ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ยางรถยนต์ 4x4 ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น
Mon, 14 Dec 20, 16:43
Post: #1
ยางรถยนต์ 4x4 ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น
รถยนต์สมรรถนะสูงต้องควรคู่กับยางรถยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อรถเก๋ง รถกระบะ รถ 4x4 สิ่งหนึ่งที่มิอาจมองข้ามไปได้เลยก็คือ ยางรถยนต์ ที่มีประสิทธิภาพเยี่ยมอย่างยางจากบริดจสโตนที่จะนำมาแนะนำสำหรับรถ 4x4 โดยเฉพาะ ใครที่เป็นแฟนตัวยงรถ SUV CC หรือกระบะยกสูงแบบ 4x4 ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเพราะสามารถที่จะพาคุณลุยไปได้ทุกที่ทั้งทางฝุ่นและทางเรียบ


[Image: technician-with-blue-workwear-holding-wr...1607926038]


ECOPIA H/L 001
ยางรถยนต์อเนกประสงค์ที่ออกแบบมาเพื่อรถ SUV และ 4x4 ที่ต้องการยกระดับการขับขี่ให้ดีกว่ายางรถยนต์ในแบบเดิม ๆ สามารถใช้ได้ดีทั้งรถกระบะและรถ PPV อีกด้วย มีสมรรถนะสูง นุ่มนวล เสียงรบกวนน้อย อายุการใช้งานที่ยาวนานช่วยให้ประหยัดน้ำมันไปได้มากเหมาะสำหรับรถ Toyota C-HR, Fortuner, Honda HRV, CRV, Mitsubishi Pajero, Isuzu Mu-x, Ford Everest, Mazda -CX3-CX5 MG-GS

DUELER H/T 689
ยางรถ 4x4 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองรถยนต์ที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ในการวิ่งทางฝุ่นและทางเรียบที่มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ด้วยโครงสร้างยางที่ได้รับการปรับปรุงจากเทคโนโลยีอันทันสมัยทำให้ทุกการขับขี่เป็นไปด้วยความคล่องตัว ยึดเกาะถนนได้ดีทั้งพื้นเปียกและแห้ง ลุยไหนลุยกันไม่มีหวั่นเหมาะสำหรับรถกระบะทุกรุ่น ทั้ง Toyota, Isuzu, Ford และ Mazda รถ PPV ก็สามารถใส่ได้เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สุดยอดนี้

DESTINATION LE-02 SUV
อยากสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกเส้นทาง การเข้าโค้งที่ยอดเยี่ยม คล่องตัวแข็งแรงทนทานต้อง DESTINATION LE-02 SUV ยางรถยนต์ 4x4 เพื่อรถ SUV ทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ คุณจะรู้สึกถึงความต่างจากยางรถยนต์ในรุ่นอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งความนุ่มเงียบขับสบายไม่ทำให้เมื่อยที่มาพร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่าแก่การลงทุนทั้งยังวิ่งได้ทั้งทางฝุ่นและทางเรียบ กลุ่มรถยนต์ที่เหมาะสม Honda CRV, Toyota Fortuner, Isuzu Mu-7, Isuzu D-Max, Chevrolet Trailblazer , Chevrolet Captiva , Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport, , Ford Escape Mazda CX3-CX5-CX8

ALENZA 001
ยางรถยนต์ ระดับ Hi-End เป็นยางรถยนต์ 4x4 ที่ออกแบบมาเพื่อรถ SUV สุดหรูที่แบรนด์ระดับโลกเลือกใช้เป็นยางมาตรฐานจากโรงงาน ตอบสนองทุกการขับขี่ ลดระยะการเบรกได้ดีทั้งทางเปียกและแห้ง ช่วยประหยัดน้ำมัน เสียงเงียบมาก นุ่มนวลแต่หนึบ ทรงตัวเป็นเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีการออกแบบ Multi-Round Block STRUCTURE (MRB) ที่ช่วยในการปรับความโค้งมนของสันปลายร่องดอกยาง ทำให้แรงกดที่ร่องยางเพิ่มขึ้น ช่วยให้ยึดเกาะถนนได้ดีและ CHAMFERING ที่ช่วยในเรื่องของการเบรกที่เหนือชั้นป้องกันการบิดตัวได้ดี

DUELER H/T 840
ยางรถยนต์ที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีให้กับทุกคนได้สัมผัส Dueler H/T 840 ยางที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของรถ 4x4 ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทั้งความแข็งแรงทนทานแต่มีความนุ่มนวลมีเสียงรบกวนน้อยลุยได้ทั้งทางฝุ่นและทางเรียบ ที่สำคัญช่วยให้ประหยัดน้ำมันและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานทำให้ประหยัดเงินในกระเป๋าเจ้าของรถได้มากทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับยางรถยนต์ 4x4 ยางที่ออกแบบมาเพื่อรถ SUV CUV PPV และกระบะยกสูงโดยเฉพาะ ยางที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีในการขับขี่ให้กับเจ้าของรถตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เปลี่ยนมาใช้งานและเพื่อให้การขับขี่ที่นุ่มนวลเหนือระดับ นอกจากยางที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมียางรถยนต์ 4x4 อีกมากมายหลายรุ่นให้ท่านได้เลือกชมเพียงเข้าไปที่ https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/suv-cuv-4x4 หรือหากสนใจสามารถสอบถาม ราคายางรถยนต์ ได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านท่านได้ ราคาอาจแตกต่างกันตามขนาดของวงล้อ รุ่นและลวดลายที่เลือกใช้งาน รวมถึงการจัดโปรโมชันของร้านค้านั้น ๆ ทั้งนี้หากต้องการมองหายางคุณภาพต้องยางบริดจสโตนเท่านั้น สามารถดูเพิ่มเติมว่า ยางรถกระบะยี่ห้อไหนดี ได้ที่นี่เลย https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/pickup-tires
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รอบรู้เรื่อง ยางรถยนต์ Bridgestone ยางคุณภาพที่คนรักรถต้องเลือก muthita 0 1,067 Thu, 20 Jan 22 13:03
ข้อความล่าสุด: muthita
  ยางรถยนต์ bridgestone ยางที่ผู้ผลิตรถยนต์ไว้วางใจ muthita 0 954 Fri, 24 Dec 21 13:37
ข้อความล่าสุด: muthita
  ยางรถยนต์ bridgestone ยางที่ผู้ผลิตรถยนต์ไว้วางใจ muthita 0 968 Fri, 24 Dec 21 13:37
ข้อความล่าสุด: muthita
  รอบรู้เรื่อง ยางรถยนต์ Bridgestone ยางคุณภาพที่คนรักรถต้องเลือก muthita 0 883 Fri, 24 Dec 21 13:36
ข้อความล่าสุด: muthita
  รวม 5 เทคนิคเลือกซื้อยางรถยนต์ให้เหมาะกับการใช้งาน พร้อมแนะนำ ยางรถยนต์ bridgestone Unyana 0 1,026 Wed, 24 Nov 21 00:50
ข้อความล่าสุด: Unyana
  มาทำความรู้จัก ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ยางที่เหมาะกับทุกลักษณะการขับขี่ Unyana 0 1,742 Sat, 21 Nov 20 14:02
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยางที่มาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรม ยางรถยนต์ การยึดเกาะพื้นถนนดีเยี่ยม muthita 0 2,181 Sat, 14 Nov 20 14:48
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม