ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน นวัตกรรมใหม่ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด
Fri, 25 Dec 20, 14:06
Post: #1
เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน นวัตกรรมใหม่ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด
ปัจจุบันนี้มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของเราอย่างมาก อีกหนึ่งนวัตกรรมดี ๆ ที่เราอยากจะแนะนำกันในวันนี้คือ เครื่องชงกาแฟสดขนาดเล็ก จาก Nespresso ที่จะทำให้คุณได้ดื่มกาแฟสดหอมกรุ่นในทุกวัน ไม่ว่าจะกาแฟดำอย่าง กาแฟ americano / อเมริกาโน่ หรือกาแฟนมอย่าง กาแฟ latte / ลาเต้ ก็ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน


[Image: top-view-tasty-coffee-with-coffee-beans_...1608862350]


เครื่องชงกาแฟสด ของ Nespresso มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานด้วยมาตรฐานเดียวกันสามารถใช้แรงดัน 19 บาร์และระบบตัดไฟอัตโนมัติหากไม่ใช้งานนานเกิน 9 นาที ทำความร้อนได้รวดเร็ว ช่วยให้คุณประหยัดเวลากับ แก้วกาแฟโปรด ได้มากขึ้น มีรุ่นที่น่าสนใจคือ รุ่น Pixie Electric มาพร้อมระบบทำกาแฟได้ 2 แบบ นั่นคือกาแฟเอสเพรสโซ่และกาแฟลุงโก ใครที่เป็นสาวก กาแฟดำ ก็คงจะถูกใจไม่น้อย แถมยังนำกาแฟสดที่ได้ไปสร้างสรรค์เมนูอื่น ๆ ได้อีกมากมาย สำหรับสาวกกาแฟนมไม่ต้องเสียใจเพราะคุณสามารถซื้อเครื่องทำฟองนมมาใช้งานคู่กันได้เลย

เครื่องชงกาแฟสด รุ่น Pixie Electric รุ่นปรับปรุง มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ มีการปรับเปลี่ยนปุ่มเปิดปิดเครื่องและปรับฟังก์ชันการทำงานให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถพับถาดรองแก้วขึ้นสำหรับเมนูกาแฟมัคคิอาโต้ได้อีกด้วย

Pixie Electric เป็นเครื่องชงกาแฟรุ่นกลาง ๆ มีน้ำหนัก 2.8 กิโลกรัม ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดทำให้สามารถจัดวางได้ในตำแหน่งที่ต้องการโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเปลืองพื้นที่ แทงก์เก็บน้ำได้ 0.7 ลิตร ที่เก็บแคปซูลใช้แล้วจุได้ 10 แคปซูล เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นด้วยการรับประกันนาน 2 ปี

Pixie Electric มีรูปลักษณ์ที่สวยงามดีไซน์เรียบหรู ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคาเฟ่ การใช้งานง่ายดายเพียงแค่เติมน้ำลงในแทงก์แล้วจึงเสียบปลั๊กกดปุ่มเปิดเครื่อง จากนั้นเลือกกาแฟแคปซูลที่ชอบโยกคันโยกขึ้นใส่แคปซูลกาแฟลงไป จากนั้นจึงโยกคันโยกลงแล้วกดเลือกโหมดกาแฟที่ต้องการ ซึ่งคุณสามารถพับเก็บถาดรองแก้วขึ้นได้หากจะทำเมนูกาแฟนม เรียกได้ว่ามีความยืดหยุ่นรองรับความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี

นอกจากเครื่องชงกาแฟที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นแล้ว Nespresso ยังมีกาแฟแคปซูลให้เลือกมากกว่า 20 สูตร ซึ่งคัดสรรกาแฟชั้นดีมาจากทั่วทุกมุมโลก นำมาผ่านกรรมวิธีคั่วบดอย่างพิถีพิถัน ใส่ลงในแคปซูลกาแฟที่จะช่วยกักเก็บความหอมและคุณภาพของกาแฟแท้เอาไว้ เพื่อใช้งานคู่กับเครื่องชงกาแฟของ Nespresso เท่านั้น

เพียงคุณสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟ Pixie Electric รับฟรีกาแฟแคปซูล 14 แคปซูล และยังจัดส่งฟรีอีกด้วย เป็น เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน ที่น่าใช้งานอีกหนึ่งรุ่นเพราะฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอกาแฟได้แบบตรงจุด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  วิธีดูแลรักษาง่าย ๆ เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน Unyana 0 1,618 Sat, 23 Jan 21 13:22
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม