ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เรียนรู้ 5 ลำดับการทาครีมเพื่อผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส
Tue, 05 Jan 21, 16:49
Post: #1
เรียนรู้ 5 ลำดับการทาครีมเพื่อผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส
เรียนรู้ 5 ลำดับการทาครีมเพื่อผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส
ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นกระจ่างใส ผิวดูอ่อนกว่าวัย เป็นผิวในฝันของใครหลาย ๆ คน ด้วยที่ว่าเป็นลักษณะของผิวที่มีสุขภาพดี แต่ในปัจจุบันการทีจะบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน แสงแดด ความร้อนและสารเคมีต่าง ๆ ยิ่งในผู้ที่มีผิวที่แพ้ง่าย มีการระคายเคืองของผิวง่าย การดูแลผิวให้มีสุขภาพดีจึงเป็นเรื่องยาก การมองหาวิธีการในการดูแลผิว จึงถือเป็นสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการบำรุงผิวตามลำดับขั้นตอนเพื่อผลในการกอบกู้ผิวให้เนียนนุ่มประจ่างใส
5 ลำดับการทาครีม เพื่อผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส
1. เมื่อล้างหน้าสะอาดแล้วสิ่งที่เราควรทำเป็นอันดับแรกเลย คือการเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์เช็ดหน้า เนื่องด้วยประสิทธิภาพการปรับสภาพผิว ทำความสะอาดผิว การบำรุง ที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวเดียว จึงช่วยทำให้ผิวของเรามีสภาพผิวที่ดีขึ้น มีความสะอาด ลดโอกาสของการเกิดสิวบนใบหน้า
2. เริ่มต้นการบำรุงอย่างจริงจังด้วยน้ำตบ ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา อย่างน้ำตบหรือเอสเซนส์ Sewa ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่ายและไว จะส่งผลให้ผิวมีความเนียนนุ่มขึ้น เสมือนได้รับ วิตามินคอลลาเจน รูขุมขนเล็กลง โดยที่ผิวหน้าไม่ได้มีความเหนียวเหนอะหนะ
3. ลำดับที่ 3 คือ การใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทเซรั่ม อย่าง เซรั่มบำรุงผิว วิตามินบูสเตอร์ เป็นต้น ทาลงไปบนผิวให้ทั่วทั้งใบหน้า ผลที่ได้คือผิวจะมีความชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ผลลัพธ์ของการขาวกระจ่างใส ได้อีกด้วย
4. หลังจากที่บำรุงผิวด้วยเซรั่มแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการดูแลผิวรอบดวงตา สาเหตุที่เราต้องใช้อายครีมบำรุงผิวด้วย ก็เนื่องจากผิวรอบดวงตาจะมีความบอบบาง อ่อนโยน มีสภาพผิวและปัญหาผิวที่แตกต่างจากผิวส่วนอื่น ๆ อย่างปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ ดูอ่อนล้า ผิวดูโทรม เป็นต้น
5. จบการบำรุงผิวแบบเน้น ๆ ด้วยครีมบำรุงผิวที่เข้ากับสภาพผิว ยกตัวอย่างเช่น , มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวผสม, มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวมัน มอยเจอร์ไรเซอร์ผิวแห้ง เป็นต้น เนื้อครีมเป็นผิวสัมผัสที่มีความเข้มข้น มีความหนืด ถ้าลงก่อนผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ จะทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นซึมสู่ผิวได้ยาก
ทั้งหมดนี้ก็เป็นลำดับการทาครีม เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยให้เรามีผิวที่ดีอยู่เสมอ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม