ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เผยประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่ผ่านมาของหนุ่มมังกร ปภาวิน
Tue, 08 Dec 20, 23:42
Post: #1
เผยประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่ผ่านมาของหนุ่มมังกร ปภาวิน
[Image: มังกร-ปภาวิน3.jpg]

สาว ๆ คนไหนที่ชอบหนุ่มหน้าไทย หุ่นกล้าม และตีบทแตกนั้นจะต้องไม่พลาดเด็ดขาด เพราะในวันนี้เรามีประวัติส่วนตัวของหนุ่มมังกร ปภาวิน ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นมังกรช่อง 8 ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยประวัติความเป็นมาของหนุ่มนักกล้ามคนนี้มีที่มาแบบ Exclusive ที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อน มากระซิบบอกต่อให้สาว ๆ ได้กรี๊ดลั่นห้องกันไปเลย ว่าแต่เขาคนนี้นั้นมีอะไรที่ทำให้สาวเล็กสาวใหญ่ได้ใจละลายกัน เรามาดูกันเลย

ประวัติส่วนตัวที่แฟนคลับต้องรู้
ปภาวิน หงษ์ขจร หรือมังกร ปัจจุบันอายุได้ 31 ปี เกิดวันที่ 1 เดือนมกราคม พ.ศ. 2532 ปัจจุบันน้ำหนัก 70 กิโลกรัม และส่วนสูง 180 เซนติเมตร แค่มองดูรูปร่างก็รู้แล้วว่าหุ่นนั้นดีใช่ย่อยเลย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มหน้าเข้มคนนี้ถึงได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอก ส่วนการศึกษาขั้นสูงสุดนั้นหนุ่มมังกรจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปัจจุบันกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโทของมหาวิทยาลัยรังสิตอยู่อีกด้วย

ประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่ผ่านมาของหนุ่มมังกร
Music VDO
คนติดตามผลงานเพลงของค่าย RS มาจะได้เห็นหนุ่มมังกรออกกล้องเป็นพระเอก MV ให้นักร้องชื่อดังของค่ายอยู่บ่อย ๆ เช่น เพลง เด้ง เด้ง เด้ง ของนักร้[Image: 400px-Rs-group-logo.svg.png]องสาว ญาญ่าหญิง และ คนไม่รักย่อมไม่ผิด ของ เกด R-Siam
ถ่ายโฆษณา
ทางเจ้าตัวเองได้เป็นแบบถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ทั้งไทยและเทศ โดยเป็นตัวนำในโฆษณามาโดยตลอด ทำให้ใครหลายคนติดตาภาพดวงตาคม ๆ ของหนุ่มมังกรจากโฆษณาของ AIS Lay's KFC King Power Gatsby V-Con The Pizza Company เป็นต้น
ละคร
ผลงานละครช่อง 8 ที่ทำให้สาว ๆ ได้พากันกรี๊ดกล้ามหน้าท้องและกล้ามแขนของเจ้าหนุ่มนั้นจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากเรื่องสุภาพบุรุษซาตาน และเรื่องนายขนมต้ม แน่นอนเลยว่ามังกรเองได้รับบทเป็นพระเอกด้วย
ช่องทางการติดตาม
สำหรับช่องทางการติดตามหนุ่มมังกร ปภาวิน นั้นแฟน ๆ ก็สามารถเข้าไปกด follow และ like ภาพที่หนุ่มมังกรได้ออกงานตามอีเว้นท์ต่าง ๆ และอัพเดทภาพความหล่อมาให้สาว ๆ ได้คลั่งกันได้ที่
Instagram: @_Mungkorn_
Instagram: https://facebook.com/BabyMungkorn

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ายอาร์เอส ได้ที่นี่ https://www.rs.co.th/th/
[Image: 400px-Rs-group-logo.svg.png]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม