ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
หอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพ
Sat, 06 Feb 21, 20:47
Post: #1
หอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพ
หอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพฯจัดแสดงผลงานชิ้นเอกของศิลปินแห่งชาติเริ่มตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 และสืบทอดต่อกันมา หากไม่มีความรู้ด้านศิลปะไทยอย่างดีเยี่ยมการทำความเข้าใจคอลเลกชันถาวรอย่างถ่องแท้อาจเป็นเรื่องยาก แต่ก็ควรค่าแก่การเยี่ยมชมนิทรรศการชั่วคราวที่ทันสมัยกว่าในสวนและอาคารคอลเลกชันพิเศษ แกลเลอรีตั้งอยู่ในสถานที่ที่เคยเป็นโรงกษาปณ์ห่างจากถนนข้าวสารเพียง 5 นาที sloxo pussy888

จุดเด่นของหอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพฯ
คอลเลคชันถาวรของหอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพฯตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ชั้น ไฮไลท์อย่างหนึ่งคือการรวบรวมภาพวาดของกษัตริย์ไทยในอดีตและปัจจุบันรวมถึงผลงานที่มีสีสันสวยงามของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่วาดในทศวรรษ 1960 บางชิ้นในห้องประติมากรรมชั้นล่างก็น่าดูเช่นกัน
พื้นที่สวนและลานภายในมักจะจัดแสดงประติมากรรมที่น่าสนใจ อาคารคอลเลกชันพิเศษตั้งอยู่ที่ด้านหลังของลานซึ่งมีงานศิลปะจากในและต่างประเทศทุกอย่างตั้งแต่ภาพวาดไปจนถึงภาพพิมพ์และงานติดตั้ง
หอศิลป์แห่งชาติกรุงเทพฯหาค่อนข้างง่าย มาจากย่านเมืองเก่าจะอยู่ตรงข้ามสนามหลวงไปทางพระบรมมหาราชวัง วิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางคือการเดินทางโดยรถแท็กซี่เพื่อเที่ยวชมสถานที่ดีๆในกรุงเทพระหว่างทาง สามารถนั่งเรือด่วนหรือเรือธงส้มมาลงที่ท่าเรือพระอาทิตย์ (N13) จากนั้นเดินไปจนสุดถนนจากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ถนนเจ้าฟ้าเดินต่อไปอีกประมาณ 15 นาที
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม