข้ สามารถใช้ร่วมกับการมาร์คหน้า ผสมกับครีมรองพื้นเพื่อลดสิวหรือการแพ้เครื่องสำอาง ใช้ทาหลังโกนหนวดช่วยลดการระคายเคืองและสามารถใช้เป็นทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม เรียกว่าสารพัดประโยชน์เลยทีเดียว
3.ไอ-เนเจอร์ เจลว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดเมล็ดดอกมะรุม (100 กรัม) 249 บาท ก่อนลงครีมบำรุง ก็ต้องเช็ดหน้าด้วย โทนเนอร์ ก่อน จากนั้นตามด้วย เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ ที่ถือว่ามีคุณสมบัติสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าอ่อนแอ เพราะปัญหาผิวเสียจากหลายสาเหตุ ความโดดเด่นของตัวครีมคือมีสารอาหารสำคัญสำหรับผิวอย่างครบถ้วน ผสมสารสกัดใบบัวบก และเมือกหอยทาก ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ชั้นผิว ใบหน้าจึงผุดผ่องหายหมองคล้ำ พร้อมกันนี้สารสกัดจากดอกมะรุมยังช่วยล้างสารเคมีตกค้างจากเครื่องสำอางและฝุ่นควันให้สะอาดหมดจด
ผลิตภัณฑ์ชั้นดีจากสมุนไพรสารพัดประโยชน์นี้ ช่วยบรรเทาปัญหาหลากหลายให้สาว ๆ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แนะนำว่าไม่ควรพลาดไอเทมนี้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม